Mẹ sai rồi!

476 21 0
                                    

" - Cuối cùng tôi cũng gài được anh rồi Maru à! Tôi từng rất muốn làm vợ anh khi lần đầu tiên gặp anh. Nhưng khi về nhà anh để thực hiện, mẹ anh đã nói rằng nếu sinh được 1 thằng con trai cho anh thì 200 tỉ số dư trong tài khoản mẹ anh sẽ vào tay tôi và đã vậy tôi sẽ được sống một cuộc sống sung túc trong nhà anh. Tôi lấy 200 tỉ rồi được mẹ anh chăm sóc tốt, lại có người đổ vỏ cho cái thai của tôi, rồi ko bị mang mác "gái ko chồng mà chửa". Cỏ vẻ hời quá nhỉ. Tôi đây cũng chẳng cần lên giường hay quá đêm với anh đâu, tôi chỉ cần con vợ anh đi khỏi nhà và đứa con gái cưng của 2 người phải chết vì mẹ nó quá sốc mà thôi. Cô ta đi, tôi có thể đường đường chính chính bước chân vào cái gia tộc quyền lực nhất Việt Nam này! Nhà anh, 1 người đã tin tôi, rồi tôi sẽ khiến cả nhà này tin tôi và cô ta sẽ phải ra đi cùng với đứa con gái của anh thôi! Hahahaha!"
Sara xem camera thấy Khánh Chi đứng khoanh tay đứng nhìn Maru, nói rồi cười lớn. Nói xong, cô ta bắt đầu cởi đồ mình và Maru rồi chụp một vài tấm và gửi cho cô. Cô ngồi xem mà thực sự giận lắm! Cô giận Khánh Chi. Cô giận cả bà Mai nữa. Cô cũng giận cả bản thân mình vì đã ko tin tưởng chồng mình, quá nóng nảy và ko cho anh một cơ hội để giải thích. Cô nói Mary ko có người cha tệ như Maru, trong khi đó thì người cha tệ của Mary đã bị mẹ cô bé hiểu lầm rồi. Bỗng 1 tin nhắn gửi tới máy Sara khi cô đang online facebook.
" Em chưa ngủ à? Muộn rồi đấy! Ngủ đi! Thức muộn vậy ko tốt đâu! Em mới sinh mà, còn mệt thì ngủ sớm đi chứ. Còn Mary thế nào rồi em? Con gái chúng ta đã khoẻ chưa? Con bé có quấy khóc ko? Mary chào đời ngày 21/12 đấy em ạ! Sinh nhật anh đấy! Giờ này năm ngoái chúng ta còn vui vẻ. Nhưng năm nay có vẻ anh đã gây tội nặng lắm rồi. Anh xin lỗi! Anh đã ko thể đón con chào đời như anh từng hứa. Nhưng sau khi khỏi bệnh về nhà cho anh 1 cơ hội giải thích nhé! Anh yêu 2 mẹ con!
Đó là tin nhắn từ Maru. Anh chỉ dám hỏi thăm vài ba câu đơn thuần và cũng ko quên xin thêm cơ hội giải thích và câu nói :" Anh yêu 2 mẹ con!" cũng ko thể nói được. Sara chỉ seen ko rep. Thực sự thì anh đâu có sai. Cô sai chứ nhỉ. Sara im lặng 1 lúc rồi quay sang nhìn Mary đang say giấc trong nôi vừa nhẹ nhàng vuốt tóc vừa nói với cô bé:
- Mary ơi! Mẹ xin lỗi con! Mẹ sai rồi Mary ạ! Mẹ xin lỗi! Mẹ hiểu lầm ba rồi! Liệu ba có giận mẹ ko Mary? Chăcs là có đấy nhỉ? Vậy Mary giúp mẹ xin lỗi ba được ko?
Cô bé chỉ ọ oẹ vài tiếng như ra
hiệu đồng ý.
- Vậy mẹ phải xin lỗi ba con thế nào đây Mary? Ba ko yêu cô ta đúng ko con? Con gái cưng của ba từ trong trứng chắc con phải biết nhỉ. Ba bị cô ta gài đungs ko con? Nếu sau này, khi cô Chi có em bé, cả nhà đều tin đó là em ruột của con và nếu mẹ phải đi mà con được ở lại thì con nhớ phải thương yêu em nhé! Phải chăm sóc ba nữa nha! Ko được hư! Phải nghe lơif người lớn! Nha! Thạch Thảo của mẹ!
Giờ đã hơn 11h đêm rồi nhưng cô vẫn chưa ngủ. Xem camera xong thì cô lại ngồi suy nghĩ cách xin lỗi Maru và cách ăn nói với cả nhà nếu cô hết giận Maru ko lí do. Maru thì cũng vẫn đứng ngoài cửa nhìn vợ mình thức khuya vậy nhưng cũng chẳng dám bước vào. Khuya quá bảo vệ đề nghị ra nhưng cậu vẫn quyết tâm đứng ở hành lang, trước cửa phòng vợ mình. Mấy tên bảo vệ lúc đầu lôi Maru ra bằng được nhưng lúc sau, sau khi bị vài triệu đồng của Maru "trói tay chân" thì vẫn để yên cho cậu đứng đó. Hôm nay cũng là lần đầu tiên trong đời cậu phải khóc, mà khóc nhiều đến vậy. Sau gần 1 tiếng đồng hồ ngồi thất thần suy nghĩ thì tới gần 12h khuya Sara mới chịu đi ngủ, giờ Maru đứng ngoài cũng bớt lo được phần nào.

Sinh con trai để làm gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ