#17

499 25 1
                                    

Chương 17: Giao duyên,  giác ngộ.

HS1 4 tháng trước...

Một bầu trời đầy nắng ấm áp,  cây cỏ vờn quanh lay động khi có cơn gió thoảng qua,  bầu không khi trong lành quá đỗi thoải mái khiến Taurus phải ngâm nga một bài hát đồng dao quen thuộc.

Cô tung tăn,  vai đeo ba lô,  miệng ngâm nga khúc nhạc trong rất yêu đời.  Đây chính là Taurus - một học sinh mới của HS1 kì này.  Taurus đi trên hành lang,  đôi mắt xanh lơ nhìn về phía trước,  khóe mắt ngập tràn sự thích thú vui vẻ kì lạ. 

Ngày đầu tiên Taurus học, một buổi học chính thức!

Rất háo hức nhưng cô cũng kiềm chế,  hội phó đi sau lưng cô chỉ cô tới lớp của mình.  Ngẩn ngò tí te với anh hội phó siêu cấp thân thiện chưa lâu thì phải nấn na qua lại trước cửa lớp.

Cô ngại,  cô sợ,  cô vui.  Cô yêu thích cảm giác này!

Bước vào lớp sau màn giới thiệu hùng hồn của cô Fiona.  Taurus bây giờ đứng trên bục,  anh hội phó đi mất.  Cô bật cười với dáng vẻ của mình,  cô cúi chào toàn thể 23 học sinh của HS1 một cái chào đầy sự thân thiện.

- Chào,  mình là Marry Taurus.  Mong các bạn giúp đỡ mình!

Sau cái chào thiện cảm,  toàn thể học sinh HS1 đều reo vui kiểu như là khen cô này nọ.  Chẳng có lấy một câu chê cười gì cả,  bóng dáng nhỏ nhắn 1m6 của Taurus yên tọa tại một dãy ghế trống- nơi mà cô Fiona xếp cho.

Nếu như ngày đầu tiên suôn sẻ,  sau cuối vẫn luôn có bất ngờ nhỏ...

- Cậu thích tớ ư?

Taurus ngạc nhiên vô độ trước cái quỳ của một cậu trai trẻ rất dễ thương,  mái tóc đen dài dài kèm nụ cười đáng eo hết sức.  Taurus chỉ nhớ hôm đó mình đỏ mặt và nằm gọn trong vòng tay của cậu con trai ấy. 

Chờ đợi một hạnh phúc sau này thật là đẹp của cả hai.

Chờ đợi những nụ hôn buổi sáng,  những cái nhìn ghen tỵ của học sinh trong lớp.

Chờ đợi cái gọi là cái kết viên mãn,  một chuyện tình thanh xuân đẹp như mộng,  như thơ.

" Tụi mày nghĩ tao và thằng chó ấy hợp à?  Tiếc thật đấy.. Tụi tao đã chia tay.  Không lầm là vào một buổi sáng thứ bảy thì phải.  Trước tiên nguyên nhân do đâu thì cứ đọc tiếp đi.. Một sad story đấy! "

Vỡ mộng!

Đau!

Khóc!

Căm hận!

Buồn!

Taurus  hét vào mặt cậu trai trẻ ấy những lời lẽ khó nghe.. Cô thực sự rất giận!  Giận lắm.. Tim cô nức ra từng mảnh,  những cảm xúc ngọt ngào,  kỉ niệm thân thường chợt vụt tắt và cái suy nghĩ đáng nguyền rủa kia ám lấy đầu óc cô.

Phải!  Cậu ta muốn dạy đời cho cô.

Cô chơi với Demon có gì sai?  Bọn chúng đâu phải xấu qua như lời đồn.  Đâu ác độc,  vô nhân đạo và thiếu lương tâm.  Taurus thật sự không hiểu sao cậu ta có thể cố chấp như thế!  Tại sao cậu ta không chấp nhận cô đi chơi với bạn?  Cô vẫn yêu hắn đấy!  Vẫn dành thời gian đấy!  Nhưng cậu ta lại như cái kiểu áp đặt cô.  Thật tồi tệ!

Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ