Sara ở cửa sổ nhìn Maru đã hơn 1 tiếng đồng hồ. Giờ đã hơn 6h rồi. Nhưng..... bỗng bà Mai về....... và dẫn theo 1 người. Đó là..... Khánh Chi.
- Trời ơi! Maru! Con quỳ ở đây làm gì vậy con trai? Mẹ dẫn Khánh Chi về đây nè! Cái con nhỏ con yêu á. Hôm nay cho nó về ăn cơm cùng gia đình mình để ra mắt cả gia đình mình. Đứng lên vô nhà đi con! Đi!-(Bà Mai thấy Maru đang quỳ thì giới thiệu Khánh Chi và kéo cậu đứng dậy nhưng Maru vẫn vẫn cứ quỳ ở đó quyết tâm ko chịu đứng dậy. Cậu ngước mặt lên lườm Khánh Chi rồi ngẩng cổ hét lớn với Sara ở trên phòng)
- Vợ ơi! Cho anh đứng lên 1 chút nhé!
- Chuyện gì vậy con trai?-(Bà Mai thắc mắc)
- Đi ra đây với tao! Cút! Mày cút ngay ra khỏi nhà tao! Mày ko có cái tư cách gì để bươcs chân vào cái gia đình này cả! 1 cái con mưu mô, xảo quyệt như mày có chết mòn xương cũng ko bao giờ có cửa làm vợ tao đâu nghe chưa? Cút!-(Maru nắm cổ tay Khánh Chi đẩy mạnh cô ta ra khỏi cửa khiến cô ta ngã rồi chỉ thẳng vào mặt Khánh Chi, quát)
- Sao anh có thể làm vậy? Em cũng là phụ nữ cơ mà!-(Khánh Chi đáp)
- Mặc kệ mày! Chỉ cần mày đụng đến vợ con tao thì mày có là con Trời tao cũng dám đánh! Đụng đến vợ con tao thì đừng có trách vì sao tao ko thương hoa tiếc ngọc nghe rõ chưa! Cút!-(Maru tiếp tục và đuổi Khánh Chi đi)
- Chuyện gì vậy Maru? Con Khánh Chi tới đây à? Đuổi nó đi đi con! Tao ko bao giờ chấp nhận cái thứ con dâu như mày đâu!-(Ông Hùng bước ra, thấy Khánh Chi cũng đồng tình đuổi cô ta đi)
- Sao bố con nhà ông quá đáng thế hả? Sao xua đuổi nó như đuổi tà ma í! Ko sao đâu con! Đứng lên đi! Vào nhà với bác!
Bà Mai thấy cả chồng và con trai đều mắng chửi và đuổi Khánh Chi đi thì chạy ra đỡ cô ta dậy rồi dẫn vào nhà mặc cả chồng và con trai. Maru thì giải quyết xong thì quay lại quỳ tiếp. Sara đứng trên nhà thấy hết mọi chuyện và nghe tất cả những lời Maru nói với Khánh Chi đã khiến cô bật khóc vì cô ko nghĩ rằng cô lại có một người chồng và 1 gia đình chồng lại thương mình đêns thế.
Hơn 1 tiếng sau. Giờ đã hơn 7h tối. Giờ cũng là giờ ăn cơm nhưng vì có Khánh Chi nên cả ông Hùng, Emma và Karik đều ko ăn cùng mà nhờ cô giúp việc nấu cho 1 mâm riêng. Sara thì Emma đã bê lên phòng cho 1 khay thứ ăn rồi. Khánh Chi
- Dâu diếc kiểu gì ko biết nữa! Đến bữa ko xuống ăn mà còn bắt chị chồng đang bụng mang dạ chửa thế này bưng lên tận miệng. Số sướng ko biết hưởng bác nhỉ!-(Khánh Chi đang ngồi ăn cơm cùng và Mai, thấy Emma bưng đồ ăn lên cho Sara liền nói với bà Mai nhưng cố tình để Emma nghe thấy)
- Xin lỗi cô! Em dâu tôi tuy có số sướng ko biết hưởng nhưng gia đình tôi phải tu 7 kiếp mới có nó về làm dâu. Chứ gia đình tôi mà có con dâu hay em dâu như cô thì chắc phải lên chùa tu rồi xem lại cách ăn ở rồi! Quá vô phúc!-(Emma cươif khinh bỉ rồi phản lại. Khánh Chi nghe vậy thì tức muốn nổ nhưng ko biết nói lại kiểu gì liền cầu cứu bà Mai)
- Mày ăn nói cho biết điều vào! Nó sắp làm dâu nhà họ Hồ rồi đấy!-(Bà Mai mắng Emma)
- Vâng! Nhưg mẹ ko nhớ quy định nhà họ Hồ sao? Ko được phép lấy vợ 2 khi ko được sự đồng ý của cả gia tộc và trước tiên phải dược sự đồng ý của cả gia đình trước. Bố phản đối. Con phản đối. Chồng con phản đối. Maru phản đối. Và cả con dâu hiện tại nhà họ Hồ cũng đâu có đồng ý. Tỉ lệ đồng ý là 1/6. Mẹ nghĩ cô ta vào làm dâu được ư?-(Emma lập tức cãi lại)
- Mày.....-(Bà Mai ko nói được thêm gì cả còn Emma thì mỉm cười bưng đồ ăn lên cho Sara)
- Sara ơi! Chị mang đồ ăn lên cho em này Sara ơi!-(Emma gõ cửa)
- Cửa ko khoá đâu ạ!-(Sara đáp)
- Em đang làm gỉ vậy Sara?-(Emma đặt khay thức ăn xuống bàn, hỏi)
- Nhìn chồng em!-(Sara đáp)
- Trời! Nó quỳ ở đó hơn 3 tiếng rồi đó!-(Emma nói)
- Em biết mà! Anh kiên định lắm! Ko sao đâu! Em mong con gái em sau này sẽ giống bố nó! Kiên định. Cứng đầu. Luôn giữ vững lập trường. Và luôn mạnh mẽ chiến đâus với mọi khó khăn trong đời nó!-(Sara mỉm cười đáp)
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh con trai để làm gì?
RomanceĐây là phần 2 của câu chuyện " Tớ thích cậu- Chàng trai năm ấy" . Mong mọi người ủng hộ.