Sáng hôm sau.......
- Con đưa Mary ra ngoài nha mẹ! Con chào ba mẹ con đi!-(Sara thức dậy sớm hơn mọi ngày- 7h sáng. Cô quyết định đưa Mary ra ngoài ăn sáng, tiện thể cho cô bé đi chơi luôn)
- Ừ. 2 mẹ con đi vui vẻ nhé! Ông sắp đi công tác nên khi nào ông về ông lại mua váy công chúa cho Mary nha!-(Ông Tuấn nưngj Mary trước khi Sara đưa cô bé đi. Cô bé chưa biết nói nhưng cũng cười tít mát như muốn cảm ơn)
- Thôi con đi nha! Con chào ba mẹ!
Sara chào cả nhà rồi nhanh chóng đặt con gái vào xe đẩy và ra ngoài. 2 mẹ con tới 1 quán phở quen thuộc mà cả gia đình hay tới ăn. Sara gọi 1 bát phở cho mình và thêm 1 bát cháo cá hồi mà Mary thích. Đồ ăn bê ra thì coi như phần ai nấy ăn. Mary thì được ăn dặm tự chỉ huy từ lúc được gần 6 háng nên giờ việc cầm thìa tự xúc cháo với cô bé là 1 việc chẳng có gì khó cả. Sara thế cũng nhàn. Phần ai nấy ăn, ko gian cực kì yên lặng. Xong xuôi thì 2 mẹ con lại tới trung tâm mua sắm để mua ít đồ.
- Mary à! Con thích bộ váy này ko? Trông nó hợp với con đó!-(2 mẹ con đi tới 1 cửa hàng quần áo trẻ em. Sara chọn 1 vài bộ váy rồi giơ lêncho Mary chọn)
- Này! Này!-(Mary chỉ tay vào chiếc váy màu trắng)
- Trời ơi! Con thích màu trắng tới vậy luôn hả? Ở nhà baba với ông bà mua cho con nhiều váy trắng lắm rồi đó! Hay lấy cái màu đỏ này được ko con? Mama thấy cũng đẹp mà!-(Sara thuyết phục con gái)
- No! No!-(Mary lắc đầu liên tục)
- Ko biết giống ai mà cứng đầu vậy trời!-(Sara thở dài)
- Baba! Baba! Baba!-(Mary cười híp mắt, nói)
- Cái con bé này! Thôi nào! Chubgs ta đi tính tiền thôi! Mẹ sẽ mua cho con bộ này theo ý con! Nha! Đi nào!
Sara nói rồi đẩy Mary ra tính tiền. Xong xuôi thì cả 2 lại đi lượn vài vòng quanh trung tâm nữa. Ô! Và thật tình cờ. Khánh Chi kìa! Cô ta với cái bụng bầu 8 tháng đó đang tay trong tay một ngườiddanf ông lạ mặt bước vào cửa hàng đồ trẻ em mà cô đang mua.
- Ồ! Thú vị nha! Sắp có chuyện hay rồi đây!
Sara cười khẩy, nói thầm rồi nhnah chóng đẩy Mary đi xa khỏi chỗ đó. Vì cửa hàng khá rộng, lại phân ra 2 khu vực đồ cho bé trai và đồ cho bé gái riêng biệt nên 2 con người kia thì vẫn vui vẻ vơis nhau mà ko biết chuyện gì xảy ra cả. Sara thì giả vờ bám theo để theo dõi.
- Bộ này đẹp này! Hay là lấy cho con em nhé!-(Người đàn ông đó lấy 1 bộ quần áo rồi quay sang hỏi Khánh Chi)
- Tuỳ anh! Cứ mua những đồ nào tốt nhất cho con là được anh ạ. Lo gì! Con trai chúng ta vừa sinh ra là đax được thừa kế 200 tỉ trong tài khoản rồi. Vậy nên cứ chọn đồ thật tốt cho nó!-(Khánh Chi cười, đáp)
- Vợ anh kể ra quá thông minh đi! Có tiền-(Người đàn ông đó nói tiếp)
- Ko có gì! Chờ em lấy được 200 tỉ xong thì chúng ta sẽ đi cùng nhau! Anh chờ nhé!
Khánh Chi tươi cười, nói. Sara ở lại 1 lúc rồi cũng "rút quân" về. Dĩ nhiên, đoạn hội thoại, từng cử chỉ ôm hôn của 2 người đó đã được lưu lại trong máy cô. Giờ cô có thể bình thản về nhà được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh con trai để làm gì?
RomanceĐây là phần 2 của câu chuyện " Tớ thích cậu- Chàng trai năm ấy" . Mong mọi người ủng hộ.