Kinabukasan ay maaga kaming nagbreakfast at kasama namin si Calbert. Nahihiya man dahil sa nangyari kagabi, it can't be helped, he is the owner of the house.Ramdam kong nakatitig siya sakin at hindi ko maiwasang maisip kung iniisip niya rin ba ang nangyari kagabi. Hinayaan ko nalang kahit naiilang ako at isa pa...
I have something in my mind.
I remember how Calbert moaned when I touched his thing between his legs. Oh I badly want revenge and that's what I'm going to do. I'm just going to seduce him then make him fall for me and then poof, iiwan ko siya. The hard thing on the plan is I only have six days to do that but so what, I have confidence in myself.
Dear Calbert Samson, beware and I'm gonna make you crazy for what you did to me.
Nang matapos kami sa breakfast ay naghugas kami ng pinggan ni Irina. Mamaya pa ang turn ni Juris at Ashley. Siyempre nakakahiya daw kay Calbert dahil libre na ang lahat tapos pachill lang kami dito.
"Ay Sam? Pwedeng ikaw muna dito dahil baka nafull charge na yung phone ko. Babalik ako agad okay?" Tumango ako sa pagpapaalam ni Irina na umalis din kaagad kaya naiwan ako.
Maya-maya ay naramdaman kong may naglalakad sa likod ko. "Irina ako nalang magtatapos nito. Kaunti nalang ang naiwan kaya mauna kana kina Ashley."
Biglang tumikhim ito and no, it was not Irina. Susungitan ko na sana siya nang maalala ko kagabi ang nangyari at ang plano ko. I smirked. This could be the start now.
"Calbert..." I bit my lip trying to be pademure na pabebe. "Sorry sa nangyari kagabi." Sabi ko na nagkukunwaring nahihiya. Sa totoo lang ay nahihiya talaga ako but it only made my acting so natural.
"It's fine. I should be the one saying sorry for what I did."
I grin at the back of my mind. Yumuko ako na tulad nang sa mga Koreans kapag nagso-sorry at pinakita sa kaniya ang cleavage ko since nakasando lang naman ako ngayon. "No Calbert, sorry talaga."
"No Sam. Ako dapat ang..." I cut him off at mas yumuko pa to give him a nicer view.
"Calbert, sorry talaga."
"N-no Sam. It's really... it's really fine you know. You didn't mean it." Rinig ko siyang nagsa-stutter. Humahalakhak na ang inner self ko dahil dito. Sayang, I can't see his face.
"Talaga?" Tumayo na ako ng tuwid at tinignan siya sa mukha. Umiwas siya ng tingin sakin, giving me a chance to look at his red face. May epekto pala ako sa kaniya?
"Oo nga Sam. Kulit eh." My grin widen. I am enjoying the look on his face.
"Sam!" Dinig kong tawag ni Irina sakin kaya humiwalay na ako sa kaniya.
"Sabi mo iyan ha? Calbert?" Mapangtukso kong sabi. Bumalik na ako sa paghuhugas ng pinggan at di ko mapigilang mapangiti.
Pagkatapos maghugas ng ng mga hugasin ay pumunta kami sa rental speedboat. What's on our schedule for today is we're going to go island hopping. I'm so excited for it kasi first time ko itong gagawin.
Tatlong speedboat lang ang meron kami dahil sina Calbert, Irina at Ashley lang ang marunong nito. Magkasama si Juris at Irina sa isang speed boat. Sasakay sana ako kay Ashley pero tinawag ako ni Calbert.
"Hey Sam, you can ride here with me." Pagi-invite sakin ni Calbert na nakasakay na.
"Kay Ashley nalang ako sasa-" Pagtatanggi ko nang pinutol niya ito.
"I insist."
Gusto ko sanang humindi but his eyes are hoping. Well, there's no harm in riding with him besides, makakatulong ito sa plano ko. "Oh sige."
BINABASA MO ANG
Surging Waves
RomanceTAGALOG-ENGLISH Rated /SPG/ For adults eyes only. Samantha Gabrielle Laison just wanted to take a short break from work for a while and be with her friends. Nagplano sila ng isang perfect vacation na ieenjoy nila and she seemed to enjoy it... not un...