Mama

420 20 0
                                    

- Mary! Bò lại đây với mama nè! Có bánh con thích nè!-(2 vợ chồng Sara đang ngồi coi Mary bò. Cô bé đã biết bò từ 2 tháng trước rồi nhưng đây cũng thường là 1 trong những trò chơi của ba người. Sara lắc lắc hộp bánh mà con gái thích ăn để dụ)
- Ra chỗ papa nè Mary ơi! Có teddy của con nè! Teddy! Teddy!-(Maru thì lại vừa cầm con gấu bông yêu thích của cô bé, vừa hát)
- Chỗ mama chứ!-(Sara nói. Và kết quả cuối cùng Mary đã bò về phía mẹ để lấy bánh)
- Trời ơi! Bò về phía ba chứ! Có teddy mà!-(Maru thất vọng)
- Haha! Cuối cùng thì cục cưng chọn mama rồi nha! Thương lắm cơ! Cứ tưởng theo papa cơ!-(Sara vừa nói vừa thơm Mary)
- Sara! Em nghĩ con sẽ gọi papa hay mama trước khi tập nói đây nhỉ?-(Maru đặt câu hỏi)
- Chắc là mama đó!-(Sara đáp)
- Anh nghĩ là papa cơ!-(Maru phản bác)
- Con bò về phía em mà!-(Sara nói tiếp)
- Được rồi! Nếu con gọi mama trước thì anh sẽ cho 2 mẹ con đi ăn sasimi. Chịu ko?-(Maru lại bắt đầu giở trò cá cược mà 2 người thường chơi)
- Ok! Con sẽ gọi mama trước cho coi!-(Sara tự tin)
- Papa trươcs!-(Và cuối cùng thì 2 vợ chồng cứ tranh cãi nhau về việc Mary sẽ gọi papa hay mama trước. Còn Mary thì tự mở hộp bánh, lấy 3 chiếc sau đó đưa cho Sara)
- Mama! Mama!-(Cô bé nói)
- Mary! Con vừa nói đó hả?-(Cả Maru và Sara ngừng tranh cãi, ngạc nhiên quay qua đồng thanh hỏi Mary)
- Papa! Papa!-(Cô bé tiếp tục nói rồi bò về phía Maru, chìa ra đưa cậu 1 chiếc bánh)
- Thanks Mary nha! Papa xin!-(Maru nói rồi nhận chiếc bánh)
- Của mama đâu?-(Sara chìa tay ra, hỏi)
- Mama! Mama!-(Mary lập tức rút thêm 1 chiếc bánh đưa cho Sara, nói)
- Con vừa gọi mama kìa anh! Mama xin nha!-(Sara xoa đầu Mary, nói)
- Em thắng! Chuẩn bị cho mẹ con em đi ăn sasimi và bít tết còn nợ nữa nha!-(Sara bế Mary lên, mỉm cười nói)
- Biết rồi!-(Maru xị mặt)
- Giờ 2 mẹ con đi tắm nha Mảy! Rồi chúng ta sẽ mặc đồ đẹp để tối chúng ta đi ăn sasimi với bít tết nha!-(Sara nưngj Mary)
- Em tắm cho con hả?-(Maru ngạc nhiên ngẩng đầu lên hỏi vì từ lúc Mary về nhà thì ngoài 2 lần 2 ngày mới về ra thì chẳng bao giờ Sara xung phobg tắm cho Mary cả)
- Ừm! Bộ ko được sao?-(Sara hỏi lại)
- Ko sao! Tắm đi! Ăn xuống quán nước chè đầu ngõ ngồi nha!-(Maru cười trừ)
- Uk. À! Xém quên! Tối nay 7h đi ăn với hội Mun, K.O đó nha! Anh liệu liệu giờ mà về chuẩn bị đó! Muộn 1 phút bằng 1 bữa ăn! Nhớ nhe!-(Sara vừa nói, vừa sắp đồ cho Mary mặc)
- Vâng! Tuân lệnh vợ! Anh đi đây!-(Maru nói rồi chuồn thẳng. Chả mấy khi được như này nên là có cơ hội là cậu đi chơi ngay)
- Chúng ta đi tắm thôi nào Mary ơi!-(Sara nói rồi bé cô bé vào phòng tắm)

Sinh con trai để làm gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ