PHẦN BA : CÁI KẾT VIÊN MÃN.
***
Chương 32: Phút giây quý báu.
Tiếng bước chân nhanh nhẹn tạo ra tràng dài cộp cộp trên nền bê tông tiến vào phòng Hội học sinh.
Vì ngày hôm nay là ngày nghỉ nên sân trường vắng tanh không bóng người. Vi vu tiếng gió, rạo rực của cây cỏ vườn hoa và cả là tiếng líu lo của mấy con chim không tên tuổi. Một nhóm gồm năm người mặc những bộ đồ thoải mái nhất có thể, đi tách ra riêng biệt chẳng nói năng câu nào.
Dừng chân tại phòng Hội học sinh, người con trai với mái tóc đen vuốt gọn móc trong túi ra chiếc ổ khóa sau đó tra nó vào ổ, đồng thời căn dặn vài điều cho nhóm người sau lưng.
- Ở đây đợi tôi! Tôi đi lấy kịch bản rồi chúng ta tới Hội trường! - Capri cất giọng, ổ khóa kêu cạch một tiếng. Cậu đẩy cửa vào, vài ba quả đầu chen chúc dòm ngó thử phòng Hội học sinh xem thử nó đẹp ra sao? Nó có tiện nghi hay không? Nhưng vì phòng Hội học sinh chưa bật điện nên tối thui, đầy bụi.
- Tụi em không thể vào Hội trường trước rồi chờ Hội trưởng ạ? - Scorpio với chiếc đầm đen táo bạo khẽ hỏi. Capri không đáp lại cô một lời nào cứ thế ôn tồn tiến vào trong rồi khép hờ cửa. Thực sự Scorpio cảm thấy rất chạnh lòng, có cần Capri im lặng dửng dưng không quan tâm câu hỏi của cô không? Dù cô chưa là gì với Ngài Capri nhưng cách hành xử đó, vài phần đã xấu đi trong mắt Scorpio rồi.
- Chúng ta cứ đứng đây chờ đi! Mà Aries, Virgo...Hai người đang giận nhau à? Thôi nào phần thi qua hết rồi mà! - Aqua hai tay gác vào lan can nhìn Virgo và Aries tị nạnh lẫn nhau. Họ chiến tranh lạnh! Nguy hiểm đây! À mà kể từ khi tổ đội lai tạp thắng đã có rất nhiều người không đồng ý với kết quả đó. Cho HS1 thắng thì bảo gian lận, cho lai tạp thắng thì lại không đồng tình. Cô cũng thật bó tay!
Hôm nay là ngày nghỉ đẹp trời, một ngày trong xanh, mát mẻ đến thoải mái. Aries đầu mang headband, chân đạp giày sneaker hàng hiệu. Cả người cậu ngả vào bức tường sau lưng. Hôm qua là một trận thua thảm hại. Không hẳn là thảm nhưng nó thật hại! Hại HS1 một lần nữa không được nghĩ tốt trong mắt loài khác, hại Leo bị coi thường, tò mò về " giết chóc " của cậu ấy. Họ bảo các cậu chỉ là những kẻ mộng tưởng... Chắc là vậy rồi! Cậu đã nghĩ mình thắng dễ dàng bằng cái niềm tin ấy! Vớ vẩn.
" Tôi thường nhớ một Aries cao ngạo nóng nảy, không bằng lòng với mọi thứ. Aries ấy luôn cố gắng cho danh dự và tương lai. Còn Aries này... Chịu thua như thế! Không phải người tôi quen "
Virgo hôm qua nhận bao lời chúc, cô nhớ tới những nụ cười, những câu nói khích lệ mà họ dành cho cô. Cô rất vui, vui lắm! Có thắng thì phải có thua. Aries thua thì cậu ta phải chấp nhận nó, cô thắng bởi cái thắng chấp nhận cô. Rõ ràng như ban ngày thế mà Aries vẫn cảm thấy nuối tiếc. Người sống trong quá khứ mãi như vậy, nuối tiếc những thứ đã qua như vậy không đáng có trong xã hội này!
- Pisces! Sagittarius đâu? À quên cậu đóng thay cho Sagittarius mà. Cậu ấy đang bị gãy chân phải chứ? - Pisces đứng xa mọi người nhất. Cậu không hẳn là muốn tạo một khoảng cách với mọi người chỉ là cậu muốn tìm chút bình yên. Câu hỏi của Aqua thu hút được cả cậu và Scorpio. Ai cũng nghĩ Sagittarius đang bị gãy chân nên không đi học được, chỉ có Scorpio và Pisces biết chuyện đằng sau. Mà gãy chân là thật, Sagit vẫn còn sống và tối qua bệnh viện gọi điện đến cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]
FanfictionHãi hùng vì sợ Đau lòng vì buồn Mất mát vì tan thương Ngày tàn khi Ngài chết! Cười cho tôi được sống Khóc cho tôi được tự do Sự thật bao giờ cũng tàn nhẫn Tôi dang tay sẵn lòng đón nhận Ngài Highest ranking #1 at 12 Zodiac in 7/12/2019 ...