Chương 11: Gặp nhau [ p1 ]
Buổi học chính thức đầu tiên cuối cùng cũng diễn ra, ai nấy đều vô cùng vui mừng. Đón chờ ma mới và hành hạ các ma cũ. Có lẽ thế?
Ánh nắng ban sáng dịu nhẹ, len vào các lá cây tạo ra màu sáng xanh hút mắt. Chưa vào lớp nên trường rất đông, một thoáng sân trường đã đông nghẹt người như ong vỡ tổ. Có hai bóng dáng đang vui đùa nói chuyện với nhau.
Một cậu nhóc cao ráo khoảng chừng cũng cao hơn cô gái xinh đẹp đang đi cạnh nửa cái đầu. Thân hình cao to của cậu ta, không mấy ốm yếu cho lắm. Chiếc áo khoác vàng nửa lưng và cặp kính gọng tròn dày cộm trên mắt. Cậu ta không nói nhiều cho lắm, đôi khi cũng gật gù theo những câu chuyện phiếm của cô gái bên cạnh.
Cô gái bên cạnh lùn hơn nhưng thân hình rất bốc lửa. Ba vòng chuẩn, căng đét và cực sexy cho dù đang mặc bộ đồng phục học sinh cứng ngắc. Mái tóc màu đỏ rực cột cao, đôi mắt đỏ chiều nhìn cậu trai bên cạnh mà cười ngoác cả mồm. Đáng lí ra cô nên cười nhẹ mới phải.
- Cậu hiện đang làm ở một quán cafe ư? - Scorpio nghiêng đầu, cô thích sự chững chạc hơn tuổi của Sagit.
- Ừ! Nếu cậu thích có thể tới đó chơi! - Sagit nhàn nhạt đáp, ban sáng cậu thường không có năng lượng. Trong đầu cậu đang nghĩ đến cô gái mặc váy hoa hẹ lá cành kia. Cô ta quái gở đến mức tối cậu ngủ cũng bị ám ảnh.
- Tuyệt! Tên gì vậy? Tự tôi sẽ đi tìm! Hay là sau buổi học, chúng ta tới đó? - Scorpio rộ lên nụ cười thích thú. Cô rất thích khám phá và mấy quán cafe thoạt nhìn bình thường nhưng có thể có manh mối gì đó.
- Lanel Fish! Được chứ! Sau giờ học tôi cũng định tới đó! - Sagit bước đi chậm rãi, cậu thu hẹp một khoảng cách khá gần với Scorpio và cùng cô kể thêm nhiều chuyện hay ho mà cậu biết.
" Cô có biết hôm qua tôi gặp ai không? Phù thủy trong rừng và một cô gái ngáo ngơ! Họ thật sự không mấy ưa nhau.. Nhìn vào dễ đoán lắm! "
...
- Thưa Chủ bà! Tôi không còn tiền nữa... Có sao không? - Một thân thể ốm yếu bị đánh đến te tua quỳ thảm dưới sàn và luôn miệng van xin. Cô gái này lại là một nạn nhân trong vụ đánh bạc quỷ của Virgo.
- Ừm ~ Xem nào.... Không! Ngươi phải trả đúng số tiền chúng ta đã giao kèo. Chẳng phải ta thắng sao? Ngươi thua! Ngươi trải trả đủ tiền cho ta! - Virgo với chiếc váy hoàn toàn không ăn khớp với ngày học hôm nay. Cô mặc một bộ kimono dài thướt tha, trên đầu cài đủ các loại trâm và bàn tay đeo những vuốt bạc nhọn hoắt.
- Nhưng thưa... Bà chủ! Tôi sẽ trả đủ mà.. Chỉ là tôi không có tiền! - Cô gái lại quỳ thụp xuống cầu xin, đầu cô ta ướt máu do tự đập đầu mình vào sàn. Theo Virgo, đây là hành động ngu ngốc nhất mà một con người khi lâm vào đường cùng làm.
Quán cờ Kio của Virgo là những sòng bạc trải dài trong lớp. Toàn lớp trang trí các đèn cầu may, họa tiết, phong thuê đẹp mắt ma mị. Nổi bật là màu đỏ và màu cam rực rỡ. Sự rực rỡ ấy chẳng che nỗi xảo quyệt, ác tâm của Chủ bà Virgo. Virgo cai quản ở đây đến mức không có thầy cô giáo nào muốn lại gần và sớm nổi tiếng với tài chơi cờ suất xắc của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]
FanfictionHãi hùng vì sợ Đau lòng vì buồn Mất mát vì tan thương Ngày tàn khi Ngài chết! Cười cho tôi được sống Khóc cho tôi được tự do Sự thật bao giờ cũng tàn nhẫn Tôi dang tay sẵn lòng đón nhận Ngài Highest ranking #1 at 12 Zodiac in 7/12/2019 ...