Mặc dù loại cảm giác yêu chỉ là Khương Ngọc đơn phương, nhưng mà vẫn mang đến vui sướng lớn lao cho cô.
Cô ý thức được, Diệp Duy Trăn cũng đang bắt đầu cố gắng cho cuộc sống mới.
Vui vẻ qua hết năm, hôn lễ cuối cùng đã đến.
Hôn lễ cũng không long trọng, nhưng mà vô cùng náo nhiệt, Văn Định Sơn và Kiều Mộng Tiệp gần như tổ chức theo quy mô gả con gái.
Bên Kiều Mộng Tiệp đã không có họ hàng, bên cha Khương Ngọc cũng thế, dù sao đều là chết oan, rất nhiều họ hàng dần dần không qua lại nữa. Cho nên đến lúc này, ngược lại mời đều là họ hàng của Văn Định Sơn, phần lớn là người của nhà họ Diệp.
Trong bữa tiệc, nhìn những khuôn mặt xa lạ, Khương Ngọc cảm thấy hết sức ly kỳ, chuyện lớn cả đời mình lại được hoàn thành với một đám “người xa lạ” chứng kiến.
Diệp Duy Trăn thấy cô ngẩn người, cho là cô mệt mỏi, đề nghị: “Có muốn đổi đôi giày hay không?”
“Không cần, đi giày đế bằng khó coi.” Khương Ngọc khẽ giương mắt, tầm mắt giao với anh, mỉm cười nói: “Cả đời chỉ cưới một lần, đương nhiên là phải thật xinh đẹp.”
Diệp Duy Trăn vỗ vỗ đầu cô, “Vậy cũng không thể quá mệt mỏi, còn có vài bàn chưa mời rượu, mệt mỏi nói cho anh biết.”
“Được.”
“Đói không?”
“Hơi hơi.”
“Anh đi kêu người tìm đồ ăn cho em.”
Khương Ngọc ngăn anh lại, cũng không biết lấy từ đâu ra hai viên kẹo, khi Diệp Duy Trăn còn chưa kịp phản ứng đã nhét một viên vào trong miệng anh.
Trong cổ họng đều là mùi vị ngọt ngấy mềm dẻo, Diệp Duy Trăn nhìn cô, có chút buồn cười, “Ở đâu ra?”
Hành động này chỉ có thanh niên mới có.
“Ăn ngon không?” Khương Ngọc cũng cho một viên vào trong miệng mình, miệng phồng lên, mắt cong thành hình trăng lưỡi liềm, “Là một người bạn nói cho em biết, ngày cô ấy kết hôn đói bụng đến mức không đi được. Cho nên sáng sớm em đã chuẩn bị tốt.”
Cô không nhịn được lại hỏi lần nữa, “Ăn ngon không?”
“Quá ngấy ——” thấy cô nheo mắt, Diệp Duy Trăn lại bổ sung, “Nhưng rất ngọt.”
Khương Ngọc cười thỏa mãn, “Đây là loại kẹo khi còn bé em thích ăn nhất.”
Biết những thứ này có liên quan đến cha mẹ cô, Diệp Duy Trăn cầm tay cô lên, ánh mắt rơi vào giấy gói kẹo cô đặt giữa ngón tay, trong lòng âm thầm nhớ nhãn hiệu, cực kỳ tự nhiên nói tiếp: “Thích, về sau anh mua cho em ăn.”
Khương Ngọc lắc đầu, “Ăn nhiều sẽ đau răng.”
“Đau răng anh dẫn em đi gặp bác sĩ.”
Vị ngọt trong miệng trong nháy mắt giống như là thấm vào tim gan, Khương Ngọc cảm thấy ngay cả không khí cũng ngọt, “Được.”
*
Hai người chàng chàng thiếp thiếp thật sự kích thích tiểu thư phụ dâu bên cạnh, Văn Thanh cảm giác mình bị thương tổn nghìn lần. Cô ấy mặt xốc xếch mắng: “Hai người đủ rồi đấy, xem tôi là không khí à?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi nho chín (Phong Tử Tam Tam)
Genel KurguTruyện này do Phương Anh lấy ở trên mạng về, để mọi người đọc dễ hơn...