Phần 14

688 11 0
                                    

"Lão Diệp." Lê Trí Kiệt đuổi theo, ngăn Diệp Duy Trăn ở bãi đậu xe, sau đó mặt dầy mặt dạn cười kéo cửa xe tay lái phụ, "Xe của tôi đưa đi bảo dưỡng, thuận đường tiễn tôi một đoạn?"

Diệp Duy Trăn biết anh ta có lời muốn nói, không có cự tuyệt, chỉ nói: "Đưa cậu đến đầu đường, tự đón xe về."

" . . . . . . " Lê Trí Kiệt co giật khóe miệng, tật xấu có thù tất báo cùa tên này lúc nào thì có thể thay đổi?

Biết lúc này không dễ chọc vào anh, vì vậy Lê Trí Kiệt vô cùng thức thời lên xe nịt chặt dây an toàn, vuốt cằm nói: "Cũng được, không làm lỡ thì giờ để cậu trở về dụ dỗ vợ."

Diệp Duy Trăn từ chối cho ý kiến, một cước đạp lên chân ga cho xe chạy, xe bống chốc lao ra ngoài.

Bộ dáng kia thật giống lòng như lửa đốt chạy về nhà.

Lê Trí Kiệt bị chọc cười, "Ơ, thật đúng là vội vã à. Là em dâu quá hung dữ hay do cậu sợ vợ? Hay quá dịu dàng, nung chảy tảng đá là cậu?"

"Mắc mớ gì tới cậu."

"Phải, không liên quan tới tôi, mọi người đều có lòng hiếu kỳ chứ sao." Lê Trí Kiệt nhíu mày với anh, "nói nghe coi, cảm giác kết hôn như thế nào?"

Lê Trí Kiệt còn lớn hơn Diệp Duy Trăn nửa tuổi, nhưng đến bây giờ vẫn lẻ loi một mình, vào lúc này ngược lại trêu chọc đối phương.

Diệp Duy Trăn hỏi anh ta, "Muốn biết?"

"Dĩ nhiên."

"Cậu kết hôn một lần chẳng phải sẽ biết hay sao."

Lê Trí Kiệt: " . . . . . . "

Nhìn dáng vẻ cao thâm khó lường của Diệp Duy Trăn, Lê Trí Kiệt vừa cau mày vừa bĩu môi, "Thôi xong, nhìn ánh mắt lẳng lơ của cậu kìa. Sẽ không phải là yêu thật lòng đấy chứ?"

Mắt Diệp Duy Trăn như đầm sâu, thật lâu không nói gì.

Lê Trí Kiệt gật đầu hiểu, "Tôi biết ngay mà." Dù sao tình cảm cũng không phải là hệ thống cung cấp nước uống, nói mở là mở, nói đóng là đóng.

"Nhưng cô ấy thật đáng yêu, tôi sẽ cố gắng yêu cô ấy." Diệp Duy Trăn trầm mặc một lát, sau đó nói.

Lời này không biết Khương Ngọc nghe được sẽ có cảm tưởng gì, chắc hẳn sẽ thật vui mừng? Chồng mình nói sẽ cố gắng yêu mình, nghe thế nào cũng thấy hơi chua xót.

Nhưng mà nghĩ tới phương thức hai người kết hợp, Lê Trí Kiệt lại bình thường trở lại, "Tôi không hiểu chuyên yêu đương lắm, nhưng mà nếu cậu đã lựa chọn kết hôn, đương nhiên phải chịu trách nhiệm, hết lòng hết dạ với người ta." Nói xong, lại tranh thủ nói, "Cậu nên quý trọng người trước mắt, qua khứ hãy để cho nó qua đi."

Lời này không thành công đổi lấyv câu trả lời của Diệp Duy Trăn, Lê Trí Kiệt có chút sốt ruột, lời kế tiếp cũng bị chặn ở cổ họng.

Anh ta hoài nghi thằng nhóc Diệp Duy Trăn cố ý!

*

Trong khoang xe rất yên tĩnh, cho tới nay Diệp Duy Trăn đều không phải là người thích tán gẫu, bình thường Lê Trí Kiệt sẽ nói cười châm chọc để khiến đối phương nói chuyện, vào lúc này cũng mất ý định.

Khi nho chín (Phong Tử Tam Tam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ