Em biết hết rồi!

456 20 0
                                    

- Anh lại đây em có điều này muốn nói!-(Sara vẫy Maru lại)
- Dạ anh nghe lệnh vợ ạ!-(Maru nhanh chóng chạy lại)
- Em xin lỗi! Có lẽ anh ko phải người như thế nhưng em lại chẳng tin anh! Em tin anh rồi!-(Sara nói)
- Sao? Em tin anh rồi đungs ko? Anh ko phải vậy mà! Em sẽ tin mà!-(Maru mừng đêns phát khóc, cậu chạy lại ôm chặt Sara)
- Ai da! Vết mổ của em!-(Sara đẩy nhẹ Maru vì cậu vô tình đụng vào vết mổ)
- Ừ ừ anh xin lỗi! Em tin anh là được rồi!-(Maru buông Sara ra, lau vội nước mắt trên mặt, nói)
- Đàn ông chi yếu đuối quá vậy? Khóc lóc gì? Bộ em giận là vui đến mức khóc luôn hả? Từ trước tới giờ, đây là lần đầu tiên em thấy anh anh khóc đấy. Cái chàng trai lạnh lùng, mạnh mẽ của em đâu rồi?-(Sara đưa tay lau nước mắt cho Maru, trêu)
- Em tin anh. Chúng ta làm hoà là được rồi!-(Maru nói)
- Những gì anh nói khi nãy là thật ko? Có nói dối điều gì nữa ko đó?-(Sara hỏi)
- Nó đều là sự thật! Anh dám khẳng định luôn. Vợ anh với anh là quan trọng nhất luôn rồi!-(Maru đáp)
- Anh biết tại sao em biết sự thật ko?-(Sara hỏi tiếp)
- Mà thôi. Biết hay ko để sáng mai nói! Ngủ đi. Hơn 12h khuya rồi đấy. Lẹ lên đi!
Maru giục rồi đỡ Sara nằm xuồng. Cô ko đồng ý nhưng vẫn phải nghe theo và làm theo.
- Ngủ ngon nhé! Anh về đây!-(Maru nhẹ nhàng đặt lên trán một nụ hôn rồi ra về)
- Maru! Anh ơr lại đây với em đi! Trong này một mình sợ lắm. Với lại tới đêm con mà khóc anh dỗ hộ em. Em ngủ say ko nghe thấy đâu!-(Sara lại kéo tay cậu lại)
- Được thôi! Ngủ ngon!
Maru quay lại, tới giường bên cạnh nằm.
Sáng hôm sau:
- Oápp! Good morning chồng iu!-(Sara ngáp rồi vươn vai khi vừa thức dậy)
- Dậy rồi hả? Giờ này chắc em ko nên good morning nữa mà nên good noon thì hơn. 10h sáng rồi đó.-(Maru vừa chơi với Mary, vừa nói khi nghe tiếng Sara thức dậy)
- Có một câu cũng phải bóc mẽ ngừoi ta!-(Sara phụng phịu)
- Trẻ con quá rồi đó! Good morninh vợ yêu!-(Maru bế Mary ra đặt vào nôi, đáp rồi hôn vào môi Sara)
- Có khả năng sau này mẹ sẽ ko có khái niệm chăm con bởi papa con cân cả thế giới rồi. Phải con gái?-(Sara vuốt tóc, hỏi Mary. Cô bé cười tít mắt. Có thể con gái sau này bám ba nhất rồi. Maru thì đang ơr trong toilet lấy đồ cho Sara đánh răng rửa mặt)
- Cũng phải đấy! Đánh răng rửa nào!-(Maru bê chậu nước và bàn chải, kem đánh răng và khăn ra)
- Cốc đâu?-(Sara kiếm)
- Đây! Súc miệng đi rồi nhe cái bộ răng của cô ra tui chải cho nào! Lẹ lên còn cho con ăn nữa đó!
Maru đưa cốc nước cho Sara rồi chải răng cho cô. Ông Hùng, Emma, Karik đứng ngoài chỉ mỉm cười vì 2 người kia đã làm hoà. Mun và Khánh Ngân được một phen "ghen nổ mắt" với Sara. Còn Khánh Chi thì vô cùng tức tối. 2 chị em Khánh Ngân- Khánh Chi vô tình gặp nhau ở viện nhưng cả 2 chăngr thèm nhìn nhau lấy một cái. Khánh Ngân cũng ko coi Khánh Chi là em gái nữa bởi những việc mà em gái cô gây ra cho bạn thân của mình toàn là nhưngx chuyện mà cô ko thể chấp nhận nổi. Về Emma thì cô đã nhập viện bởi cũng sắp tới ngày dự sinh rồi. Cả nhà cũng theo để hộ tống cô đi.

Sinh con trai để làm gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ