—————————- Về tới nhà—————————
- Sara! Nghe anh nói này Sara! Mọi chuyện thực sự không như em nghĩ đâu mà!-(Cô chạy nhanh vào nhà, Maru chạy theo, nắm tay vợ tiếp tục giải thích)
- Anh bỏ ra đi! Em tin anh quá nhiều lần rồi! Sẽ không có thêm lần này đâu!-(Sara đáp)
- Sara! Anh nói thật mà! Xin em đấy! Tin anh đi!-(Maru nói tiếp)
- Lần đầu tiên, anh ôm hôn Kira ngay trước mặt em. Lần thứ 2, anh ôm Khánh Chi. Lần thứ 3, anh ngủ với cô ta, khiến Mary sinh non. Lần thứ 4,anh ôm Kira ngay trước mắt em. Như 10 năm trước. 3 lần em tha thứ đã là quá nhiều rồi đó Maru!-(Sara đáp)
- 1 lần nữa thôi mà! Tất cả nhưngx lần em giận anh đều là hiểu lầm đúng không? Tức là anh đâu có sai? Chỉ là em hiểu lầm thôi mà!-(Maru lí lẽ)
- Nhưng những hành động đó của anh không thể chấp nhận được!-(Sara đáp)
- Nhưng mà Sara........-(Maru nói)
- Đừng nói nữa! Em mệt rồi! Muốn nói gì lên phòng nói chuyện! Giờ này đêr mọi người nghỉ ngơi!
Sara nói rồi bỏ lên phòng. Maru chạy theo.
- Sara à! Nghe anh nói này! Sara! Thực sự là hoàn toàn ko giống em nghĩ mà!-(Maru vẫn cố gắng giải thích. Vừa nói, vừa chốt cửa lại)
- Ko giống em nghĩ hả? Chỉ hơn em nghĩ thôi đúng ko?-(Cô đáp)
- Ko phải mà! Cô ta bê đồ ăn ra. Anh còn chẳng để ý gì tới cô ta luôn í.......-(Maru nói tiếp)
- Anh ko để ý mà cái tay anh đặt lên eo nó thế à?-(Giờ cơn tức giận của Sara đã lên tới đỉnh điểm. Cô hét lớn)
- Ko phải đâu em. Đơn thuần là cô ta đi, rồi bỗng dưng quay lại, và vấp ngã vào người. Bản năng tự nhiên là anh sẽ đưa tay ra đỡ để tránh cô ta ngã vào người anh. Và lúc đó.... là lúc em đi ra. Em chưa biết chuyện gì cả! Em chưa chứng kiến mọi chuyện! Em vẫn ghen vô cớ và em quy chụp nó là anh ko còn yêu em nữa rồi anh ngoại tình rồi đủ kiểu, đủ thể loại. Và lúc nào người sai vẫn luôn là anh!-(Maru hạ nhẹ giọng, nói và dồn nén toàn bộ sự tức giận của cậu xuống sâu đáy lòng để sẽ ko xảy ra câu chuyện cãi nhau rồi chia tay như 10 năm trước nữa)
- Em ko hề quy chụp! Mắt em thấy sao, em nói vậy mà. Lúc nào người sai, người xin lỗi, kẻ đáng thương vẫn là anh đúng ko? Ừ. Em khiến anh như vậy đó. Em là vậy đó! Tính em như thế đấy! Anh chịu đươcj thì chịu, ko chịu được thì em đâu có ép. Anh còn Khánh Chi mà, anh còn con nhỏ Kira đó mà! Ko có em anh vẫn hạnh phúc thôi bởi xung quanh anh còn biết bao nhiêu vệ tinh cơ mà! Đúng ko?-(Sara càng lúc càng tức hơn)
- Em thôi đi Sara! Bộ mình anh có vệ tinh xung quanh hả? Bộ mình em biết ghen à? Bao nhiêu lần, bao nhiêu scandal em ôm hôn thằng này, nắm tay thănngf kia đươcj lên báo. Thế em nghĩ anh ko ghen à? Anh có nói gì em ko? Anh có làm rùm beng lên như em ko? Nên nghĩa vợ chồng rồi ít nhất cũng phải biết tôn trọng, nhường nhịn nhau tí đi chứ! Em cứ thế này ai chịu nổi nữa?
Maru tới nước này đã ko thể nhịn được nữa. Cậu đã nổi nóng và vô tình quơ tay vào chiếc cốc đôi của 2 người. "Choang". Cả 2 chiếc cốc đều vỡ làm đôi. Và cả chiếc bình hoa mà cả 2 người đã cùng nhau làm trong đợt đi thăm Bát Tràng ở Hà Nội cũng rơi xuống và vỡ tan.
- Anh vừa làm cái gì vậy Maru? Vỡ rồi kia kìa! 2 cái cốc, cả cái bình hoa nữa! Anh có nhớ cái lời nói năm xưa anh nói ko hả Maru? Nếu 2 chiếc cốc vỡ làm đôi thì tình chúng ta cũng sẽ chia đôi 2 ngả! Anh coi anh vừa làm cái gì kia kìa! Chình miệng anh hứa, giờ chính tay anh phá! Bộ anh muốn....... kết thúc lắm rồi hả?
Sara nhìn 2 chiếc cốc và cái bình gốm sứ, nói lớn rồi tiến thẳng về chỗ đó-noiw có 2 thứ kỉ niệm đã từng gắn bó với 2 người từ những ngày đầu yêu nhau. Nhưng bỗng.........
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh con trai để làm gì?
RomanceĐây là phần 2 của câu chuyện " Tớ thích cậu- Chàng trai năm ấy" . Mong mọi người ủng hộ.