I blink once. I blink twice. I blink thrice. Teka- he said what?
"What?" I asked out of breath. Hinahanap ko ang playfulness sa mga mata niya, pero wala. Goddamn, he's serious.
I attempted to take a step back, pero pinulupot niya ang kaniyang braso sa bewang ko kaya wala akong kawala. Nilipat niya ang kaniyang kamay sa likod ng ulo ko at pinagdikit ang aming mga noo. He closed his eyes and I stare at him. He looks in peace and funny I feel that way too.
"Sam, I want you. I feel attracted to you. I know you can feel it too. I'm not stupid to not know you're seducing me." Pinagmulahan ako ng mukha. Mabuti nalang at nakapikit siya kaya hindi niya nakita. Pero hindi ko alam na mas pamumulahan pa pala ako sa susunod na sasabihin nya. "I want to strangle you in bed and see you naked, Sam. I want you under my body."
Sa bawat salitang lumalabas sa bibig niya ay siya namang pag-iinit ng katawan ko. I know I intended to seduce him but I didn't think it would be this fast and damn, there's something wrong. May mali kasi kahit ako ay gusto ring may mangyari saming dalawa.
"Hmm..." Nagulat ako nang bigla akong umungol. Narealize ko nalang na binibigyan niya na ako ng light kisses from my face to my ear, down to my neck and down to my breasts. Parang may kung anong kumikiliti sa pagkababae ko and I'm aware of what we're doing. I want to stop but I don't know how. I'm wanting this.
His hands move lower to my ass and grip it. I gasped at the sudden action. "Nice ass you have there, baby."
Bumalik siya sa taas at nagkatitigan kami. I really like his eyes and the way it stares at me. Parang sinasabihan ako nitong pumasok at mas kilalanin pa ang buhay niya. At eto ako, gusto ring malaman kung sino nga ba si Calbert Samson at ano nga ba ang buhay niya.
Unti-unting pinikit ni Calbert ang mga mata niya at gumaya ako sa kaniya. Our lips brushed for a moment until we let it touch and feel each other lips longer. From slow movement, it went wild and crazy. He bit my lip and I moaned out loud.
Calbert pull away all of a sudden at gusto ko sana siyang hilahin pabalik pero hindi yun nangyari dahil biglang may tatlong boses na sumigaw sa labas ng kubo. The tres marias are here now. Just in the fucking right time.
"Calbert? Sam?" Sigaw ng mga boses sa labas.
"I think we shall continue it later, baby." He said and winked at me. Hindi ako makapaniwala sa sinabi niya pero bago ko pa siya mairapan ay nauna na siyang lumabas sa kubo.
Bigla akong kinabahan. Shit lang, meron pa talaga mamaya? Ba't ganun? Nakakaexcite na nakakakaba.
Sumunod narin akong lumabas at agad bumungad sakin ang mga tingin at ngiti na kakaiba galing sa mga kaibigan ko. I frown at them. "Ano?"
"Wala." Sabay nilang sabi at naglakad na. Napailing nalang ako nang ulo at nagsimulang maglakad. Nagtama ang paningin namin ni Clabert at kumindat pa siya sakin. Naalala ko tuloy yung nangyari kanina at yung sinabi niya na may part two pa. Lintek naman oh.
Sa buong island hopping namin ay panay part two yung naiisip ko. Hindi naman ako kinukulit ni Calbert, sa katunayan ay tahimik lang siya at parang malalim ang iniisip. Pero hindi naman awkward ang katahimikan sa pagitan namin.
Natapos ang island hopping namin at naramdaman ko ang pagod sa binti ko. Nagtaka nga ako kung bakit ang taas parin ng energy ng tres maria.
"Tara na Sam kasi. Saglit lang naman tayo tsaka ang lapit ng bayan kaya." Pamimilit sakin ni Juris. Hindi ako umalis sa sofa at tinignan lang siya nang may pagmamakaawa.
"Ayoko nga kasi. Kakapagod no." Sabi ko sa kaniya na may kasamang irap.
"Ang moody mo ngayon ah. Pero okay lang kung hindi ka sasama. Hindi ka kawalan." Pagtatampu-tampuhan niya sakin. Sus, ngayon lang naman to tapos wala na mamaya.
"It's fine girls. We all know na pagod naman talaga si Sam dahil sa nangyari kanina sa kubo." Bigla akong napatayo sa pagpaparinig sakin ni Ashley.
"Anong nangyari? Walang nangyari!"
"Goodie goodie gosh Sam! Tatanggi ka pa." Sabi ni Juris sabay hampas ng malakas sa braso ko. "Look at you, napakadefensive ha?"
"Pagsamahin mo ang isang babae at isang lalaki sa walang kataong lugar, what do you think will happen?" Pang-aasar ulit niya. Natawa lang ang dalawang babae sa likod niya samantalang halos magsalubong na ang mga kilay ko.
Sasagot pa sana ako nang pumasok ang lalaki na parte din ng topic namin. Gumawi sakin ang tingin niya kaya umiwas ako at etong tatlo naman ay ngumiti ng mapang-asar ulit sakin.
"Guys, diba aalis na tayo?" Biglang sabi ni Irina.
"Yeah right, tara girls. Gora na tayo. Bye Calbert! Bye Sam! Take your time at matagal pa kaming babalik. Ciao!" Isang malakas na pagsara ng pinto ang narinig namin bago narinig ang pag-andar ng makina ng kotse na sinakyan ng tres maria.
"So..." Panimula ni Calbert. Namula ako nang maalala ang mainit na halikan namin at yung sinabi niya sakin sa isla about the part two thing. Hindi ko mapigilang pamulahan and just wish that he won't notice the change of color on my face. Nakita kong may namutawi na isang ngisi sa labi niya.
"Walang part two!" Singhal ko sa kaniya na ikinakunot ng noo niya. Bago pa siya makapagsalita ay pumasok na ako sa kwarto namin ni Juris at nilock ito.
Agad akong napaupo sa likod ng pintuan at ginulo ang buhok ko. Naman oh! Dapat ako lang yung magseseduce pero bwisit! Nag-backfire ata ang plano ko at ako ang naseseduce niya! Lecheness naman oh!
Sa buong maghapon ay nanatili lang ako sa kwarto. Hindi ko mapigilang isipin ang mga nangyari kanina. Kinulit pa ako ni Calbert kanina at panay ang katok sa pinto pero luh, wala akong balak buksan. Mabuti narin at tumigil ito kalaunan.
Kasalanan ko naman kasi, may paseduce-seduce pa akong nalalaman, iyan tuloy. Pero malay ko bang madali ang taong iyon maseduce! Malibog siguro iyon. Ilan na kaya nakasex nun? And why am I even asking?! Napailing ako ng ulo.
Tss, stupid move Sam.
#BoyHunter
BINABASA MO ANG
Surging Waves
RomanceTAGALOG-ENGLISH Rated /SPG/ For adults eyes only. Samantha Gabrielle Laison just wanted to take a short break from work for a while and be with her friends. Nagplano sila ng isang perfect vacation na ieenjoy nila and she seemed to enjoy it... not un...