#16

590 32 0
                                    

Chương 16: Chuyên mục hù dọa tuổi thơ.

Sau phần thi giấy đầy khó khăn gian khổ hiển nhiên học sinh tự thưởng cho mình một thời gian nghỉ dưỡng chờ tới phần thi tổ đội.  Người thì rủ bạn bè đi chơi, đi đây đi đó,  kẻ thì nằm ườn ở kí túc xá thưởng một giấc nghỉ ngơi thật tốt chờ ngày hội tụ.

Ba ngày nghỉ liên hoàn bắt đầu!!!

- Nhân dịp Halloween năm nay. Hội học sinh bị bắt buộc có một buổi diễn cho toàn trường.  Xin lỗi vì lôi các em vào cùng và làm phiền các em nhưng chúng ta bị bắt buộc mà....

Vì trong ba ngày nghỉ dưỡng, Capri mặc một chiếc áo sơ mi tháo hai nút trông rất gợi tềnh.  Cả lũ [ Hội học sinh và những học sinh dự bị ] phải lôi cả thân vào hội trường của trường để diễn tập cho vở kịch Halloween phiên bản rùng rợn.  Thật mệt mỏi nhưng đáng chờ đợi!

- Hay quá nhỉ?  Halloween rất đáng được mọi người mong chờ đó!!! - Aqua có vẻ là người hào hứng nhất cả bọn.  Phong cách hôm nay của cô nói lên tất cả sự nhiệt huyết mà cô sẽ nổ ra [ Áo ba lỗ + quần jeans cắt xẻo gợi cảm ]

- Vậy sao? -Trái lại với vẻ tươi tỉnh của Aqua, Sagit nhăn mặt vì nóng hơn nữa đa phần cậu không thích diễn kịch trước mọi người.  Nhất là trước cái lũ điên này!

- Sagit!  Cậu đang làm hội phó khó xử đó! Bây giờ chúng ta làm sao? - Scorpio hiển nhiên một phần cũng chán,  một phần vì không biết làm gì nên cũng vác mặt lên đây để giải trí trước phần thi nhóm.

- Chúng ta có giờ nghỉ chứ? - Siêu thực tế hiển nhiên là Aries.  Dù có vui hay không thì cậu ta lại thực đến mức sợ làm cả lũ phải quay đầu lại nhìn.

- Hiển nhiên sẽ có nếu chúng ta tập luyện tốt thì chúng ta sẽ có khoảng thời gian nghỉ dài - Capri khẽ nói,  nhanh chóng phân bố vở kịch.

Vở kịch mà cả lũ sẽ diễn đó là một vở khá là đáng sợ.  Một câu chuyện vô cùng ý nghĩa cũng mang đa phần rùng rợn.  Đó là.... Sự tích đào tiên!!! Theo một phiên bản khác hiển nhiên là vậy...

- Vở kịch này hiển nhiên quen thuộc nhỉ?  Ở vai này chúng ta sẽ bỏ bớt một số nhân vật thường có trong truyện. Tất cả đều sẽ xung quanh đào tiên.. - Capri nói tiếp,  gương mặt biểu lộ đa cảm xúc khiến những đứa khác coi cũng phải e sợ.

- Mặc dù đây là một câu chuyện cổ tích nhưng vì đây là Halloween nên phải đáng sợ và khác đi một xíu.. - Virgo nãy im giờ chen vào - Vậy thì chọn vai trước nhỉ?

- Chọn vai?  Tất nhiên chúng ta sẽ chọn vai sau... Đặt tên nhóm đã.  Trường bảo là phải có một cái tên để lúc nêu lên cho nó ấn tượng! - Aqua cũng bồi thêm một câu,  rồi đột nhiên cô hét tướng lên - Chọn tên đê!  "Lũ tâm thần" thì sao?

- Quá thường thưa hội phó.. Hay là "những kẻ mơ mộng "- Sagit tìm một chỗ thuận tiện rồi ngồi xuống,  mọi người cũng theo đó mà ngồi theo - Thế nào?

- Khá hay nhưng tôi đề cử.. Tiêu điểm án mạng!  Vừa bí ẩn vừa có kiểu trinh thám! - Scorpio vừa nói xong đã có vài cái đầu lắc lư.

- Vậy chúng ta chọn cái tên " tiêu điểm án mạng " nha.  Rồi dàn ra một vụ án mạng sau vở kịch luôn.  Thiết nghĩ sau vở kịch chúng ta đi vui vẻ ở đâu - Lại một lần thực tế, Aries xém nữa ăn cú bạt tai của Scorpio.

Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ