Cô nghĩ cô là ai?

346 25 2
                                    

- Cô buộc phải ly hôn và giải thoát cho anh ấy!-(Khánh Chi yêu cầu)
- Ko thì sao nào? Cô giết tôi chắc?-(Sara vẫn nhây)
- Tôi có sự hậu thuẫn của mẹ chồng cô! Tôi hoàn toàn có lhar năng hại được Mary và cả cô đấy!-(Khánh Chi lại đe doạ)
- Hơ hơ. Cô đươcj mẹ chồng tôi hậu thuẫn? Tôi đây được cả gia đình hậu thuẫn còn chưa lên tiếng đâu nhe.-(Sara đáp)
- Gia đình chồng? Có ai? Ông bà nội thì về quê rồi. Bố à? Hay 2 anh chị? Chồng cô? Ông bà nội về quê rồi thì giờ mẹ là người có quyền cao nhất nhé!-(Khánh Chi nói tiếp)
- Ồ vậy ư? Cậu nghĩ Maru ko dám làm gì mẹ chắc? 2 mẹ con tôi có Maru bảo vệ rồi. Có mơ mà cô làm hại được. Tôi thách đấy!-(Sara tiếp tục đáp trả)
- Ok. Cô nghĩ cô là ai mà thách thức tôi. Chờ đấy! Trước khi con trai tôi ra đời, tôi sẽ khiến mẹ con cô phải tự động bỏ đi! Loại người như cô ko xứng đáng yêu anh ấy đâu!-(Khánh Chi nói với giọng cương quyết)
- Loại người như tôi á? Ko xứng đáng á? Còn cô nghĩ cô là cái gì mà xưngs đangs với chồng tôi? 1 đứa làm gái, chửa hoang, ko ai nhận, vào đây kiếm người đổ vỏ. Ai ko xứng cơ? Dù nó có là con trai của Maru í, thì đó cũng chỉ là con trai trong suy nghĩ của mẹ và bà nội nó thôi. Còn thực sự, đúng theo kết quả xác nhận ADN thì Mary, con gái tôi mới là con ruột. Nghe rõ chưa? Cô nghĩ tôi thuộc tuýp người dễ bắt nạt á? Xin lỗi! Cô nhầm rồi. Nghĩ lại đi! Đi làm "con giáp thứ 13" mà cũng đòi nhảy lên ghen ngược á? Cô tưởng con này sợ cô à? Cô chưa đủ tuổi mà đòi nhảy lên ghen ngược với tôi!-(Sara đáp với giọng cương quyết ko kém)
- Được thôi! Đợi đấy!
Khánh Chi nói rồi tức tối bỏ ra ngoài. Vừa lúc đó thì Maru về. Thấy Khánh Chi bước ra từ phòng mình, cậu ko nói gì cô ta mà vào hỏi thẳng Sara:
- Có chuyện gì vậy em?-(Maru bước vào hỏi bất chợt khiến Sara giật mình)
- Ko có gì đâu! Anh đi làm về mệt ko? Xuống nhà em làm đồ ăn cho. Sao hôm nay về buổi trưa thế? Chờ chút em sang đón con.-(Sara giật mình, vò vội tờ đơn ly hôn trên mặt bàn, giấu đi rồi nhanh chóng "chuồn")
- Cái gì kia?-(Maru đã phát hiện ra tờ giấy pử sau lưng cô)
- À ko có gì đâu! Anh vô tắm rửa thay đồ đi nha. Em qua bế con về nha.-(Sara kiếm cơ để đi phi tang tờ giấy)
- Khánh Chi vừa lên đây. Có chuyện gì?-(Maru bắt đầu hỏi cung)
- Đâu có gì đâu! Cô ta lên lấy quần áo mà. Ko có gì đâu! Anh đừng có lo!-(Sara chối)
- Em bênh cô ta?-(Maru tiếp tục hỏi)
- Ko. Em ko ngu!
                    Sara đaps rồi chạy luôn. "Đã bênh thì nói đại 1 tiếng đi. Diễn hoài. Ghét nhau ra mặt luôn mà tự dưng hôm nay đi bảo vệ cô ta. Vợ mình rắc rối thật!"-Maru nhìn theo Sara, nghĩ rồi lắc đầu thở dài.
            

Sinh con trai để làm gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ