Chương 22 : Mở đầu cho ngọn đuốc lửa.
" Phùng phùng! Phùng phùng!
Đuốc đã được thắp, trăng đã lên cao
Đoàn người nối đuôi nhau đi tìm miền đất hứa
Trăng vẫn sáng, đuốc đã tắt
Từng người từng người bỗng ra đi
Ánh trăng mồ côi soi miền đất hứa
Soi trên gương mặt của thủy thủ nằm
Ánh lên sự vui mừng khó tả
Đuốc tiếp tục thắp - đất hứa tới rồi! "Khung cảnh này thật đẹp đẽ khó ngờ! Hẳn là sau cơn mưa lúc sáng đã được thay bằng cây cối xanh tươi, bầu trời trong veo, mây xanh gợi ảm đạm. Tất cả hình ảnh này rất đỗi nhẹ nhàng và bình dị so với khung cảnh ngay tại đồn điền vườn nho của ông chủ! "Đuốc đã được thắp, trăng đã lên cao " Soi sáng bụi mận đầy gai, khóm hoa đỏ chót trong mê cung được tỉa tót lộng lẫy, nền đá thạch anh sáng trưng sạch sẽ. Cứ như là thời Âu Cổ vậy!
Hội đồng cấp cao - mỗi người một ghế, dựa lưng trông rất thoải mái cũng trông rất thanh lịch. Vì đi theo bối cảnh của Tây Âu thời xưa, quý bà mặc váy phồng và quý ông áo bành đuôi tôm đầy lịch lãm và cuốn hút. Hội đồng cấp cao ít ai được thấy mặt ít nhất là cũng biết qua việc họ hay tổ chức cuộc họp và bày vẽ ra các cuộc thi mà họ muốn. Dẫu sao thì trên gương mặt của họ vẫn một màu cứng ngắc, nói những chuyện nhàm chán và cứ liên tục dò mắt soi xét xuống mê cung.
Capri ngồi cạnh họ, nhưng chiếc ghế cậu ngồi lùn phải biết làm cậu trông như người tí hon lọt thỏm giữa các người khổng lồ vậy. Cậu cũng bảnh đấy nha! Âu phục màu trắng đầy trang nhã cũng như khiến cậu trông thánh thiện vô biên. Che đi cái lớp giả tạo của Demon và khoác lên sự xinh xắn của Angle.
- Quao ~ Lần đầu tiên em dự cái này đó! - Phiền phức duy nhất của Capri đó chính là Aqua. Khác biệt vẫn luôn khác biện, Aqua không mặc váy phồng như các quý bà khác đang có mặt mà trên mình áo bánh tô đuôi tôm dài, giày mũi nhọn của người Hobbit và một chiếc mũ răng cưa thời cơ khí ngỗ nghệch trên đầu. À còn có một cây gậy dành cho các quý ông và đồng hồ quả quýt!
- Ừ đúng là lần đầu tiên đấy! Nhưng sao em không mặc váy phồng?
- Haha! Ngài đùa em à? Váy phồng nóng chết đi được! À mà bộ này là em trộm được đấy!! - Aqua hào hứng cười tươi rói làm Capri cứng họng bất lực im lặng. Chỗ họ ngồi đó là sân thượng của căn biệt thự cổ kính, có thể nhướng đầu nhìn thấy cả mê cung và cả là đích! Ngồi từ đây nhìn xuống trông thật thích, cũng có cảm giác là " người quan trọng "
- Một chút bánh nho chứ thưa các Ngài? - Hầu nữ của nhà ông chủ vườn nho đông phải biết! Họ mặc những chiếc váy dành cho hầu cận, người làm trong nhà thời xưa, tay cầm mâm bánh nho thơm phúc và xưng hô kiểu Âu Cổ đầy trịnh thượng. Capri không nhiều lời tay nhấc một miếng bánh nho lên, còn Aqua bên cạnh nhào tới đem ẩm cả mâm bánh thậm chí còn cười vô sỉ làm hầu nữ khó xử đành dạ dạ vài cái rồi lui.
- Ít nhất trong bối cảnh này chúng ta phải hành xử như " quý tộc " thời xưa chứ! Coi em kìa! Chẳng ra thể thống gì cả! - Capri cắn một miếng bánh, nhâm nhi vị nho tươi trong miệng, rồi nâng tay hớp lấy một ngụm trà nóng sau đó dùng khăn ngay cổ lau lau vài cái. Đúng thật là trông giống như một vị bá tước thời xưa!
BẠN ĐANG ĐỌC
Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]
FanfictionHãi hùng vì sợ Đau lòng vì buồn Mất mát vì tan thương Ngày tàn khi Ngài chết! Cười cho tôi được sống Khóc cho tôi được tự do Sự thật bao giờ cũng tàn nhẫn Tôi dang tay sẵn lòng đón nhận Ngài Highest ranking #1 at 12 Zodiac in 7/12/2019 ...