Chương 15: Chỉ bài cho tui với!!!
Náo nhiệt, ồn ào, sôi sục là ba từ để diễn tả Kthirll hôm nay và nó còn thậm chí bùng nổ hơn những sự kiện khác. Mức công phá khổng lồ mà kì thi chuyển mùa mang lại thấm đẫm nỗi sợ của học sinh.
Nếu không phải vì lời đồn top 100 học sinh cũng không im im lìm lìm bàn mấy chuyện đáng sợ vậy đâu. Top 100 ngặt nghẽo năm trước cơ sở 2 bị loại khá nhiều so với cơ sở 1 cũng như chiếm đa số trong top 50. Top 50 hay còn gọi là " cột bám dai dẳng " của H mà Virgo nói. Nó chứa nhiều H hơn những loài khác. Sợ năm nay H không trụ được ở top 50 như năm ngoái mà rớt hết vào 100 thì khổ.
Mà top 100 đâu chỉ mình H mà còn có cả các loài khác ví dụ như M. Top 1 là top vinh quang dành cho những ai học giỏi và có sức cận chiến cao hơn. Top 10 là top thuộc những kẻ lươn lẹo, chơi xấu và đầy gian dối. Từ 20 xuống 40 là loại khá và trung bình. Rung đùi ngồi ngóng kết quả.
" Giờ cậu thấy việc trước mắt nên làm rồi chứ. Ăn xong salad trứng của cậu đi. Chúng ta lên lớp nói chuyện. Đã bảo đừng nhìn cái nhóm đó mà. Muốn chết à? "
...
Hai mươi phút nhỏ nhoi trước khi vào thi. Hiện tại là học sinh đang ôn bài rất kịch liệt. Một tiếng cười khúc khích, ồn ào bàn dưới không thấy đâu nữa chỉ toàn là sách vở mà thôi.
-Gemini. Chỗ bài này khó quá. Cậu giải giùm tớ đi! - Darline cầm vở chạy ào tới bàn Gemini và Capri. Nơi mà bạn trẻ chưa đủ 18 tuổi đang ngồi cạnh ông già càm ràm.
- Oh! Tớ không giỏi về toán đâu. Cậu hỏi Capri này! - Gemini ngọ nguậy lắc lư đầu, chỉ tay ra sau Ngài Capri mặt nhăn nhó - Capri! Ngài giúp Darline đi.
- Ừ. Miễn cậu đứng dậy cho Darline ngồi. Dẫu sao chỗ này để trống mà - Capri nghênh mặt nhìn Gemini, cười nhẹ với Darline - Phần toán đó dễ lắm. Ngồi xuống tôi bày cho.
Gemini tặc lưỡi đứng dậy, chỗ ngồi ngon lành như thế cũng đành chia tay khoảng 30p đầu để cho Darline hỏi bài. Dẫu sao là lớp trưởng, Darline cũng nên nằm ở một top cao hơn. Còn cậu đỗi sẽ ngồi cạnh Capri, sử dụng đôi mắt tinh tường như chuồn chuồn này coi bài Capri.
Cậu không biết giờ Virgo và Cancer như thế nào. Cậu không chắc chắn lắm ở Cancer nhưng thực mong cô nàng tái nhợt ấy không lọt vào top 100 đau khổ hay top 50 ê chề. Còn Virgo thì khỏi nói, thậm chí Virgo còn có thể ngửi mùi đoán nhân vật nữa kìa. Cậu khá chắc mẩm mình đứng top 20. Không tồi.
...
Lại một lần nữa HS1 loạn cào cào cả lên. Đơn giản Taurus tự động chuyển chỗ ngồi vọt lên bàn ba sát cạnh...Libra. Nhìn vậy thôi chứ " cô bé câm " là đứa học tốt nhất trong bọn. Mặc dù đề thi năm nay thên phần áp lực từ tin đồn nhảm khiến bao học sinh sợ sệt lẩn tránh hoặc muốn qua cho xong chuyện nhưng Libra nom rất tự tin và bình tĩnh.
- Mày vẽ cái gì vậy? Tao ngồi đây được không? - Taurus cười mỉm, cô đặt mông xuống chỗ của Libra. Còn cô bạn đeo kính vẽ các cô gái tóc vàng hoe bị đẩy xuống bàn cuối một cách tội nghiệp miễn cưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]
FanfictionHãi hùng vì sợ Đau lòng vì buồn Mất mát vì tan thương Ngày tàn khi Ngài chết! Cười cho tôi được sống Khóc cho tôi được tự do Sự thật bao giờ cũng tàn nhẫn Tôi dang tay sẵn lòng đón nhận Ngài Highest ranking #1 at 12 Zodiac in 7/12/2019 ...