Giải thích

387 19 0
                                    

- Sara! Sara! Đợi anh với! Sara! Em hiẻu lầm rồi!-(Về tới nhà, Sara bực tức bỏ vào nhà, Maru đuổi theo sau, níu tay cô lại, nói)
- Chuyện quá rõ rồi! Anh giải thích làm gì nữa? Thì ra những lúc anh lén lút nhắn tin với ai đó suốt đêm là cô ta! Anh quá đáng lắm Maru! Anh tệ lắm!-(Sara vừa nói, vừa khóc)
- Chuyện gì vậy 2 đứa?-(Ông Hùng bước ra, hỏi)
- Sao vậy?-(Vợ chồng Emma cũng bước ra)
- Sara! Em sao vậy?-(Thấy Sara khóc, Karik ngay lập tức chạy tới ôm cô, hỏi han, an ủi)
- Chuyện gì? Kể ba với anh chị nghe coi!-(Ông Hùng nói)
- Maru! Anh Maru ko thương con nữa! Anh Maru..... ôm 1 người khác! Rất thắm thiết!-(Sara đáp)
- Cái gì cơ?-(Cả Karik, ông Hùng và Emma đồng thanh)
- Maru! Mày bị sao vậy hả?-(Emma tát Maru, hỏi)
- Mày điên rồi! Mày mà lấy con đos thì đừng gọi tao là bố nữa! Cuốn gói, cút!-(Ông Hùng nói)
- Con xin lỗi! Nhưng mà ko phải lopix của con! Con bị gài!-(Maru đáp sau sự chỉ trích của cả nhà)
- Nguỵ biện!-(Emma)
- Sara! Anh ko làm gì đâu anh thề! Anh bị gài mà em! Ko như em nghĩ đâu!-(Maru quỳ xuống chân Sara, nói)
- Anh đừng nói nữa! Càng nói thêm, tôi lại càng ko tin anh thôi-(Sara đẩy Maru ra, đáp)
- Anh ko ôm cô ta! Thật mà! Em đừng như vậy! Ảnh hưởng đêns con đấy!-(Maru tiếp tục cầu xin tha thứ)
- Con việc gì phải như thế hả Maru. Yêu đứa khác rồi hả? Dẫn con bé về đây mẹ coi coi! Lấy vợ mới cho mày cũng được! Còn nó hả? Bỏ đi con! Lấy đứa khác để sinh con trai cho con.-(Bà Mai bỗng bước ra, nói)
- Bà nói caiw gì vậy hả? Con bé là con gái nhưng cũng là cháu gái bà mà! Nó cũng là con của thằng Maru, cũng là cháu ruột thịt của gia đình này nữa cơ mà!-(Ông Hùng phản bác)
- Sao cái nhà này suốt ngày bênh nó thế hả? Còn tôi thì sao? Trong 3 tội bất hiếu, tội ko sinh được con trai nối dõi cho gia đình chồng là tội nặng nhất đấy nghe chưa! Cây độc ko trái, gái độc ko con! Có con nhưng là con gái thù cũng vẫn độc thôi!
Bà Mai tức giận nói vơi cả nhà, tiếp tục quay sang nói với Sara rồi bỏ đi. Sara nghe những lời cay đôc từ mẹ chồng, ngồi sụp xuống đất khóc nức nở.
- Thôi em! Đừng có buồn! Mẹ chỉ nói vậy chứ mẹ ko có ý gì đâu em! Mẹ thương con cháu lắm! Đừng buồn mà cũng đừng giận mẹ nha em! Nín đi! Chị thương! Thôi lên phòng nghỉ đi!
Emma ra ôm, an ủi Sara rồi dẫn cô lên phòng. 2 chị em đều có thai và cả 2 đều đang ở tháng thai kì thứ 6, 2 người cũng đều là phụ nữ nên rất hiểu nhau. Sara khóa trái cửa, im lặng khóc trong phòng. Emma thì để im cho Sara khóc bởi cô hiểu tính Sara. Sara khóc, khóc đủ sẽ tự nín. Còn mọi người mà cứ dỗ cô lại camgf khóc thêm.

Sinh con trai để làm gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ