Chương 34: Đại hội hóa trang - Hài kịch thành bi kịch [ 2 ]
Sự ồn ào và tấp nập giữa các trò chơi nhỏ thường có trong Lễ hội này đã ngui ngoai đi một chút. Bầu không khí dần yên bình và êm ả hơn, giống như túm tụm lại ăn uống, đàn hát rồi kể cho nhau nghe mấy câu truyện cổ quái biết được hoặc từng xảy ra với bản thân. Dần dần Đại hội hóa trang gần bước tới phần kết thúc.
Pisces và Libra ngồi trên bậc thềm cầu thang nhìn ngắm mọi vật. Từ đầu cổng trường vào là la liệt quầy bán đồ ăn, mỗi quầy trang trí khác nhau nhưng không kém phần bắt mắt và thu hút cho tới giữa trường là mấy cái lều chưa cất để học sinh vào đó ngồi thủ thỉ tâm sự với nhau. Riêng ở Hội trường thì đèn vẫn chưa mở lên, im ắng đến đáng sợ.
- Em có cầm điện thoại chứ?
- Có ạ! Em đã hứa là sẽ quay cho anh Sagit coi rồi!
Libra lôi ra chiếc điện thoại nhỏ. Dù là hãng không được nổi tiếng và nhiều người săn lùng nhưng Libra cất giữ rất cẩn thận, coi nó là báu vật để biết thông tin của thế giới.
Sát cạnh Libra và Pisces là Scorpio cùng Cantela giải quyết hết đống đồ ăn " thừa ". Do mua quá nhiều và cái tính thấy cái gì ngon ngon là mua luôn không chần chừ, đã vậy còn mua với số lượng lớn. Thành ra Scorpio dù bụng no căng song không để phí phạm thức ăn đành phải cố gắng nhai nuốt. Cantela cũng rất khổ sở, nhìn vào cả hai người ai nấy cũng đều xót xa và pha lẫn một chút buồn cười.
Ngồi được một chút, một cậu con trai đi từ phía Hội trường ngược xuống sân trường rồi đứng trước mặt cả bốn người bọn họ. Aries đứng chống nạnh, chép miệng một cái, mắt cậu đảo quanh từng khay đồ ăn mà Scorpio và cô bé kia đang tiếp tục nhai dù hai bọn họ nhăn mặt hết cỡ, còn Pisces và một cô bé khác lại đang thầm thì to nhỏ với nhau. Bọn họ nhàn rỗi đến thế là cùng!
- Pisces! Scorpio! Dừng ăn uống và đi theo tôi tới Hội trường! Hai cậu đang lãng phí thời gian của đội kịch chúng ta đó!
Không biết Aries xuất hiện trước mặt bọn họ từ khi nào vì cả hai người họ đang chú ý hai chuyện khác nhau. Pisces dừng thầm thì kể truyện cho Libra nghe và Scorpio cũng dừng đút thức ăn vào miệng.
- Còn chần chừ nữa ư? Lẹ đi! Nếu mà hai cậu làm mất thời gian của cả đội, Capri sẽ mắng tôi đấy! Nhanh! Nhấc mông các cậu lên nào!
- Từ từ đã Aries! Tôi xém nữa phun ra đống thức ăn trong miệng đây này! Được rồi cậu dẫn đường, bọn tôi theo sau!
Scorpio đứng dậy, phủi phủi vụn đồ ăn trên bộ đồ thủy thủ của mình, cô nhìn sang Pisces vẫn chưa có dấu hiệu đứng dậy rồi đi theo. Cô cũng hiểu là Pisces lo cho Libra không ai chăm sóc, coi chừng con bé, cô mở lời đặt bàn tay của mình lên vai cậu.
- Pisces... Mau đi thôi! Chúng ta không có thời gian! Cứ để em cậu ở lại với Cantela đi! Libra sẽ không sao đâu.
Pisces ngập ngừng chưa muốn đi nhưng rồi cậu đành để cho Cantela ở cùng Libra. Pisces vuốt vuốt mấy cọng tóc của Libra vào nếp ngay sau tai, sau đó cậu đứng dậy đi theo Aries và Scorpio. Lúc đi cậu còn ngoái lại nhìn Libra và cố gắng nghĩ rằng em cậu sẽ ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]
FanfictionHãi hùng vì sợ Đau lòng vì buồn Mất mát vì tan thương Ngày tàn khi Ngài chết! Cười cho tôi được sống Khóc cho tôi được tự do Sự thật bao giờ cũng tàn nhẫn Tôi dang tay sẵn lòng đón nhận Ngài Highest ranking #1 at 12 Zodiac in 7/12/2019 ...