Lật kèo

347 23 2
                                    

                 Sau khi nhập viện thì Maru nhanh chóng được đưa vào phòng mổ để mổ lấy viên đanj ra. Bị vào tay thôi nên cũng ko nguy kịch. Mary thì phải khâu 3 mũi ở tay do con dao xoẹt qua, phần mặt thì chỉ bị tụ máu gây bầm tím ở khu vực mặt thôi nên cũng chỉ cần về nhà chườm đá, bôi thuốc là ổn.
Tầm 1 tuần sau là 2 cha con đã bình phục và trở về nhà. Cơ địa của 2 người cũng tốt nên vết thương nhanh được rút chỉ rồi cũng đã ổn. Lần này cậu quyết tâm chơi lớn. Chờ Khánh Chi sinh xong là quyết sẽ kiện họ ra toà. Dẫu bà Mai là mẹ cậu nhưng với Maru thì động vào vợ con cậu thì chẳng quan trọng người thân hay người dưng, cậu vẫn quyết liệt đến cùng, chẳng những vậy còn để lại hậu quả là vết sẹo trên tay cô con gái cưng của cậu nữa chứ.
               Sáng nay, Maru vẫn đi làm như thường. Emma cũng đã quay trở lại với công việc. Cả nhà đi vắng hết, chỉ còn lại mình Khánh Chi, Sara, Mary, chị Ba và 2 nhóc nhà Emma ở nhà. *Cốc cốc*. Sara đang làm việc thì bỗng có tiếng gõ cửa.
- Vào đi ạ!-(Cô nói)
- Sara!-(Khánh Chi bước vào)
- Chuyện gì nữa? Kí đơn à? Chốt cái cửa vapf rồi tôi với cô nói chuyện.-(Sara đáp, mặt vẫn cắm cúi làm việc)
- Cô làm ơn kí đơn đi được ko? Con trai tôi ko thể ko có cha được!-(Khánh Chi ko quát tháo nữa mà quay qua nhẹ nhàng hơn)
- Đi tìm chủ nhân của tác giả mà bắt làm cha. Chồng tôi có phải bố của con cô đâu!-(Sara nói, mặt chẳng thèm nhìn cô ta lấy 1 cái)
- Đây là con của anh ấy mà. Thật mà cô! Cô làm ơn kí đi!-(Khánh Chi nài nỉ)
- Tôi ra đi, cô lấy anh ấy thì mẹ con cô chỉ nhận được sự ghẻ lạnh thôi. Với lại cô nghĩ cô giả kết quả xét nghiệm ADN cho thằng bé cả đời được à? Cô nên nhớ cả nhà này chẳng ai muốn cô ở lại đâu nên địch của cô ở khăps mọi nơi đấy! Mà nói tóm lại là TÔI KO KÍ!-(Sara nhấn mạnh từng chữ)
- Vậy tóm lại là cô ko kí đúng ko? Được! Tôi đã giết hụt mẹ con cô 1 lần rồi. Sẽ ko hụt lần 2 đâu! Vì hạnh phúc của con trai tôi tôi sẽ ko ngại làm bất kì việc gì hết!-(Khánh Chi trở mặt, cầm con dao dí vào cổ Mary uy hiếp. Cô bé khóc nhưng nín ngay sau đó sau khi thấy ánh mắt của Sara ra hiệu)
- Hạnh phúc của con trai cô á? Đi mà tìm cha nó mà hạnh phúc! Cô định bảo Maru là cha nó chứ gì? Vậy thì người đàn ông này là ai với cô? Đại gia xăng dầu Hoàng Quốc Anh. Chủ tịch tập đoàn Hoàng Gia. Đây mơis là cha thực sự của Tony. Đúng ko? Người ta giàu có như thế sao ko về đó mà bắt đổ vỏ?-(Ngược lại với suy nghĩ của Khánh Chi, Sara vô cùng bình tĩnh giơ những tấm ảnh cô ta thân thiết với người đàn ông kia lên)
- Cô....... Cô.....-(Khánh Chi buông con dao ra, ngạc nhiên)
- Sao? Mục đích của cô là vào đây hốt 200 tỉ rồi phá hoại Hồ Gia á để Hoàng Gia lên ngôi số 1 á? Vậy thì xin lỗi cô, kế hoạch đã đổ bể hết rồi. Thứ 1, 200 tỉ Việt Nam ko có khả năng làm Hồ Gia lao đao về kinh tế đâu. Hồ Gia có Nguyễn Gia nâng đỡ nữa mà. Nguyễn Gia có giá trị hơn 200 tỉ của cô nhiều. Thứ 2 là những thành viên chủ chốt của Hồ Gia đều đã biết kế hoạch của cô nên cảnh giác rất cao và những thông tin cô lấy được chỉ là giả thôi nên đừng tiếp tục cô gắng nữa. Và tiếp nữa là nếu cô ko buông tha cho gia đinhf tôi thì vào ngày đầy tháng của con trai cô, toàn bộ hình ảnh trong này, kèm theo những đoạn video cô lừa chồng tôi lên giường, những cuộc nói chuyện của cô và Quốc Anh và kế hoạch của 2 người sẽ đươcj trình chiếu công khai cho cả gia tộc họ Hồ xem. Xem xem lúc ấy cô xử lí thế nào. Cả vụ kiện cáo nữa. Xem con cô thấy thế nào khi biết mẹ nó đi tù.-(Sara cười khẩy)
- Thôi đừng! Giờ tôi phải làm thế nào để cô xoá toàn bộ nó và rút đơn kiện?-(Khánh Chi hỏi)
- Như đã nói ở trên thì cô ko được làm phiền gia đình tôi nữa. Rời khỏi đây. Thú thực với tất cả mọi người. Tony cô có thể để tôi nuôi hoặ cô tự nuôi. Để tránh cô bị chồng chửi chẳng làm được trò trống gì thì tôi sẽ cho cô cầm 1 nửa số tiền rời đi. Sau đó, tôi và cô sẽ găpj lại nhau để kí bản cam kết và tôi sẽ xoá vĩnh viễn toàn bộ trước mặt cô. Ok?-(Sara ra điều kiện)
- Được! Tôi sẽ đi ngay ngày mai bởi 3 ngày nữa là ngày tái khám để sinh của tôi rồi. Cứ theo thoả thuận mà làm nhé. Tôi xuống sắp đồ.
Khánh Chi nói rồi xuống nhà. "Cưng nghĩ cưng là ai mà đòi tranh chồng với chị? Chồng chị chứ ko phải chồng cưng nhé. Kế hoạch của cưng thì nên dẹp đi nhe!"- Sara cười khẩy. Cô đã lật kèo thành công sau hơn 8 tháng nhẫn nhịn.

Sinh con trai để làm gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ