Chương 27: Một góc phố [ 2 ]- Ngày hè tuyệt diệu!
" Don't be afraid, dreams are everywhere
Just go where you' re going my way
- My Way [ Ateez ] "- Gemini? Ngươi tới đó phá à? Ta đã kêu Cancer chạy đi tìm ngươi! Tên con người đó có gì để ngươi nhớ mặt vậy? - Virgo hạnh họe. Cô đang tìm những bức mật thư trong khi lời nói phát ra miệng hồng toàn chĩa về Gemini.
Gemini đứng chôn chân. Cậu ta ngây ngốc cười mặc kệ thái độ của Virgo có chút không hài lòng. Cậu không phải là người thích chọc Mas, cậu yêu Virgo! Yêu tha thiết! Cậu yêu Virgo như cách một con chó yêu chủ nhân nó! Phục tùng và nghe lệnh! Điều gì đã khiến cậu trở nên bản lĩnh làm phật lòng Virgo? Cậu không biết! Nhưng cậu biết cậu nên nghe lời Virgo tốt hơn!
Cancer lắc lắc đầu không đồng tình. Cô chợt nhớ cảnh cậu ta với mái tóc hồng táo bạo và khác biệt đấy đã đứng im giữa nắng chói, gió cuồn cuộn. Mặc kệ nắng làm cậu ta nheo mắt, chảy mồ hôi! Gió làm tóc cậu ta xù, nhàu nhĩ quần áo. Nhưng trông cậu ta có vẻ vui! Hơi kì nhưng vui! Đặc biệt cậu ta còn đi nói chuyện với một Human! Là nói chuyện đó! Cậu ta nói chuyện gì nhỉ? Hình như..
" Nếu cậu đã có Drama Queen tức cô ấy là người khống chế cậu! Mà này đừng nổi giận với cô ấy! Tôi thấy cô ấy hợp với cậu đấy! [ Chương 4 ]"
***
- Muỗi đốt đau quá! Sagittarius! Nhanh lên! - Scorpio đứng ở một đầu cầu treo. Đôi mắt cô căng thẳng nhìn về phía Sagit và Pisces đang lững thững bám hai sợi dây thừng để tới chỗ bên kìa.Scorpio lúc đầu hơi bị hăng hái. Nhưng vì cô sợ độ cao nên người đi là Sagit. Sagit trông có vẻ lúng túng và thậm chí cậu ta còn sợ sệt nữa! Sagit luôn là đứa bình tĩnh nhất trong bọn! Ít nhất cậu ta không bao giờ trưng một vẻ mặt gì khác khi gặp trắc trở bởi.. Cậu ta có quan tâm đâu!
Muỗi đã đốt đôi chân ngọc ngà của Scorpio thành các cục u đỏ đỏ hồng hồng. Cô đã phải kiềm chế cơ giận trước khi phóng qua cầu đá Sagit sang luôn bên kia rồi quay lại đây đứng chờ. Sau rốt Scorpio chỉ có thể đứng tại đây hét và hối thúc!
Sagit không màng tới thái độ của Scorpio cau có ra sao. Pisces từ sau đã bảo cậu hãy bình tĩnh trước khi cậu hoảng loạn vì bị hối thúc và làm cả hai đi tong! Sagit loạng choạng nắm dây thừng, mồ hôi túa đầy trán và thấm ướt một mảng áo. Pisces đằng sau đôi khi phải lên tiếng để cho Sagit biết mình không cô đơn! Coi như cũng khiến cậu ta bình tĩnh hơn!
Sagit hơi bị khâm phục cái dáng vẻ của Pisces! Nói lại Chủ bà quán Kio, nói một câu rúng người cho Aries và bây giờ bình sinh như vại chỉ dẫn Sagit chân nào bước, khi nào dừng!
- Sagit còn một đoạn nữa thôi! Cậu mau nhanh lên đi! - Pisces giọng từ tốn, hai tay bám cheo leo trên hai sợi dây thừng. Cậu và Sagit đã bỏ 10p ở đây! Và cậu không muốn chậm trễ thêm.
- Ừ ừ! - Sagit nhanh nhảu đáp lại. Cậu hít một hơi thật sâu, mồ hôi túa ra càng nhiều. Giờ nhìn cậu trông không khác gì một con ngựa sợ hãi! Cậu đã trầm tĩnh ở nhiều tình huống nhưng rồi lại bối rối trước tình huống này. Là một leader của đội! Cậu phải trở nên mạnh mẽ! Và cậu sẽ làm đúng những gì bản thân bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]
FanficHãi hùng vì sợ Đau lòng vì buồn Mất mát vì tan thương Ngày tàn khi Ngài chết! Cười cho tôi được sống Khóc cho tôi được tự do Sự thật bao giờ cũng tàn nhẫn Tôi dang tay sẵn lòng đón nhận Ngài Highest ranking #1 at 12 Zodiac in 7/12/2019 ...