Đáng ra Maru và Sara sẽ có cuộc hẹn với hội Mun, Toki, K.O và Khánh Ngân nhưng bỗng 4 người kia có việc đột xuất nên đành dời lại bữa ăn sang mấy hôm sau. Mà Maru thì lơx hứa với vợ rồi nên đành cho cô đi ăn bít tết vào tối nay còn sashimi thì lại để vài hôm nữa và hôm nay sẽ là bữa ăn tối riêng của 2 vợ chồng. Hai người mặc đồ đôi với nhau. Chuẩn bị xong xuôi thì Maru bế Mary và dắt Sara xuống nhà.
- - 2 đứa đi đâu vậy? Ko ăn cơm sao?-(Bà Mai tỏ ra khó chịu khi thấy 2 người nắm tay nhau đi xuống, còn mặc cả áo đôi nữa chứ)
- Dạ vâng! Hôm nay cho vợ chồng con đi ăn hàng. Con xin phép cả nhà!-(Maru đáp)
- Ừ! Đi vui vẻ nha! Ko báo trước làm dư cơm đó!-(Ông Hoà nói)- Thế đưa cả con bé theo à? Ko thì thôi đưa bà cố giưx cho 2 đứa đi riêng cho vui!-(Bà Hân tiếp lời)
- Dạ vậy cho tụi con phiền bà chút nha! Ông bà giữ con bé giùm tụi con nha?-(Sara đáp)
- Ok! Mary ra đây với bà cố nào! Ở với bà cố mấy tiếng cho ba mẹ đi chơi nha! Đi vui vẻ nhé hai đứa!-(Bà Hân bế Mary rooi9f quay ra nói với 2 vợ chồng)
- Con xin phép cả nhà con đi!-(2 vợ chồng đồng thanh chào rồi dắt tay nhau ra gara)
- Áo đôi nữa chứ! Bày đặt!-(Khánh Chi lẩm bẩm. Cô ta giờ cũng đax được ngồi chung mâm với cả gia đình Maru rồi)
- Lẩm bẩm cái gì! Ăn đi! Vợ chồng nhà người ta mặc đôi với nhau thì có làm sao đâu!-(Ông Hoà đang nhìn Maru và Sara, mỉm cười bỗng quay sang khó chịu với Khánh Chi)
- Vâng!-(Cô ta lí nhí đáp. Để tồn tại được trong cái nhà này thì cô cũng dần phải biết điều rồi)
Hai người tới một nhà hàng bít tết quen thuộc mà ngày trước cũng hay lui tới. Tất nhiên đối với Maru thì sẽ là 1 nhà hàng vô cùng sang trọng và cũng khá nổi tiếng.
-Mời vợ ngồi!-(Maru chủ động kéo ghế cho vợ)
- Em gọi món đi!-(Maru nói tiếp)
-Ừm.... Cho em 1 bít tết kiểu New York nha!-(Sara đáp)
- 10' nữa có! Anh biết em ăn mopns này nên đặt sẵn rồi!-(Maru cười híp mắt)
- Cuwoif híp tịt cả mắt rồi đây này! Mở to mắt ra mà nhìn vợ anh đây này!-(Sara chọc Maru)
- NÀy được chưa?-(Maru cũng nhây ko kém)
* ẢNh minh họa:
- Em cạn lời với anh rồi!-(Sara cuwoif trừ vì chẳng còn lời nào để nói nữa)
-Hihi!-(MAru cười rõ tươi)
- Mà sao anh ko đặt luôn một phòng riêng như mọi lần đi mà lại đặt bàn ở cái phòng chẳng có ai thế?-(Sara bỗng nhìn xung quanh rồi hỏi)
- Chán phòng VIP rồi! ANh đặt kiểu này bộ ko được sao?-(Maru đáp)
- À ko! Em đi vệ sinh chút!
Sara nói rồi vào toilet. Nhưng khi cô đi ra thì................................
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh con trai để làm gì?
RomanceĐây là phần 2 của câu chuyện " Tớ thích cậu- Chàng trai năm ấy" . Mong mọi người ủng hộ.