"Alam mo, para mas mabilis na makalimutan mo ang problema mo, why not iinom mo iyan sa bar. I know a great place." Tatanggi pa sana ako pero nahigit na ako ni Ashley at Juris. Nakakatawa nga dahil ang suot ko kaninang umaga sa trabaho ay siya paring suot ko ngayong gabi. Hindi ko namalayan na gabi na pala dahil wala akong ginawa kundi ang magmukmok lang sa kwarto ko kanina.
Napangiwi nalang ako nang unang sumalubong ang pinaghalo-halong amoy ng usok ng sigarilyo, alak at pawis sa amin pagpasok sa bar. Sa bar counter kami dumeretso at nagsimulang magtake ng shots. Money's not a problem because Ashley will be paying.
I heard Ashley and Juris telling me to go to the dancefloor pero iling lang ang iginawad ko sa kanila. Wala akong gana. Mas gusto kong tumagay nalang dito sa counter tsaka ba't ako magsasaya eh nawalan nga ako ng trabaho diba?
"So why is a beautiful lady like you alone here?" Napalingon ako sa pinanggalingan ng pamilyar na boses nayun. "Hi Sam."
"Lawrence?" Paninigurado ko because I'm already feeling tipsy and the dark ambiance is making me doubt my vision. "Ikaw ba iyan?"
"Ba't ka mag-isa? Sorry nga pala the last time nung hindi ako nakadalaw sayo dahil kaagad na nilipat ka nila sa Manila so I didn't had a chance to say bye." Sabi niya imbis na sagutin ang tanong ko sabay upo sa stool na katabi ko. Paglapit niya ay duon ko lang nalaman na siya nga si Lawrence.
"Okay lang iyon. Tsaka I'm with my friends. Nasa dancefloor lang sila." Tumawa siya sa sinabi ko. Anong nakakatawa dun?
"Dejavu." Bulong niya na narinig ko naman sa kabila ng malakas na sound.
Oo nga ano. Sabi ko sa isip ko nang maalala ang unang pagkikita namin ni Lawrence.
"May problema ka ano?" Hindi ko sinagot si Lawrence at tumungga lang sa shot glass na hawak ko. "Meron nga. Huwag kang mag-alala, you'll overcome it."
Tahimik lang ako na binantayan ni Lawrence. Hindi kami nag-uusap. Nagtaka pa ako kung bakit nanatili parin siya pero feel ko ay binabantayan niya ako. Ashley and Juris are still not back from dancing and here I am making myself drunk kaya delikado nga kung ako lang mag-isa.
"Where are you going Sam?"
Nakaramdam ako ng pagsusuka kaya tumayo ako sa stool but before I could even take a step ay natumba na ako. Mabuti nalang at nariyan si Lawrence para alalayan ako kaya hindi ako nadapa straight sa sahig.
"Sam naman, kung may kailangan ka sabihan mo lang ako."
"I'm okay Lawrence. Kaya ko mag-isa okay?"
"Sam..."
"Sam."
Napahinto si Lawrence sa kung anong sasabihin niya when a firm and cold voice called me. Alam na alam ko kung kanino iyon nanggaling.
"Calbert? You're here." Pasuray-suray akong naglakad papalapit sa kaniya at yumakap sa leeg niya nang maabot siya. I kiss him on the lips and smiled. "Papagalitan mo ako no? Hindi... hindi na kailangan. Ako galit din ako sa sarili ko."
"You're so drunk baby." Ang kaninang malamig na boses ay naging mahina at malambing.
Tinawanan ko siya at mas nilapit ang katawan ko sa kaniya. "Hindi pa ako lasing. Gusto mo shot pa tayong dalawa eh."
"Iuwi mo siya para sakin Calbert." Narinig kong sabi nang kung sino man but I think it's Lawrence. Ayoko pa ngang umuwi eh. Malulungkot lang ako duon.
"Huwag kang mag-alala. I'll definitely will." Napatili ako nang may bumuhat sakin and giggle when we started to walk away. Nahagip ng mga mata ko sina Juris at Ashley na nakatingin samin ni Calbert na naglalakad papalayo. Sinuntok ko sa dibdib si Calbert to get his attention. "What?"
"Si Ashley at si Juris..." Mahinang sabi ko.
"They can take care of themselves."
"Pero..." Siniil niya ako ng halik para tumahimik ako.
"No more buts. We're going home."
Bago kami makalabas sa bar ay nahagip ng mata ko ang isang babae na may pulang buhok. Naningkit ang mga mata ko para maaninag siya but I only had a glimpse of her frowning eyebrows. Doppleganger ko ba siya or do I have a twin?
Hindi ko namalayan na nakatulog pala ako sa biyahe at sa paggising ko ay naramdaman ko ang maiinit na mga halik ni Calbert sa katawan ko. I opened my eyes and I see myself in a dark room with only the lamp serving as our light. I'm lying naked on the bed with Calbert giving kisses to my body.
"Calbert? What are you doing? Saan mo ako dinala?"
"My baby's sad. I hate it when my baby is sad." Magtatanong pa sana ako pero ungol ang lumabas sa bibig ko when he give a light kiss sa pagkababae ko. Gumapang siya pabalik sa ibabaw ko at kinagat-kagat ang aking tenga bago bumulong. "Because of that, papaligayahin kita. I will make you the happiest woman tonight."
He started to kiss me with full intensity na binalik ko naman. He nibble my lower lip and I don't know how many times I sighed because of that. He entered his tounge on my mouth and started to devour it. His tounge swirled, licked and fight with mine as his hands feel my breasts.
His kisses went down to my neck and down in between my breasts. I groaned when he mark me there at natawa lang siya sa reaksyon ko. Sinapok ko siya sa balikat na mas nagpatawa sa kaniya bago bumalik sa ginagawa niya.
Finally, his lips touched my clit and he played there kaya mas nabaliw at nag-init ako. Panay ungol lang ang binigay ko sa kaniya hanggang sa lumuhod siya sa harap ko at tinaas ang mga paa ko para yumakap sa bewang niya. His manhood touched my hole and he started to thrust deep and hard.
"Calbert ahh ahh hit me ahh fast and hard! Give me everything baby ohh!" Nadedeliryo kong sabi habang patuloy siya sa pagbayo sakin.
"You're such a good view. Sam baby hindi na ako maghahanap pa. I'll give you everything." He groaned before stopping. "Turn around."
Sinunod ko ang utos niya and I felt excited. This is gonna be the first time na gagawin namin ang isang position. Kinakabahan ako na naeexcite.
Nang nakaluhod na ako patalikod sa kaniya with my hands supporting my upper body, inayos niya ang buhok ko at hinawakan. He slap my butt at imbis na masaktan ay mas nagpalago pa nga sa nararamdaman kong init sa katawan. He slip his boner on my hole and started pulling and pushing.
"Ohh Calbert! This is good! You're so good! Ahh ahh" Calbert just groaned as as a reply hanggang sa bumilis ng bumilis at dumiin ng dumiin ang bawat bayo niya sakin. Napuno ng tunog nang pag-iisa ng aming mga ari at mga ungol ang aming kwarto.
The feeling is so good na hindi ko mapigilang igalaw ang balakang ko para itagpo ang ari niya. "Sam you're the best. Ohh! Keep going baby!" He groaned as his other hand started to caress my back.
"Ohhh Calbert!" I moaned when his hands move to my breasts and started to both squeeze it tight.
"That's it Sam baby. Moan my name..." He groaned at nagtaka ako dito. Anong ibig niyang sabihin? Sinong tinutukoy niya? Is it Lawrence?
I started to feel something on my belly na parang gustong makawala at alam kung ganun din sa kaniya. Pawis na pawis ako na nagiinit ng sobra sa rythmo naming dalawa. Hanggang sa nanghihina at nangiginig akong bumagsak sa kama habang tumutulo sa mga paa ko ang pinaghalong tamod namin ni Calbert. Napagod ako.
"Baby I'm not yet done." Nanlaki ang mga mata ko sa sinabi ni Calbert.
"Kakatapos lang─" hinalikan niya ako sa labi then he grinned.
"I haven't touched you for the last three months at sinuyo pa kita pagdating ko dito sa Manila. You can't blame me baby. I miss you so much." And with that, he started to play with my body again and again until I feel sore by the next morning.
#BoyHunter
BINABASA MO ANG
Surging Waves
RomanceTAGALOG-ENGLISH Rated /SPG/ For adults eyes only. Samantha Gabrielle Laison just wanted to take a short break from work for a while and be with her friends. Nagplano sila ng isang perfect vacation na ieenjoy nila and she seemed to enjoy it... not un...