#35

401 20 7
                                    

Chương 35: Đại hội hóa trang - trả lời cho câu chốt chương 6.

Vở kịch diễn ra hoàn hảo và suôn sẻ đến bất ngờ,  ngay cuối khi kịch đã bước vào kết thúc mọi người vẫn bàn tán và tung hô nó.  Tung hô nó lên tận mây xanh,  lên khỏi thế giới này và nó có đáng được nhận những sự tung hô,  những ánh sáng hào nhoáng hay không? Tất nhiên là nó có. 

Mọi người vui vẻ đi thay đồ,  sau đó ra chung vui với các bạn học sinh. Cả một vùng ồn ào đến náo loạn, học sinh luôn miệng khen thưởng và nịnh nọt những người đã diễn vở kịch.  Từ múa cho tới nhảy và cả là kịch,  họ ùa vào nhau,  sờ quần áo nhau,  bu vào như ổ kiến vỡ chỉ để khen người kia làm rất tuyệt,  diễn rất đạt. 

Capri thì chuồn trước nên mọi người dù có muốn tìm để vỗ vai khen ngợi các thứ đều không thể.. Cậu đã lủi về kí túc xá thật nhanh mà không báo trước mọi người một tiếng. Còn Aqua và Virgo thì sẵn sàng bị săn đón từ mọi cánh,  Aqua thì được khen là sang chảnh còn Virgo thì quyến rũ.  Bát nháo như thế cả hai người cũng chịu được,  Aqua ham vui không màng áo mình sắp bị kéo rách,  Virgo kiêu kì không để tâm đến sự bức bối không khí,  bốc mùi mồ hôi của đám đông.  Cứ thế cả hai người họ thả hồn mình trong những lời khen ngợi.

Aries về cùng Taurus và Leo. Cậu không muốn bị bu quanh cho lắm,  sẽ thật phiền và bí bức.  Lúc đi về cả ba người bọn họ còn kể cho nhau nghe nhiều chuyện hay ho ở Đại hội dù đêm nay Đại hội đã tàn.  Tàn tiệc thì trên đường,  cả ba cũng gặp rất nhiều học sinh không muốn xô bồ, chen đẩy. 

Vậy còn Libra,  Pisces,  Scorpio? Ba nhân vật chính trong chương này thì sao? Vì mọi người đang tung hô quá mức nhiệt tình tạo thành đám đông hỗn loạn lại còn diễn ra ngay cửa chính Hội trường.  Libra cố gắng tách ra khỏi hàng người để tìm Pisces.  Khó khăn quá! Mọi người đều chen lẩn như muốn đạp lên nhau để gặp nhân vật chính đêm nay vậy. Libra càng chen,  người phía sau càng đẩy cô vào đám đông.  Libra bị chèn ép đến không thở nỗi,  mồ hôi chưa gì đã tứa ra trên trán cô. 

Pisces cũng không khá khẩm hơn.  Cậu định chuồn ra bằng cửa phụ phòng thay đồ thay vì đi ngõ chính.  Trời xui đất khiến sao mà cậu phóng ra ngay cửa chính để rồi bị mọi người túm lại,  sờ rờ cả mình.  Pisces vì mệt,  vì đang lo lắng cho em gái, cậu đẩy những người xung quanh mình, cố gắng ngước đầu lên để tìm bóng dáng cô em bé bỏng.  Nhưng mà mỗi khi cậu định tìm thì mọi người lại chen lên chen vào,  mọi thứ cứ hỗn độn như thể có một cơn đói điên cuồng với mọi người vậy! Khiến họ cứ nhào vào " con mồi " và cào cấu liên tục. 

- Ah!

Libra đột nhiên bị một bàn tay kéo thật mạnh.  Cả người cô gái nhỏ rẽ theo hướng khác. Hoàn toàn thoát khỏi đám đông nhưng não bộ của cô vẫn chưa tiếp thu kịp,  Libra cố nhìn người kéo cô ra ngoài nhưng người đó không để cô nhìn lâu,  trực tiếp dùng một khăn giấy trắng bịt miệng cô lại.  Giữa đám đông cuồng nhiệt không có điểm dừng Libra ú ớ cầu cứu đến bao nhiêu họ vẫn không quan tâm.  Và rồi không gắng được nữa,  Libra hôn mê khi nước mắt vẫn còn lăn tăn trên mi. 

Người lạ kia liền mang cô đi. 

***

- Pisces? Sao cậu vẫn còn ở đây?

Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ