Fourteen

182 6 0
                                    

Napaungol ako ng malakas nang sunggaban ako ng halik ni Calbert. Itinulak ko siya paalis sakin pero di man lang siya natitinag. This man is so big and he's dominating me. Kung pwede ko lang sana siyang masipa pero nasa pagitan siya ng mga hita ko at nakayakap ng mahigpit ang mga braso niya sa katawan ko so I have no escape.

Humiwalay siya sa pagkakayakap sakin. I thought I have finally had the chance to escape but bigla niya nalang pinunit ang damit ko at bumalik sa pakikipaghalikan sakin. He started to move his hips slowly, teasing me kaya ramdam na ramdam ko ang nakatayo niyang alaga sa ilalim. Ipinagpatuloy niya ang ginagawa niya hanggang sa hindi ko namalayang hindi na ako nanlalaban. He got me.

He unhooked my bra and throw it away pagkatapos ay isinunod niya ang apron niya. Sa muli ay nasilayan ko ang kaniyang mga abs at di na ako nagdalawang isip na hawakan ito at himasin pataas baba.

Yumuko siya ulit at nagsimulang halikan ako pababa sa jawline, sa leeg at sa aking dibdib. Ipinasok niya sa kaniyang mainit na bibig ang isa kong utong at nagsimulang dilaan ito paikot.

"Ahh!" I gasped when he bite one of it and playfully pull it with his teeth. Ganun din ang ginawa niya sa kabilang suso ko na ngayon ay tayong-tayo na sa ibang klaseng pakiramdam na nararamdaman ko.

"You're already wet, Sam baby." He said holding my undies. I didn't notice he already undressed me my short and underwear. Bigla akong namula ng sobra when he place my undies under his nose and smell it while closing his eyes. It's like he's liking it. Lumipat siya sa bukana ko at yun naman ang inamoy. I can feel his hot breath on me. "You smell so good. I want to fuck you so bad."

Mabilis na hinubad niya ang kaniyang shorts at pumaibabaw sakin. Ibinuka niya ng sobra ang dalawa kong paa at sinimulang bayuhin ako. Nung una ay masakit pa dahil ikalawang beses palang namin itong ginagawa pero sa bawat bayo niya ay di ko mapigilang mapatirik ng mga mata sa sarap na pumapalit sa sakit. The pleasure is just too much.

"Ahh! Ahh! Ahh! Oh Calbert! Ahh! You're hitting the right spot!" Ungol ko habang patuloy parin siya sa paglabas pasok ng alaga niya sakin. "Ahh Calbert! Faster Calbert!"

Ramdam ko nang malapit na akong labasan when he suddenly slowed down his movement. Pinaningkitan ko siya ng mga mata but he only chuckled. "Say what again Sam? I can't hear you."

Biglang nanumbalik ang inis na naramdaman ko sa kaniya kanina. How dare he play games with me! Iumpog ko kaya siya sa mesa nato!

Bumangon ako sa pagkakahiga para sana tumakas nang hinawakan ni Clabert ang dalawa kong kamay at itinaas samantalang inipit niya naman ang mga paa ko gamit ang mga paa niya.

"Where do you think you're going baby?" Mapanukso niyang tanong habang kinakagat-kagat pa ang isa kong tenga. I can't help but to feel this electricity when he's calling me baby.

"Ano ba sa tingin mo ang ginagawa mo Calbert?" Damn this guy, he is teasing me.

"Didn't I told you? I'll punish you." Mapang-asar niya paring sabi. Naiinis na talaga ako sa kaniya kaya buong lakas kong ialis ang mga kamay ko sa hawak niya at binaliktad ang mga pwesto namin. Now I'm on the top sitting on him.

"Shut up Calbert! Hindi mo ako pwedeng bitinin!" I grab his buddy and positioned it on my mound. I inserted it on me and started to move up and down while getting support on his tummy. Batid ko ang pagkagulat sa kaniyang mukha sa ginawa ko but his face darkened a few moments later. Napalitan ito ng matinding pagnanasa.

"Oh shit Sam! Ahh fuck! This is so fucking good! Keep going!" Ungol niya habang patuloy akong gumagalaw sa taas niya. Mas ginanahan ako sa sigaw niya kaya mas binilisan ko pa ang pagtaas-baba sa kaniyang ibabaw. "Ahh! Sam! Shit! Ahh! That's it!"

"Mmmm! Oh Calbert!" Huminto ako sa paggalaw at nagsimula namang gumiling sabay himas sa dalawa kong dibdib. I can see so much lust in Calbert's eyes and I know I'm mirroring him. Dapat niyang malaman na hindi lang siya ang pwedeng masunod dito. I can dominate him too.

Bumalik na naman ako sa pagtaas baba and I feel like I'm gonna cum soon. Bigla nalang ipinagpalit ni Calbert ang posisyon namin kaya nasa ilalim na naman niya ako. Sobrang mabilis niya akong binayo na parang nanggigigil at sabik na sabik siya sakin. Hindi ko naman alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko dahil sa sobrang sarap ng sensayon na nararamdaman ko.

"Oh my god! I'm cumming! Ahh! Ahh! Ahh!"

"Together Sam! Ahh! Together!"

Napuno ng mga ungol namin ang kusina. Sa bawat bayo ay sabay kaming napapungol ng malakas. I know I'm reaching my peak and so is he at walang ano-ano ay pareho kaming napaungol ng malakas nang sumirit na palabas ang mga katas namin sa isa't-isa. Bumagsak sa tabi ko si Calbert na hingal na hingal at halatang pagod sa pagbayo.

"That's the best thing that ever happened to me." Hinihingal niyang sabi pero alam kong nakangiti siya. Iniisip ko palang na nakangiti siya ay napapangiti narin ako. "You're the best."

I rolled my eyes at him but keep on laughing. "Naku Calbert, nakakadalawa ka na sakin ah."

"Gusto mo gawin nating tatlo? Besides you kind of like it. Aminin mo, nagustuhan mo rin ang ginawa natin."

Oo, inaamin ko na nagustuhan ko iyon. But knowing Calbert, lalaki na naman ang ulo nito. "Shut up!"

"Come on, Sam. Ikaw nga ang nagpatuloy nang huminto ako. Nagiging wild ka pala kapag tinutukso." Pinaghahampas ko siya habang patuloy lang ito sa pagtawa at pagtukso sakin.

Damn! I can't believe it, I just dominated him on sex!

#BoyHunter

Surging WavesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon