#13

660 43 4
                                    

  Chương 13 : Buổi sáng của gà con.

  " Gà mẹ gọi gà con.. A lô.. A lô! Gà con mau trả lời gà mẹ,  mau về nhà...Gà con? "

  Taurus ngáp dài,  nằm uể oải trên bàn,  tay cầm cây bút vẽ lên lưng của đứa ngồi trên một con kỳ nhông loạn trí,  nó có chút hao hao với ai đó,  mái tóc màu đen và được pha bằng vài nét điêu nghệ của Taurus. 

- Trông nó thật lố bịch! - Taurus trách nhỏ một tiếng,  nét bút mạnh mẽ khoáy vào phía sau của đồng phục những nét gạch chéo ấm ức và gắt gỏng.

  Không vừa lòng với bức tranh kiệt tác của mình,  Taurus liền xé mạnh một tờ giấy trắng trong vở Toán rồi xé nhỏ nó ra.  Từng cái,  từng cái chứ không xé vụn. Cô đưa tay gắp từng tờ giấy một,  gắp méo xệch,  nghiêng nghiêng. Gắp cho đến khi không gắp được nữa mới thôi.

  Trong đầu cô nhớ đến nụ cười của các cô gái trẻ,  của những ả điếm lẳng lơ ở các lớp khác,  loài khác.  Những ả điếm ngày đêm rên siết,  khoe chiến công huy hoàng,  nhục mạ lấy cô và gán cho cô là một nhỏ ngu xuẩn và quái dị.  Taurus nhếch môi,  cô băm vằm từng tờ giấy nhỏ,  nghiến chặt chúng và phát ra tiếng kẽo kẹt va chạm giữa hai hàm răng. 

  Người mà Taurus thấy quý nhất có lẽ là Leo.  Là cái cậu có mái tóc đen đen,  dài dài,  đẹp trai,  lạnh lùng,  cộc cằn nhưng hiểu chuyện vô cùng.  Taurus liền bỏ những tờ giấy đã bị cô làm nhàu nát ra khỏi lồng bàn tay. Cô thở dài,  một hơi thật trì trệ.

  ...

  Libra thì ngồi cạnh cô bạn của mình.  Cô bạn thì đang vẽ,  những bức vẽ tuyệt đẹp.  Nếu xét về trình độ giữa cô và bạn gái này thì có lẽ không tương xứng.  Cô thích vẽ hoa,  những cánh hoa mềm mài,  sớm tàn. Bạn ấy thì thích vẽ người,  những cô gái tóc vàng mơ mộng,  mắt xanh trời và mặc những chiếc váy cũ rích.

  Libra không mấy quan tâm Taurus nếu như cô ta không làm ồn ở bàn phía sau.  Mặc dù cô bàn ba,  Taurus bàn năm cũng chẳng có lí do gì để cô bị Taurus bắt nạt cả.  Taurus luôn tự đề cao mình một cách quá lố,  cô ta tưởng tượng thế giới này là của cô ta,  chỉ có cô ta được quyền định đoạt. 

        " Trèo cao ngã đau đó Taurus à... "

...

Vụt!

- Ah! - Một tiếng la ngạc nhiên nho nhỏ vang lên. Cả lớp đang thin lặng trong sự nhịp nhàng của từng con số,  từng phép tính đột nhiên dấy lên những vở kịch hài hước.

Aries ngỡ ngàng,  cậu đang làm một bài toán mà cô giao thay cho việc lắng nghe từng hàm số đang trách móc.  Những tờ giấy nhỏ nhắn từ đâu bay túi bụi vào trong cậu,  có cái trúng áo,  cái trúng tay.  Người gắp chúng quả là vô tình,  để những mũi nhọn hoắt ra ngoài và châm vào da đau điếng.

Aries tự biết ai đã là người ra tay,  cậu nhìn vào đôi mắt tròn to màu xanh lá hút mắt,  tay dựa cằm kia.  Đích thị là Taurus rồi,  cô ta đang nhìn cậu bằng ánh mắt gợi đòn mà.  Nhưng Taurus không nở một nụ cười ranh ma nào cả,  không có lấy lời xin lỗi bá đạo cho hành vi của mình,  chỉ nhìn bằng đôi mắt tròn to ấy.

Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ