Sau khi rời khỏi bệnh viện, 2 vợ chồng tới 1 cửa hàng bán đồ trẻ em khá có tiếng.
- Em thấy bộ này được ko Sara? Nhìn cute quá chừng!-(Maru cầm 1 bộ váy công chúa lên hỏi Sara)
- Trẻ con lớn nhanh lắm nên là ko cần mua quá nhiều đồ cùng 1 size đâu anh. Với lại cái này cũng tốn kém nữa. Bỏ đi!-(Sara đáp)
- Ừ-(Maru mặt tiu nghỉu)
- Chọn cái nào đây nhỉ?-(Sara bắt đầu chọn đồ)
- Comotomo. Anh nghe hãng này khá tốt đó. Lấy cho Mary cũng được.-(Maru nói)
- Hay anh chọn đồ đi. Em chọn quần áo. Có list ở đây rồi! Anh mua đúng là được.-(Sara đáp)
- Cũng được.-(Maru cầm tờ danh sách rồi bắt đầu đi thực hiện nhiệm vụ)
- Em ơi. Chị hỏi với! Bộ này chất liệu như nào với còn size khác ko em?-(Sara hỏi cô nhân viên)
- Chắc bé nhà chị là bé trai hả chị? Tại em thấy anh nhà cưng chiều lắm!-(Cô nhân viên hỏi lại)
- Đâu có em. Con gái á. Chị đòi đẻ con trai nhưng ảnh lại thích con gái nên đành...... Sao em lại nghĩ vậy?-(Sara đáp)
- Chị nhìn 2 cặp bên đó đi ạ!-(Cô nhân viên chỉ vào 2 cặp vợ chồng gần đó)
- Sao vậy?-(Sara hỏi)
- Chị vợ nhà phía trái thì mang thai bé trai còn chị vợ nhà bên phải mang thai con gái. Thái độ của 2 người chồng đó chị. Em làm ở đây lâu rồi nhưng anh nhà chị là 1 trong 2 người duy nhất tới đây mua mà vợ có con gái nhưng vẫn yêu thương đó chị!-(Cô nhân viên đáp)
- À. Vậy bộ này có size khác ko em? Chất liệu là gì vậy?-(Sara đánh lảng)
- Dạ bộ này chất liệu cotton và cso tất cả size cho các bé từ sơ sinh tới 1 tuổi ạ.-(Cô nhân viên thấy vậy nên cũng ko nói gì thêm về việc kia nữa)
- Vợ ơi anh chọn xong đồ cho Mary rồi này. Anh lấy thêm mấy cái tốt tốt hơn được ko?-(Vừa lúc đó thì Maru chọn xong đồ, chạy lại)
- Ừ. Cũng được. Chờ em lấy nốt mất bộ quần áo nữa nha.-(Sara đáp rồi quay ra chọn đồ)
- Khỏi. Anh chọn xong hết rồi! Ra tính tiền thôi!
Maru nói rồi kéo Sara ra tính tiền rồi cả 2 cùng ra về. Về tới nhà thì bà Hân nhận trách nhiệm giặt đồ cho Mary để Sara nghỉ ngơi. Ông Hùng, ông Hoà và Maru thì nhận việc lắp đặt nôi, cũi và mấy đồ khác cho Mary. Cả nhà nói dù khổ cũng quyết cấm Khánh Chi và bà Mai đụng vào đồ của Mary. Nhà Emma thì cũng vậy. Đồ của nhóc Khôi thì Khánh Chi và bà Mai cũng ko được đụng vào dù là bà ngoại. Đó cũng là 1 phần chiến dịch để đuổi Khánh Chi ra khỏi nhà của ông Hoà bà Hân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh con trai để làm gì?
RomanceĐây là phần 2 của câu chuyện " Tớ thích cậu- Chàng trai năm ấy" . Mong mọi người ủng hộ.