Chương 8: Ai ăn trộm cái quần ship của tôi!!!!!!!? [ p. 1]
- Thưa bà, bà có thể miêu tả hình dáng của tên trộm ấy không!? Không cần cụ thể đâu..
- Tôi.. Tên ấy khá cao, mái đầu màu trắng, mặc áo phông và quần tây đen..Còn gì nữa nhỉ!? Ah! Còn cầm theo một cây sơn đầy sơn vàng!! Trên quần áo cũng dính đầy sơn!
Tít Tít!.. Tít Tít!...
- Ồ, cảm ơn bà nhiều. Cảm ơn đã cung cấp những thông tin quan trọng này, chúc bà một ngày an lành!.. Chuyện gì!?
- Mau tới khu nhà số 3 đi, lại xảy ra mất cắp đấy! Lần này là trúng gia đình Antes..Nhắc lại! Mau tới khu nhà..
- Biết rồi! Tôi tới liền!
Tít... Tít...
- Chào bà Antes! Vậy bà có thể cho biết bà đã mất gì không!?
- Một cái tai nghe vừa mới mua cách đây 5 ngày! Chúa ơi! Đó là cái tai nghe đắc nhất!
Cuộc đối thoại diễn ra giữa thanh tra Peter và gia đình Antes [ Bà mẹ và đứa con gái ]. Nếu xét về tình hình của mấy ngày nay thì vụ trộm cướp diễn ra khá nhiều. Chẳng hiểu quái nào lại xảy ra nhiều vụ mất cắp mà đều diễn ra ở khu nhà số 3- Một khu nhà ổ chuột không đáng mấy đồng với bọn cướp ngoại trừ tên này.
Về thanh tra Peter, anh là một thanh tra khá trẻ, vẫn còn ngu ngơ nhưng sớm cũng bạo dạn và đang tích lũy kinh nghiệm. Có lẽ không đáng quan tâm vị thanh tra này làm chi nhưng trong bộ truyện này thì rất quan trọng.. Một cách nào đó!
Bà mẹ già Antes với chiếc tạp dề màu hồng sờn cũ, chiếc váy ngắn đến đầu gối và gương mặt già nua đậm sơn phấn vẫn đang cáu kỉnh oán trách tên trộm nhưng mỉa mai vị thanh tra trẻ. Còn đứa con gái thì khá nhõng nhẹo, cứ bám lấy váy mẹ và nằng nặc lấy lại cho bằng được cái tai nghe xịn và " nóng " nhất mấy ngày nay.
Ừ thì đã ban trưa như thế này, với cái sự nóng nực và bắt mắt từ ánh nắng mặt trời..Không mấy dễ chịu đâu. Vị thanh tra cố gắng kiên nhẫn, đôi mắt của người trai trẻ ánh lên bao sự mệt mỏi và chán nản nhưng vẫn cố chau chuốt lông mày cho thật hung hăn và tằng hắng một cái thật to! Thật dũng mãnh.
- Vậy thì chúng tôi sẽ sớm tìm được tên ăn cắp và sớm trả lại món đồ đã mất cho cô bé xinh xắn đây..Và gia đình nữa! Mong mọi người yên tâm! - Vị thanh tra trấn an hai con người đang gắt gỏng, nói nhăng nói cuội và hoàn toàn bác bỏ mọi thứ bằng nụ cười tin tưởng và bao câu khích lệ.- Mong Ngài mau lấy nhanh về! Tôi đã mất rất nhiều tiền để mua cho con bé cái tai nghe ấy! Nó cứ đòi tôi miết thôi! - Bà mẹ già khoanh tay, dáng đứng kênh kiệu như muốn hỏi " Còn lâu mới lấy được, mấy người lúc nào cũng nói mấy câu đó! "
- Mẹ ơi! Cái tai nghe của con! Cái tai ngheeeeeeeeee!!! - Đứa con gái thét gào kêu khóc, nhỏ cứ nằng nặc và đòi lấy lại. Đó là cái tai nghe nhỏ đã khoe với bạn bè, với mấy cậu hàng xóm. Mất rồi! Lấy gì khoe!?
- Cảm ơn vì thông tin của gia đình! Chúc bà và con gái một ngày tốt lành! - Vị thanh tra trút bao câu cuối cho có lệ rồi nhanh rời khỏi sân nhà đồ sộ của gia đình Antes để chui vào trong xe, giải tỏa một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]
FanfictionHãi hùng vì sợ Đau lòng vì buồn Mất mát vì tan thương Ngày tàn khi Ngài chết! Cười cho tôi được sống Khóc cho tôi được tự do Sự thật bao giờ cũng tàn nhẫn Tôi dang tay sẵn lòng đón nhận Ngài Highest ranking #1 at 12 Zodiac in 7/12/2019 ...