- Chúng ta đi tắm thôi nào Mary ơi!-(Sara nói rồi bé cô bé vào phòng tắm)
Sara lật bồn tắm của Mary lên để xả nước và thả cô bé vào trong đó. Mary gần 5 tháng nhưng ngồi vưngx được rồi nên Sara cũng yên tâm để cô bé ngồi chơi trong đó.
- Dầu gội với sữa tăms của con đâu rồi ta? À đây rồi! Trời đất! Mùi gì kì vậy nè! Sữa tắm của con bình thường mùi thơm lắm mà ta. Mà ai quăng nó ở đây vậy?-(Sara đi tìm chai sữa tắm cho Mary nhưng khi thấy nó nằm trong góc phòng, sát cái toa-let và mở ra thực sự cái mùi nó rất kinh khủng, ko ngửi nổi rồi tới lúc bóp cái chai thì......)
- Ôi mẹ ơi! Con gì đây trời? Eo ôi!-(1 đống mấy con gì đó màu đen bò lúc nhúc chui ra từ chai sữa tắm)
- Maru! Anh về ngay đi! Xem chuyện gì xảy ra này! Có người muốn hại Mary!-(Sara ngay lập tức bế Mary vào trong, lấy 1 cái khăn khác để lau qua người cho cô bé vì cái khăn kia cũng bị bôi bẩn)
- Cái gì? Con Chi lại gây ra chuyện gì à? Được rồi! Anh về ngay!-(Maru đáp)
- Về nhớ mua khăn tắm, khăn mặt, dầu gội, sữa tắm mới cho con nhé! Lẹ lên anh nha!
Sara nói rồi cúp máy và sau đó lại âm thầm mở camera ra xem. Dĩ nhiên, đúng như cô dự đoán, Khánh Chi đã làm chuyện này nhưng Sara lại ko làm gì cả, để yên chờ Maru về giải quyết cô ta thì cô ta sẽ thê thảm hơn.
"Đụng vào con tao là ko yên với con này rồi!"-(Sara nghĩ, cười khẩy)
- Vợ ơi vợ ơi! Anh về rồi! Có chuyện gì?-(Lúc đó Maru thì cắm đầu cắm cổ chạy vào, nói)
- Anh vào phòng tắm, kiểm tra khăn mătj, khăn tắm, chai dầu gội đầu và chai sữa tắm của con đi!-(Sara đặt Mary xuống giường, vừa mở túi đồ, lấy 1 chiếc khăn quấn cho con)
- Trời ơi! Cái gì đây? Khiếp hồn! Con gì ghê vậy? Ai muốn làm hại Mary? Con Chi đâu rồi? Con Chi đâu?-(Maru bực dọc, quát rồi bỏ hết mấy thứ đó vào chậu, bê xuống nhà)
- Gì mà ồn ào vậy? Thằng Khôi vừa ngủ được một chút mà!-(Emma chạy ra, vừa hỏi vừa dỗ nhóc Khôi đang khóc vì bị đánh thức)
- Chuyện gì vậy con?-(Ông Hoà, bà Hân cũng hớt hải chạy xuống, theo sau là ông Hùng, bà Mai và Khánh Chi)
- Ai làm chuyện này?-(Mặt Maru đỏ bừng, ánh mắt như muốn giết người nhìn mọi người)
- Eo ôi! Con gì đấy? Loại này của Mary đúng ko? Chết rồi! Ko biết của thằng Khôi bị sao ko nữa. Thằng Khánh cũng dùng loại này.-(Emma ngó vào cái chậu, nói rồi chạy vội vào kiểm tra sữa tắm của con mình)
- Ai làm?-(Maru hỏi lại)
- Cả nhà này có mỗi vợ mày, mày với chị Ba là hay vào thôi! Hay là.......-(Bà Mai nói, đưa mắt qua nhìn chị Ba như kiểu muốn ám chỉ rằng chị là ngừoi làm)
- Có mà con Chi nó làm í! Trong cái nhà này có mỗi mình mày với con kia là ghét 2 mẹ con nó thôi!-(Ông Hoà nói)
- Ơ kìa bố! Sao bố lại nói như thế! Nó cũng là con dâu con cơ mà!-(Bà Mai biện minh)
- Lại chả ko!-(Ông Hoà nói tiếp)
- Chi! Tao tin mày làm!-(Maru nhìn Khánh Chi, nói)
- Em ko làm mà!-(Cô ta giả bộ, nước mắt lại rơi)
- Trong cái nhà này chỉ có mình mày làm được thôi! Chứ mày nhìn xem còn ai muốn hại con tao nữa ko? Mày làm thì cứ khai tao đây tha cho! Bằng không thì đừng trách! Mày...........-(Maru đang nói)
- Thôi anh! Để yên đó đi! Chúng ta sẽ điều tra sau! Lên nhà thay đồ rồi đi! Lẹ lên! Muộn rồi!-(Thì Sara cắt lời, hối mlên thay đồ để đi)
- Anh lên ngay! Vợ chờ anh chút!-(Maru nói với Sara)
- Tôi sữ xử cô sau!-(Rồi quay sang nói với Khánh Chi)
- Vợ chồng con xin phép!-(Maru nói với cả nhà rồi dắt Sara lên nhà)
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh con trai để làm gì?
RomanceĐây là phần 2 của câu chuyện " Tớ thích cậu- Chàng trai năm ấy" . Mong mọi người ủng hộ.