Anh chấp nhận hết

365 17 0
                                    

- Được rồi! Em cứ ở trong đó đi! Khi nào hết giận hẵng ra nhé! Anh đợi em..... ở sân sau dưới nhà! Anh chấp nhận hết! Chỉ cần 1 cái gật đầu tha thứ từ em thôi thì việc gì, khổ cực thế nào anh cũng chịu! Dù anh ko sai, anh vẫn chấp nhận!-(Maru đáp. Cậu ko muốn đôi co nữa. Bởi càng giải thích, mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn thôi)
- Anh quỳ ở sân hết 11h tối nay để chứng minh rằng anh vô tội được chứ? Từ bây giờ tới lúc đó là 6 tiếng. Anh chịu được ko?-(Sara đưa ra thử thách)
- Anh chấp nhận hết! Anh sẽ giữ đúng lời hứa với em!-(Maru nói rồi xuống nhà)
- Thế nào?-(Vừa thấy Maru ông Hùng đã hỏi)
- Ba ra sân sau phạt con có được ko? Giờ con phải đi rồi! Đi theo con đi!-(Maru nói rồi kéo ông Hùng ra sân. Sara đã đứng ngoài ban công nhìn xuống sân)
- Sara! Chỉ cần 1 cái gật đầu tha thứ từ em và để em tin anh. Anh sẽ làm tất cả để chứng minh anh ko sai!-(Maru hét lớn)
- Mày muốn phạt ngay lúc này hả?-(Ông Hùng hỏi)
- Ba cứ đánh đi!-(Maru nói)
- 1.....2......
Ông Hùng bắt đầu đếm và phạt Maru bằng cái roi mây đó. Cậu chỉ cắn răng im lặng chịu đựng. Sara đứng ở trên nhìn Maru bị đánh thực sự lòng cô đau cô bị cắt ra làm chục đoạn. Sara thương Maru, ko dám nhìn nữa nên chỉ dám nhìn cậu từ cửa sổ. Nhìn cậu mà nước mắt cô cứ rơi hoài. Cô biết cậu đau lắm nhưbg mà cô lại lỡ sai lầm khi thách thức chồng mình rồi. Chồng cô lại là người có lòng tự trọng rất cao, đã nói là sẽ làm cho bằng được và sẽ rất khó để từ bỏ, nhất là lại vì Sara thì cậu lại càng quyết tâm. Đúng! Cậu đã sẵn sàng thi uống rượu với bố cô dù cô say mèm, ko thể ngồi nổi nhưng vẫn bằng được phải uống bằng hết để được lấy cô. Cậu sẵn sàng hạ thấp cái tôi của mình xuống để đặt cô lên trên cả nó. Cậu sẵn sàng làm những cái việc mà từ nhỏ 1 thiếu gia như cậu chưa từng làm. Có lúc cậu sẵn sàng "vào sinh ra tử" đanhs nhau để cứu cô. Như vậy cũng đủ để biết cậu yêu cô tới nhường nào rồi. Sara thì cứ đứng nhìn Maru và khóc. Cô khóc vì thương cậu. Cô khóc vì hối hận vì đã thách thức cậu. Cô khóc vì hối hận vì đax hiểu lầm cậu rồi giận dỗi vô cớ khiến cậu bị bố phạt. Có lẽ đây là lần thứ 5 cô khiến cậu bị bố đánh bằng cái roi đó rồi.

Sinh con trai để làm gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ