#24

397 23 3
                                    

Chương 24: Sự thật ẩn núp trong đóa hoa.

Ngoài tiếng vui mừng hớn hở và hân hoan của toàn bộ học sinh.

Nét cười vui vẻ và tung hô ồn ào của bọn chúng.

Chúng vui, chúng cười và chúng hãnh diện về điều đó.

Nhưng điều chúng không để ý rằng đó mới chỉ là bắt đâu thôi..

Trò chơi còn dài!  Cuộc vui còn mãi cũng như mùi máu sẽ vương khắp nơi đây như đóa hoa đỏ chót mà kẻ ấy đã gieo trồng!

" Hương thơm bao quanh ta nhưng đọng lại trong ta chút mờ ảo.  Đừng níu kéo và khuếch tán hương hoa.. Không có tác dụng đâu! "

Capri khẩn trương đứng dậy sau những màn reo hò ồn ào của học sinh cơ sở 1. Bỏ ngoài tai đám chế giễu và phô trương quá trướng, Capri liền nhanh chóng bỏ đi mà không ai biết bởi họ - hội đồng cấp cao và cả Aqua chẳng chú ý gì cậu.. Được! Như vậy bớt rắc rối hơn.

Nhanh nhẹn xuống sân sau,  nơi mà những dàn chùm nho lúc lỉu trên cành đầy hương vị thơm mới và ngọt ngào.  Đặc biệt cũng làm âu phục của Capri nổi bật hơn bao giờ hết trong màu xanh mát mắt.  Cậu dửng dưng đút tay vào túi quần,  để mái tóc bay bay trong gió nhẹ,  đôi mắt lạnh lùng chỉ nhìn vào những chùm nho tuyệt đối không nhìn người trước mắt. 

Người trước mắt danh xưng là " Ngài " một từ " Ngài " đầy đáng kính và vĩ đại.  " Ngài " ta đứng trước mặt Capri trong bộ âu phục đen quý phái,  cơ thể phát ra bộc khí nam tính mạnh mẽ cũng như chiếc mũ trùm và đôi giày bata đầy táo bạo khác biệt.  " Ngài " ấy nở nụ cười nhẹ,  hàm râu ria không hề xấu xí gây cho người ta cảm giác là người xấu nhưng lại tỏ ra khí phách vô cùng phong trần.  " Ngài " ta bức một chùm nho xanh,  từng trái từng trái đều được cho vào miệng " Ngài " , " Ngài " thưởng thức vị ngọt nó trong miệng rồi nhìn lên Capri ngỏ ý mời cậu ăn.

- Đừng có dài dòng nữa thưa " Ngài " nó trông khiến " Ngài " thật là một kẻ mất thời gian! - Giọng điệu Capri trầm ấm mà bình thản.  Rất khó đoán là cậu đang châm biếm mỉa mai hay đơn giản là không thích " Ngài " ta khoe khang như vậy. 

- Trái nho này rất ngon,  nói không chừng chúng ta sẽ có một vụ thu hoạch lớn.. Chỉ tiết chúng vẫn chưa tới thời gian làm ra thứ rượu nho ngon nhất! - Trong bóng tối ẩm thấp của vườn nho,  ánh đuốc phập phùng chẳng thể làm sáng lên được nó hoàn toàn chỉ khiến cho một bên mặt " Ngài " chập chờn khó hiểu.  " Ngài " nói với ánh mắt hiểm ác nhìn trái nho trong lòng bàn tay rồi bóp nó thật mạnh.  Capri dù trông rất an nhiên song trong lòng vẫn dấy lên những tia căng thẳng.  Trái nho bị bóp nát bét,  bắn nước vào tay " Ngài ". " Ngài " không vẫy nó xuống mà dùng lưỡi mà liếm.. Từng chút.. Từng chút một.

- Nếu " Ngài " muốn một cuộc trò chuyện " vui vẻ " hơn thì không nhất thiết phải ra vườn nho thầm thì như thế! - Capri xoay người định bỏ đi,  nhưng giọng nói của " Ngài " lại vang lên.  Trong đêm tối mịt tiếng " Ngài " y như một con quạ cô độc - Vậy chúng ta đến hầm nho,  nơi mà rượu ngon tôi mời cậu..

- Được..

***

- Còn đau nữa không?  Leo sao cậu bám Tartus quài vậy.. Cô ấy kêu phiền kìa! - Aries đầu dựa tường,  lắc lư trên một chiếc ghế sắt lạnh đến run.  Cậu liên tục lắc lắc chân vì trời trở lạnh vào ban đêm,  hiện tại là những giây phút nghỉ ngơi trước khi quyết định top 10 thông qua ba câu hỏi cuối cùng.  Thứ mà Aries quan tâm nhất lúc này là cậu phải thắng!  Bằng mọi giá phải thắng!  Vì nếu cậu không thắng HS1 vẫn sẽ bị coi thường và sỉ nhục.  Chỉ cần nhớ tới những phút giây trong cái mê cung ngoằn nghèo đó!  Nghe những tiếng cổ vũ kịch liệt của HS1 . Cậu chợt cảm thấy ấm lòng.. Và không cần ai bảo !cậu sẽ đáp lại tình cảm nhỏ nhoi nhưng mãnh liệt ấy của HS1 bằng một vị trí cao hơn! Hãnh diện hơn!

Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ