Chương 28: Answer for we are true Crule.
[ Ảnh from mv Answer của Ateez , nghe thử cho hợp tình cảnh truyện nha ]Twinkling over there, this treasure.
Im handing it to you, this treasure.
Everybody is after this pleasure.
Its blinding you more and more, it's crazy.
[ Treasure - Ateez ]
***
Pisces có một người em gái, một gia đình ấm êm. Cậu có tất cả mọi thứ của một thiếu gia nhà giàu: Nhà cậu được xây cạnh bờ biển Miami xinh đẹp và hoang dã,mẹ cậu là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng và cha cậu là một nhà bất động sản kiêm một tỷ phú đích thực. Cậu sống trong tình yêu mẹ nhiều hơn cha. Pisces được mẹ cưng chiều và nâng niu, yêu thương và chăm sóc cho nên từ nhỏ cậu không có cái ấu thơ đáng sợ.Ở trường Pisces là đứa con cưng của thầy cô giáo. Cậu học đều và giỏi ở tất cả môn. Một môn mà cậu cực tốt là bóng chày. Cha và mẹ cậu đã từng tới những buổi đấu bóng chày giao lưu giữa các trường, cổ vũ nhiệt liệt cho cậu. Cậu từng có một sinh nhật thực to và từ đó cậu có em gái.. Tên là Katharine Libra, một đứa trẻ mồ côi.
Nhưng cũng từ khi cha cậu đi công tác. Mọi thứ dường như thay đổi.. Mẹ cậu và cha cậu xảy ra bất hòa hợp với nhau qua điện thoại. Cậu và em gái đã từng thấy mẹ bọn cậu khóc. Lúc đó cậu chỉ mới 15 tuổi. Thời gian thay đổi dần.. Cha cậu không về nữa. Lúc đó Pisces và Libra sống trong tình yêu của người mẹ nức vỡ mặt tình cảm và chai sạn ở gương mặt. Mọi việc gần như không có người cha cậu.. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến công việc của mẹ và việc học của hai anh em.
Năm cậu lên 17, em cậu được 15 tuổi. Cha của Pisces về. Ông ta đã nói với mẹ cậu rằng sẽ đưa cậu đi qua nơi mình sống để tiếp tục công việc kinh doanh bất động sản. Pisces đã từ chối nhưng mẹ của Pisces có lẽ vì chút lời dụ ngọt của người chồng bê tha nơi xứ người đã cho Pisces đi vào một ngày đẹp trời. Libra thì không được theo... Điều đó đã khiến hai anh em có một đêm luyến tiếc.
Lửa cháy! Đó là điều mà Pisces thấy trước khi cậu tới đây.. Kthirll School dang tay chào đón cậu..
- Đau đầu quá! - Pisces kêu lên một tiếng. Cậu ngồi dậy khỏi giường ngay sau khi có một giấc mơ. Giấc mơ ấy ám ảnh Pisces rất nhiều! Nó khiến Pisces luôn yếu đuối mỗi khi nghĩ về và căm hận khi không biết được sự thật! Suy cho cùng chỉ là một giấc mơ tội lỗi.
- Đây là đâu? - Câu thứ hai ngay sau khi thức dậy. Pisces nhìn quanh nơi mà mình ở. Tất cả mọi thứ ở đây đều màu trắng, sơn trắng toàn bộ! Từ bàn ghế đến tất cả vật dụng trong một căn phòng ngủ đều màu trắng tinh đem lại cảm giác trống vắng, tang thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]
FanfictionHãi hùng vì sợ Đau lòng vì buồn Mất mát vì tan thương Ngày tàn khi Ngài chết! Cười cho tôi được sống Khóc cho tôi được tự do Sự thật bao giờ cũng tàn nhẫn Tôi dang tay sẵn lòng đón nhận Ngài Highest ranking #1 at 12 Zodiac in 7/12/2019 ...