Con trai con gái

420 25 1
                                    

- Maru này! Anh thichs con trai hay con gái? Trai hả?-(Sara dụi đầu vào người Maru, hỏi)
- Ko! Gái chứ! Anh là trươngr họ nhà Hồ Lê nên anh nói gì cả họ cũng pagir nghe hết! Con gái hơn con trai là hơn, ko được ai được cãi ngaoif bố mẹ anh. Trưởng họ phải có 1 trách nhiệm là có con trai để nối dõi, anh thì ko cần cũng được. Anh lại muốn thay đổi việc này. Bố anh thì ko gia trưởng đâu nên bố mới thương chị Emma hơn anh. Bố thì có thằng Richel là cháu trai rồi, giờ chị Emma cubgx lại đang mang bầu 1 thằng nhỏ nữa nên ông đang khát cháu gái. Có mẹ anh thôi!-(Maru đáp)
- Nhưng em sợ mẹ! Nếu lỡ là con gái thì có sao ko? Mẹ anh có lấy vợ khác cho anh ko? Em sợ mất anh lắm đấy Maru!-(Sara bắt đầu nhớ lại những lời bà Mai nói khi cô mới về làm dâu mấy tháng và bắt đầu thấy hơi lo, ôm chặt Maru)
- Ko sao! Mẹ có cưới anh cũng ko lấy! Em biết tính anh mà đúng ko? Ko phải lo! Con trai hay con gái là do anh chứ ko phải do em. Con gái sẽ giống em này! Xinh đẹp, dễ thương, hát hay, hiền,..... Nó cũng dễ bảo nữa! Con gì cũng là con. Đều là con của anh và em. Đừng có lo!-(Maru xoa đầu Sara an ủi)
- Trưởng họ ko cần có con trai nối dõi sao?-(Sara hỏi lại)
- Với anh thì ko! Anh cần em nhất thôi! Dành cả thanh xuân để crush em mà giờ có được rồi phải giữ chặt thật chặt chứ!-(Maru đáp)
- Câu này đáng ra phải là của em! Em dành mấy năm từ lớp 6 đến lớp 12 để theo đuổi anh đấy!-(Sara phản đối)
- Nhưng anh cũng dành 7 năm từ năm lớp 5 để đơn phương em mà!-(Maru lại đưa ra lí lẽ)
- Vậy sao anh ko tỏ tình khi em nói thích anh?-(Sara)
- Ừ thì...... Anh sợ...... Khi đó em đang có tin đônf đuowcj thằng nào đó thích á, với lại càng ngày em càng lạnh nhạt với anh nên anh sợ tỏ tình xong ko làm bạn nổi nữa nên phương thôi!-(Maru nhìn Sara, mỉm cười đáp)
- Ngốc ạ! Càng lạnh nhạt nghĩa là cành muốn quan tâm nhưng ko được đấy! Anh thấy lúc đó em mắng anh nhiều lắm đúng ko? Đánh anh nữa. Đó là vì anh có lỗi nên em "xử" thôi. Chẳng phải vì tốt cho anh sao?-(Sara đánh nhẹ vào ngực Maru 1 cái rồi ngại ngùng đáp)
- Ừ. Vậy em còn chuyện gì giấu anh nữa ko?-(Maru)
- Em muốn sinh con trai để mẹ anh vui!-(Sara bắt đầu nhanh)
- Trời ơi! Đã nói ko cần mà! Kệ mẹ anh đi! Em lo cho em và con trước đi kìa! Trai trai trai! Suốt ngày cháu trai đích tôn! Ko có cháu đích tôn cũng có chết được đâu! Cứ cháu gái là cả dòng họ sạt nghiệp à? Anh nhấn mạnh lại nhé! Mẹ anh thích con trai. Kệ mẹ! Nhưng anh thích con gái! Anh cũng phản đối cái suy nghĩ trọng nam khinh nữ. Gia tài nhà này đã đứng tên anh rồi! Anh muốn chia cho con gái nhiều hơn đấy ai làm gì được? Cứ an tâm mà sinh rồi nuôi con đi. Mới có gần 2 tháng! Trai gái gì ai biết được! Để đầu óc thanh thản mà dưỡng thai rồi nuôi con đi!
               Maru bắt đầu bực mình khi Sara cứ nhắc đi nhắc lại chuyện sinh con trai. Cậu đứng lên nói hơi lớn giọng hơn 1 chút. Sara thì mắt nhìn thẳng mặt Maru nên cái kết quả là chạy thẳng vào toilet nôn. Với lại cô cũng muốn "di cư" để Maru khỏi nói nữa vì cậu đang khá tức giận.

Sinh con trai để làm gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ