Phần 11

1.1K 14 1
                                    

Bởi vì đặc thù nghề nghiệp, Khương Ngọc đặc biệt giỏi về khả năng liên tưởng, có những khi chỉ cần một câu nói hoặc là một từ then chốt cũng có thể khiến cho cô suy diễn ra rất nhiều điều. Vì vậy,  Diệp Duy Trăn vừa nói những lời này xong, trong đầu cô đã bắt đầu phát ra một chuỗi hình ảnh 18+.

Thời điểm tiếp xúc thân mật bình thường, Khương Ngọc khó tránh khỏi việc chẳng may chạm phải thân thể anh, cho nên cô biết rõ dưới lớp tây trang kia ẩn dấu những bắp thịt rắn chắc hấp dẫn đến nhường nào.

Khương Ngọc nuốt nước miếng một cái, cảm thấy toàn thân nóng lên.

Diệp Duy Trăn chợt lên tiếng, "Em đang nghĩ cái gì thế?"

Khương Ngọc nói xạo, "Không nghĩ gì cả?"

Diệp Duy Trăn càng lúc càng cúi đầu tới gần cô, "Đang suy nghĩ đến chuyện mà ban ngày em nghĩ đến hả?"

Hô hấp của Khương Ngọc thoáng ngừng lại, vành tai nóng cháy, "Cái gì mà ban ngày nghĩ đến chứ?"

"Mạnh miệng." Anh cắn vào môi cô một cái, tay cũng bắt đầu hành động xấu xa.

Khương Ngọc bị anh đè có chút thở không ra hơi, giơ tay lên muốn đẩy người đàn ông trước mặt ra. Nào ngờ Diệp Duy Trăn lại ôm cô nhẹ nhàng linh hoạt lật người, Khương Ngọc mạnh mẽ nằm ở trên người anh.

Đường cong của thân thể dán sát vào nhau, một chút biến hóa của đối phương cũng có thể cảm nhận rõ ràng, Khương Ngọc nhỏm dậy, có cảm giác mình đã ngồi vào "chỗ" không nên ngồi rồi. . . . . .

Đúng là chết người, ấy vậy mà cô vẫn đưa tay sờ xuống.

Khương Ngọc chống tay, chậm rãi muốn dịch mông ra một chút, Diệp Duy Trăn đột nhiên nắm chặt lấy tay cô, toàn thân căng thẳng.

"Đừng lộn xộn." Ngay cả giọng nói cũng trở nên đè nén.

Khương Ngọc: "Nhưng ở bên trên. . . . . .em không biết."

Diệp Duy Trăn cười ra tiếng, "Thế ở bên dưới thì biết hả?"

Khương Ngọc lúng túng nói: "Cũng không."

Lần này Diệp Duy Trăn không lên tiếng, nhưng rõ ràng anh đang cười, lồng ngực rắn chắc không ngừng phập phồng.

Khương Ngọc thẹn quá đấm lên ngực anh, Diệp Duy Trăn nhẹ nhàng bắt lấy tay cô nắm trong tay mình.

Anh cười khẽ trêu chọc, "Anh dạy cho em nhé?"

"Không cần." Khương Ngọc mặt đỏ bừng, mạnh miệng từ chối, "Em sợ mệt, cũng sợ đau."

Diệp Duy Trăn luồn ray vào mái tóc dài của cô, nhẹ nhàng đặt phía sau gáy, tiếp đến vuốt dọc theo sống lưng, một đường đi xuống_____

Anh nói, "Anh sẽ không làm em đau."

Ngay sau đó, đột nhiên anh ngồi dậy, giữ chặt lấy ót và eo cô, những cái hôn ùn ùn kéo tới.

Khương Ngọc trong nháy mắt bị anh bao phủ.

Diệp Duy Trăn rất nóng, nhưng lòng bàn tay thô ráp lại khá lạnh. Khương Ngọc cảm thấy những lúc anh chạm vào người mình rất thoải mái, đầu óc cô trống rỗng, cái gì cũng quên hết, chỉ nhớ rõ phải dựa thật sát vào người anh, nghe lời, làm theo, nghênh hợp.

Khi nho chín (Phong Tử Tam Tam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ