#31

362 17 4
                                    

Chương 31: True or Dare?

Ánh nắng nhẹ nhàng len lỏi từng góc phố như một thiếu nữ tò mò mọi thứ xung quanh, chậm chạp lướt qua từng bậc thềm nhỏ lát gạch vuông vức.  Cuối cùng ánh nắng ngại ngùng đó dừng lại tại một cửa hàng. Cửa hàng ấy là cửa hàng bán hoa.

Cửa hàng bán hoa luôn mở vào sáu giờ sáng đồng nghĩa trở thành cảnh đẹp cho những người ngồi uống cà phê đối diện cửa hàng nhỏ.  Thanh niên trai tráng,  ai rảnh rổi thì ngồi hưởng cà phê. Điều họ yêu thích không phải bầu không khí trong lành,  không phải là những đóa hoa được chăm cẩn thận mà là cô chủ của cửa hàng bán hoa.  Cô chủ ấy tiếng đồn lan tỏa nức một thời,  không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà còn có đức tính khiêm tốn, nhường nhịn. Và cô ấy tên là...

- Mycel Cancer! Cô không sao đó chứ? - Giọng nói oang oang ấy xém làm trái tim của Cancer phóng ra ngoài,  đảo một vòng rồi chui tọt lại vào trong.  Cancer khó chịu nhìn người vừa mới kêu rõ họ tên mình,  Gemini nhìn cô ra vẻ rất quan tâm nhưng cô không hề cảm nhận được điều đó.  Hừ giận dỗi một tiếng,  cô lại đứng chôn chân trong phòng thay đồ.

Cancer đã xác định ra cái mùi gây cho cô mệt mỏi chính là hương hoa tú cẩm,  một hương thơm rất dịu nhẹ.  Đối với Cancer mà nói,  là một W cô am hiểu về hoa mà hoa tú cẩm cũng chã xa lạ gì! Chỉ là hương hoa đó đã bị lợi dụng để nhằm triệt tiêu cô.  Ai chơi ác thế nhờ?

Cũng vì thế hương hoa ấy làm cô đơ ra vài giây trong mười lăm phút nghỉ trước khi đấu với đối thủ cuối cùng được ban hội đồng lọc bỏ.  Dễ hiểu hơn là đã có ba tổ đội qua phần thi thoát ra cái lồng rồi giờ ban hội đồng sẽ lọc ra một tổ đội để hai tổ đội còn lại choảng nhau.  Virgo kì vọng rất nhiều về phần thắng,  Gemini và cô thì không ham hố gì cho cam.  Nhưng một chút mặt mũi khi cầm lấy cúp thì quá ư tuyệt vời!

Lần đầu tiên khi cô vào WS1 là bốn tháng trước.  Cô lúc ấy đảm nhiệm vai vế lớp trưởng bởi vì thành tích học tập không đến nỗi tệ và trông cô có khả năng lãnh đạo tốt.  Thực chất là không! Ngay khi cô được bổ nhiệm vai lớp trưởng,  Cancer đã bị lũ bạn hành cho ra bã với đống lí do vô lí không chấp nhận được! Cho đến khi Virgo đột nhiên xuất hiện,  có ý tốt giúp cô khỏi những lũ bạn bằng quyền lực và danh vọng.  Cancer cũng chã hiểu kể từ khi cô đồng ý với Virgo,  chức vụ lớp trưởng của cô bỗng oai hùng và có trọng lượng đến mức nào.  Từ khi ấy,  cô chính thức tôn sùng một người... Virgo!

***

Libra đã không còn ngồi ngay ngắn trên chiếc ghế nhỏ tại Hội trường, cô nhào vào lòng Pisces và nằm yên trên đùi anh trai mà ngủ.  Libra không hay tỏ ra hứng thú với mọi thứ nên sớm những phút giây này,  đùi của anh trai cô làm gối ngủ cho cô.  Cantela cũng chau mày mỗi lần chân của Libra đụng vào chân của Cantela,  nhưng Cantela không khó chịu lâu.

Cantela đã và đang ganh tỵ với Libra,  không quá mức nhưng nó nhen nhóm trong lòng cô gái nhỏ rằng cô muốn có một người anh trai.  Cantela có bạn,  có thành tích học tập ổn, có tài hội họa đáng nể phục nhưng cô chưa từng có gia đình. Cantela không biết gia đình mình là ai,  cô có chị em không? Cô không hề biết. Điều đó khiến cô ghen tỵ Libra vì có một người anh trai ôn nhu,  hiền dịu,  sủng nịnh em gái đến quá đáng! Nếu có cho cô một điều ước, dù chỉ một điều cô ước cô có một gia đình thật ấm êm!

Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ