Sau ngày Sara đi siêu âm là con gái về, mâu thuẫn vơis gia đình nên bà Mai cứ đi làm từ sáng sớm, tới tối khuya mới về nhà. Sara cũng biết bà giận mình nhưng cô cũng chẳng làm gì đươcj bởi Maru và ông Hùng vẫn cứ cãi nhau với mẹ chồng cô. Nhưng rồi lúc ấy lại xuất hiện 1 ngươid khiến gia đình cô lại càng trở nên bất hoà, chia hẳn thành 2 phe. Câu chuyện nó là như thế này:
Sau khi thăm Huy ơr nhà giam, Sara và Maru cùng Mun và Toki có hẹn với K.O và Khánh Ngân ở quán cà phê gần đó. Khánh Ngân còn dẫn cả Khánh Chi- em gái cô theo nữa. Chi đi gặp bạn cùng Khánh Ngân nhiều rồi nên cả nhóm cũng quen mặt cô hết. Khánh Chi phải nói là ghét Sara kinh khủng vì Sara là vợ Maru, còn Chi thì lại thích Maru
- Hello mọi người!-(Sara bước tới bàn, chào, Maru thì thì đi ngay kế đề phòng cô lại nhoi quá mức, nguy hiểm cho cái thai)
- Hello! Ngồi đi! Mun, Toki! Ăn gì gọi nha! Campuchia nên gọi thoải mái đi!-(K.O mời)
- Xin giới thiệu với mọi người đây là Khánh Chi- em gái tao!
-----------Vài nét về Khánh Chi----------
Tên: Khánh Chi
Tuổi: 23
Là em gái Khánh Ngân nhưng tính cách thì hoàn toàn trái ngược. Khánh Ngân hiền lành thì Khánh Chi lại đanh đá, ranh mãnh, mưu mô, xảo quyệt. Trước từng bỏ nhà đi khi ơr cùng bố sau khi bố mẹ ly hôn, dính vào cuộc sống làm "nghành" từ năm 18 tuổi, tới nay thì đã "giải nghệ". Thích Maru ngay từ lần gặp đầu tiên và rất muốn làm vợ cậu.
------------Trở về câu chuyện-------------
Khánh Chi nhìn Maru say đắm như những lần trước cô gặp. Maru chọn chỗ ngồi cạnh Khánh Ngân để tránh xa Chi vì 1 lần cô ta đã làm Sara ghen kinh khủng nhưng rồi Khánh Chi lại nhảy sang chỗ Khánh Ngân ngồi để được gần Maru. Sara thì bận nói chuyện với Mun và Ngân nên ko để ý nhiều đêns chồng cho đến khi cố vừa quay mặt ra nhìn Maru thì cảnh tượng Khánh Chi đang ôm Maru đập vào mắt cô.
- Maru!-(Sara hét lớn)
- Em xin lỗi! Em ko cố ý ôm anh ấy đâu chị! Tại anh ấy ôm anh ấy ôm em trước mà!-(Khánh Chi giả bộ ngây thơ sau khi kiếm cớ ôm Maru ngay trước mặt Sara)
- Vợ tôi ngay đây! Cô làm cái gì vậy hả?-(Maru tức giận)
- Em ko cố ý mà! -(Khánh Chi)
- Thôi đi! Anh đừng có làm bộ nữa! Chính mắt em nhìn thấy anh ôm cô ta! Cô ta còn vùng vẫy muốn anh thả ra cơ mà!-(Sara tức giận đứng lên nói lớn rồi bỏ ra xe đi về)
- Cô.... Cô.... -(Maru tức nghẹn ko nói được câu nào)
- Em xin lỗi! Em cố tình đấy! Em yêu anh! -(Khánh Chi kiễng chân, ghé sát vào tai Maru, nói nhỏ)
- Đừng bao giờ để tao thấy mặt mày nữa! -(Maru tát mạnh Khánh Chi một cái rồi kéo Toki và Mun về nốt để đi nhờ vì Sara đã lấy xe kia về trước)
- Mày bị điên hả Chi? Mày làm gì nó đấy hả?-(Khánh Ngân kéo Khánh Chi ra hỏi cung)
- Em ko làm gì cả! Anh ấy ôm em!-(Khánh Chi chỉ lạnh lùng đáp rồi bỏ đi nốt)
- Nó ôm Maru! Nó cố tình!-(K.O giờ mới lên tiếng, bước tới chỗ Ngân, nói)
- Trời ơi! Em phát điên vì con nhỏ này mất thôi! Lại muốn phá hoại gia đình người khác hay sao á!-(Khánh Ngân bực bội)
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh con trai để làm gì?
RomanceĐây là phần 2 của câu chuyện " Tớ thích cậu- Chàng trai năm ấy" . Mong mọi người ủng hộ.