- Nghĩ sao chị ngủ được khi em dâu chj đang buồn chứ! Sao nào? Chuyện như nào nào! Tâm sự với chị đi!-(Emma nói tiếp)
- Haizzz...... Chả là hôm nay đi ăn, lúc em đi vệ sinh ra thì thấy Kira ôm anh ấy, tay ảnh còn đặt lên eo cô ta và mặt 2 người dí sát vào nhau luôn. Thế là về 2 vợ chồng cãi nhau ầm ĩ. Thế nên em mới nhờ bà bảo chị bế 3 đứa nhỏ ra ngoài. Lúc Maru giận quá thì ảnh làm vỡ mất cái cốc đôi của bọn em và cả cái bình gốm nữa. Rồi đang lúc "dầu sôi lửa bỏng" thì mẹ với Khánh Chi lại ném cái vali của em trước cửa, kêu là họ cùng với Maru dọn hết đồ của em rồi, cô ta còn đuổi em đi nữa chị ạ. Thế là giận quá xách luôn cái vali bỏ sang đây luôn.-(Sara đáp)
- Thế em có tin là thăngf Maru ko làm mọi chuyện em vừa kể ko?-(Emma hỏi)
- Tin. Nhưng chính 2 con mắt này thấy và chính 2 cái tai này nghe được nên là......-(Sara ngập ngừng)
- Em vẫn còn thương nó mà phải ko?-(Emma hỏi tiếp)
- Thương chứ! Còn thương nhiều lắm! Em thương ảnh còn hơn chính bản thân em, ảnh chỉ xếp sau Mary thôi!-(Sara tiếp tục đáp)
- Vậy sao em ko nghĩ là em sẽ tha thứ cho nó thêm 1 lần nữa?-(Emma nói)
- Em tha thứ cho ảnh đã quá nhiều lần rồi chị ạ. Toàn tội lớn ko hà. Ừ thì biết là ảnh là 1 ngừoi đanf ông của gia đình đấy. Ừ thì ảnh là người chăm sóc con cái, thậm chí lo cả việc nhà luôn. Em ngồi rảnh rang cả ngày. Nhưng những cái việc anh ấy từng gây ra thực sự khiến em ko chịu nổi. Tuy là chẳng tổn thất gì về kinh tế cả nhưng về tinh thần thì rất nhiều chị ạ. Giờ em cũng chưa biết được em phải giải quyết như nào nữa. Tha thứ thì lại bảo dễ dãi, anh ấy lại càng làm nhiều hơn những việc đó trong tương lai.-(Sara tâm sự. Trong nhà thì cách biệt tuổi tác ko quá xa, chị lại hiểu mình nên Emma luôn là chỗ để Sara tin tưởng và tâm sự mọi chuyện buồn trong cuộc sống, Emma cũnghay cho cô lời khuyên nữa)
- Vậy sao em ko nghĩ rằng việc em tha thứ nhiều lần những việc mà em cho rằng chồng em sai nhưng nó lại là hiểu lầm là lòng vị tha của em, là sự hi sinh vì gia đình, con cái của em mà em lại quy nó vào tội dễ dãi? Chị biết tính thằng Maru mà. Nó chẳng là cái thằng dễ quên tình quên nghĩa đâu. Nó sống tình cảm lắm. Nhưng mắc một cái bệnh đó là thường trong những tình huống khó xử như lúc em phát hiện nó ngủ với Khánh Chi này, rồi em thấy nó ôm Kira thì nó chỉ im lặng, ko biết giải quyết như nào và nổi cáu thôi.-(Emma đáp)
- Ý chị là em nên trở về?-(Sara hỏi lại)
- Quyết định là ở em. Nhưng nên nhớ Mary quấn bố nó hơn em đấy! Chị thách em dỗ được nó khi nó đòi baba đấy! Thôi đi ngủ đi!-(Emma cười ẩn ý rôi nhắc Sara đi ngủ)
- Vâng!-(Sara đáp rồi im lặng. Tính ngủ nhưng lòng vẫn còn nhiều điều đang suy nghĩ nưax nên tới 2-3h sáng cô mới yên giấc)
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh con trai để làm gì?
RomanceĐây là phần 2 của câu chuyện " Tớ thích cậu- Chàng trai năm ấy" . Mong mọi người ủng hộ.