Đầu tiên tớ có rất nhiều điều muốn nói đến mức tớ đổi cách xưng hô để phù hợp với phần tạm biệt này hơn. Tớ cảm ơn các cậu đã vote, đã bình luận cho truyện dù Kthirll viết tệ vl thì các cậu vẫn ở đó từ ngày em nó ra và em nó kết. Nếu em nó có trở thành người, tớ sẽ dắt em nó đi chọn mấy bộ áo thật đẹp thay vì quả bìa đơn giản và dẫn em nó đi cảm ơn các cậu từng người một một lời cảm ơn chân thành nhất. Vì các cậu đã ủng hộ, đã trở thành niềm động lực cho tớ nên tớ sẽ cho ra một phần ngoại truyện kha khá độc đáo với cách viết lạ lạ. Mong các cậu cũng ủng hộ phần ngoại truyện đó.
Giờ đến phần chính!
• Tìm hiểu lịch sử ra đời của Kthirll School cùng tác giả.
- Tớ đã viết em nó vào ngày 16/3 với một giây ngẫu hứng trong giờ Văn, đến giờ tớ vẫn không tin em nó đã full như thế này. Và nó là đứa đầu tiên được gắn mác full :>>
- Em nó là cả quá trình suy nghĩ vào đêm của tớ. Mọi người nghĩ truyện về thời gian khác tớ lại nghĩ truyện về đêm, nằm nghĩ trong đầu tình tiết của em nó mà hơn chục lần khó ngủ cho nên tớ hy sinh kha khá sức khỏe cho em nó hoàn thành đấy :>>
• Thể loại của Kthirll School?
- 98% của thanh xuân vườn trường và 1% của khoa học viễn tưởng :>> tớ chọn thanh xuân vườn trường làm thể loại chính vì thể loại đó dễ khiến chúng ta đặt tình huống, tạo ra các cuộc đối thoại cho cả mười hai nhân vật.. Cho nên nhốt nhân vật trong một môi trường lí tưởng là trường học, học viện dễ dàng viết hơn và khiến chúng ta có thể sáng tạo nhiều tình tiết hay cho truyện mình. Chính vì vậy tớ chọn thanh xuân vườn trường làm chính.
- Nhưng 1% còn lại là khoa học viễn tưởng tại vì có kha khá yếu tố như buồng trứng, máy móc, gen trội đều thuộc về khoa học, sinh học. Thực ra 1% này không là gì so với 98% kia đâu nhưng nó góp một phần quan trọng giúp cho cốt truyện của tớ đặc sắc hơn thay vì trường học từ đầu tới cuối :>> tớ luôn thích những thứ đặc biệt.
• Cốt truyện của Kthirll School?
- Không biết có cậu nào còn thắc mắc về cốt truyện của em nó không? Tớ sợ cách diễn đạt trong văn phong của tớ không khiến mọi người nắm ý của Kthirll nên quyết định viết cốt truyện ra đây cho mọi người hiểu hơn. Hiểu rõ thì mới đồng cảm rõ nhỉ? Như vậy mọi người mới nắm rõ tính cách, nội tâm nhân vật hơn. Vì tớ sợ cung này bị mọi người nghĩ là ác hay cung kia mọi người lầm tưởng là hiền :>>
- Trước tiên nắm rõ tiểu sử nhân vật phản diện chính Ngài B. O đã. Ngài tên là B. O không hề dịch nghĩa tên Ngài nhưng chữ O là Ozuman cũng là họ của Virgo. Ngài đang sống ở Tương Lai, ở đó Ngài là " Chúa " khi mở ra cho mọi người nhiều thành tựu mới trong khoa học như việc chế ra các thực vật có ích [ Ngay phần đầu giới thiệu sơ lược ]. Ngài có hai người con là Virgo và Pisces cùng hai người vợ nhưng Ngài li thân cả hai và hiện đang sống một mình.
+ Công việc của Ngài ở mặt sáng là chế thực vật có ích, mặt tối là tổng hợp gen trội để tạo ra một loại thuốc. Trước tiên loại thuộc này giúp cho Ngài trẻ mãi không già vì những thành tựu của Ngài quá rực rỡ, Ngài muốn cống hiến nhiều hơn, muốn người khác kính nể nhiều hơn và Ngài cũng đang là viện trưởng viện hàn lâm khoa học nữa cho nên Ngài quyết định làm thế. Ngài chỉ tổng hợp được mười hai gen trội chứ chưa rõ là bao nhiêu, nếu rõ bao nhiêu thì sẽ có phần hai :>> tiếc là tớ nao núng muốn viết The Kingdom rồi nên dẹp luôn phần hai coi như Ngài B. O là nhân vật phản diện chưa có cái giá để trả cho hành vi của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]
FanfictionHãi hùng vì sợ Đau lòng vì buồn Mất mát vì tan thương Ngày tàn khi Ngài chết! Cười cho tôi được sống Khóc cho tôi được tự do Sự thật bao giờ cũng tàn nhẫn Tôi dang tay sẵn lòng đón nhận Ngài Highest ranking #1 at 12 Zodiac in 7/12/2019 ...