Chương 33: Đại hội hóa trang - hài kịch thành bi kịch [ 1]
- Pisces!
- Scorpio?
Pisces đang ngồi ngay một góc trường, tâm hồn lơ lửng trên một cái ghế đá nhỏ. Cậu đang ngồi nhìn ngắm em gái Libra đang mua đồ ăn cho nên ngay sau khi bị Scorpio " đánh thức " khỏi dòng suy nghĩ, Pisces mới tỉnh táo nhìn cô bạn chen chút từ dòng người ra cùng với Cantela.
- Cậu đang mua gì thế?
- Ngồi xuống đây rồi hỏi sau cũng được!
Pisces hướng mắt về phía chỗ trống ngay ghế đá, Scorpio liền kéo tay Cantela ngồi cạnh. Cô lúc này mới ngạc nhiên và hơi hoảng khi đôi mắt của Pisces dán hết lên người cô. Bộ cô lạ lắm sao?
- Thỏ đưa thư hửm? Cậu lạ thật đấy!
- Sagit bảo tôi nên thử những bộ dễ thương thay vì mấy cánh áo nóng bỏng...Cho nên tôi lạ là phải.
Scorpio lí nhí cuống họng. Không phải cô ngại trước ánh mắt nhìn chằm chằm của Pisces mà là cô sợ Pisces cảm thấy đó không phải là cô! Hay chê cô mặc xấu. Sagit sáng nay đã gọi cho cô một cuộc gọi hỏi thăm tình hình, và khi cô nói Lễ hội hóa trang diễn ra vào tối hôm nay thì Sagit bảo cô nên mặc những bộ đồ đáng yêu... Cậu ấy còn bảo cô sẽ hợp với nó.
Cho nên thay vì hóa trang thành Red Queen như lựa chọn ban đầu, cô lục tung căn phòng kí túc xá của mình lôi ra một bộ đồ thủy thủ người Anh hai màu xanh trắng, cộng thêm với tai thỏ một bên vươn cao, bên cụp xuống và cuối cùng là một cái túi vác qua hông hình cà rốt. Từ nãy đến giờ cô bị bạn bè nhìn rất nhiều thành ra Scorpio hơi ngại một chút.
- Không sao đâu... Cậu dễ thương lắm!
- Này Pisces đừng chọc tôi nha! Từ khi nào cậu biết khen con gái thế?
Scorpio lúc này trái tim nhảy tưng bừng trong lòng ngực, da gà cũng nổi lên râm ran ngứa ngáy. Eo ơi cậu ta bảo cô dễ thương cơ đấy! Có khi cấu kết với Sagit bảo khen cô để cô khỏi mất tự tin về bộ đồ mình mặc.
- Cậu là người đầu tiên tôi khen đó... À mà Cantela và cậu đã đi đâu từ lúc vào Lễ hội?
- ...Ừm thì... Thì... Cantela với tôi...
Scorpio không biết phải trả lời thế nào nữa. Nhìn mặt Pisces thản nhiên như cậu ta chưa phát ngôn ra câu nói điên đảo chúng sinh làm cô muốn đấm một phát dễ sợ. Scorpio ngắc ngứ trong cổ họng, đầu óc quay mòng mòng toàn cái câu " người đầu tiên... Người đầu tiên "
- Chúng em đã đi mua kẹo táo! Kẹo đó ngon lắm! Anh với bạn Libra nên đi mua ở đó ăn thử!
- Ồ vậy à.... Em gái anh sẽ thích! - Pisces vui vẻ đáp lại Cantela trả lời thay cho Scorpio liên tục cà lâm không ra câu trọn vẹn. - Nếu cậu thích ngồi đây thì cứ ngồi còn nếu muốn mua gì thì cứ mua nhé? Tôi tới chỗ em gái... Con bé cần tôi!
Nói xong, Pisces đứng dậy khỏi cái ghế đá. Cậu đưa tay đút vào túi áo. Hóa trang thành một con sói lông xám với cái tai ngắn cùng chiếc áo hoodie hiện đại. Cậu hoàn toàn hợp cạ với cô bé quàng khăn đỏ Libra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]
FanfictionHãi hùng vì sợ Đau lòng vì buồn Mất mát vì tan thương Ngày tàn khi Ngài chết! Cười cho tôi được sống Khóc cho tôi được tự do Sự thật bao giờ cũng tàn nhẫn Tôi dang tay sẵn lòng đón nhận Ngài Highest ranking #1 at 12 Zodiac in 7/12/2019 ...