Mary chỉ theo ba thôi!

429 21 0
                                    

Vẫn như thường ngày, buổi sáng, Maru là ngươif dậy sớm để chăm sóc, rồi cho Mary ăn vì lời hứa chăm con 2 tháng. Cô bé bây giờ đã được gần 5 tháng rồi. Và hôm nay cũng là ngày mà Maru hứa sẽ thực hiện lời hứa với vợ đó là cho cô đi ăn bít tết. Mang tiếng ngày mai mà giờ đã hơn 1 tháng trôi qua rồi.
- Haiz.....zzzzz!-(9h sáng, Sara vươn vai thức dậy)
-9h2'. Em dậy trễ hơn thường ngày 2'!-(Maru vừa nói vừa chơi với Mary)
- Kệ đi! Cục cưng! Ra đây với mẹ nào!-(Sara đinhj bế Mary)
- Ko cho! Rửa tay, súc miệng, đánh răng rửa mặt sạch mới được đụng vào con anh!-(Nhưng bị Maru ngăn lại)
- Xía! Ai kêu là con anh? Em đẻ nó ra nha!-(Sara lập tức phản đối)
- Em đẻ kệ em! Mary vẫn theo ba mà! Đúng ko con gái iu của ba nè?-(Maru nói với vợ rồi quay sang hỏi và nựng Mary. Cô bé chưa biết nói nhưng cười tít mắt)
- Trời đất! Thôi kệ cha con 2 người, mẹ đi tắm rồi đi ăn sáng!
Sara nói rồi đi vệ sinh cá nhân sau đó xuống nhà ăn sáng. Chị Ba đã quay trở lại làm việc vì Khánh Chi có thai nên được nghỉ.
- Chị Ba ơi! Làm cho em 1 phần ăn sáng nha!-(Sara xuống bếp, kêu chị Ba)
- Sara đó à? Ăn gì đây nà? Bánh cuốn? Hay bún bò Huế? Hay là phở gà nha? Toàn món em thích hết đó!-(Chị Ba hỏi lại)
- Sáng nay cả nhà ăn gì ạ?-(Sara hỏi lại)
- Phở.-(Chị đáp)
- Vậy sao chị cho cả bánh cuốn với bún bò vào thực đơn là sao?-(Sara hỏi tiếp)
- Em này, chồng em, bé Mary, ông chur và ông bà là VIP hết mà. Ăn thêm chị nấu cho! Ăn đầy đur lấy sữa cho con uống chứ! Mà yên tâm! Chị có thưcj đơn giảm cân lấy lại dáng riêng cho em đấy! Nhớ làm theo nha! Comeback phải thật tuyệt vời để lấy lòng công chúng chứ!-(Chị Ba mỉm cười, đáp)
- Chi ăn chưa chị?-(Sara bỗng nhìn Khánh Chi và hỏi)
- Em quan tâm con nhỏ đó làm gì? Tốn công vô ích!-(Chị nhìn cô ta, cười khinh)
- Dù sao cô ta cũng đang mang thai mà. Nên quan tâm 1 chút chớ!-(Sara nói)
- Sáng làm bát phở với bà chủ rồi! Ăn phở nhé? Chị nấu cho! Nha! Ngồi chờ chị!-(Chị Ba nói rồi quay ra nấu phở cho Sara)
- Mama đây rồi ta?-(Vừa lúc đó thì Maru bế Mary xuống nhà)
- Cục cưng cục cưng của mẹ! Ra mẹ bế coi nà!-(Sara chìa tay ra nhưng cô bé nhất quyết ko theo mà chỉ bám bố)
- Ko theo mẹ rồi! Mary yêu bố thôi!-(Maru trêu Sara)
- Xía! Cha con 2 người đáng ghét ghê à! Mary chỉ theo ba thôi! Mẹ là ai còn ko biết chứ!
               Sara bẹo má cô bé. Cô cũng tranh thủ seo-phì 1 tấm up facebook với dòng trạng thái:"Mary chỉ theo ba thôi! Hông theo mẹ rùi! T.T. Ko biết là bả chui từ bụng ai ra nữa!" Và dĩ nhiên, người nổi tiếng mà. Nhất cử nhất động đều được theo dõi. 10' sau là ươcs chừng độ hơn chục bài báo nói về cái status của cô, thêm vài bài mong muốn cô mau lộ mặt con gái cho công chúng bởi tất cả ảnh có Mary thì cô bé thường được che mặt hoặc chụp từ sau lưng thôi. Chị Ba nhìn ba ngừoi tủm tỉm cười. Còn phía sau họ, Khánh Chi đang lườm với một ánh mắt hình viên đạn, 1 tay ôm chặt bụng.

Sinh con trai để làm gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ