Ngoại truyện.

876 25 3
                                    

Ngoại truyện: Những lá thư tay viết vội.

Chào cả mười hai cô cậu hóm hỉnh kia ơi! Khi các cậu đang đọc dòng này thì tôi nghĩ các cậu không biết tôi đâu.  Haha thật đấy! Nhưng đừng vội tức giận hay nghĩ ai rãnh đến mức gửi cho cậu đống thư tay này bởi nếu các cậu làm vậy cha mẹ và tôi sẽ buồn lắm đó. 

Trước tiên giới thiệu xíu với các cậu,  tôi là không ai cả! Đúng vậy tôi xin giấu bí danh của mình để gửi cho tất cả mười hai cô cậu mười hai lá thư tay từ bạn bè,  gia đình,  người thân cận của các cậu.  Tôi mong khi các cậu đọc lá thư này có nhớ gì chút đỉnh không nhé? Bởi nội dung của cả mười hai lá thư đều rất xúc động đó.  Vậy nha?

Lá thư thứ nhất dành cho Gemini.
Chào Gemini,  bạn cậu đây! Không phải bạn cậu đâu mà là tôi,  người bí ẩn này nè.  Vào việc chính nào bức đầu tiên chính là dành cho cậu đó,  người viết là bạn thân của cậu.  Tôi xin lỗi vì đã dò nội dung của bức thư nhé? Đáng lẽ không đọc lén đâu nhưng sao tôi tò mò quá lấy ra đọc trộm nhưng thư vẫn còn nguyên vẹn đừng lo!  Bạn cậu là Ivis! Cậu nhớ chứ Gemini? Nếu không nhớ thì cậu ấy học cùng trường với cậu đấy.  Là trường Rovess,  ái chà chà trường đó là trường quốc tế đó! Không ngờ thằng nhóc như cậu lại học trường nổi tiếng.  Cậu ấy bảo muốn xin lỗi cậu vì mấy trò chơi của mình,  cậu ấy đã làm cậu tức giận....Ôi chào tôi chỉ đọc đến đó thôi,  phần sau cậu tự đi mà đọc nhé? Chính tôi không ngờ cậu là tên sát nhân ngày ấy cơ... Khiếp thật!

À mà trong đó có cả một máy ghi âm nữa nha.  Là của bạn cậu luôn đấy! Tôi khuyên cậu nên đọc thư trước rồi nghe ghi âm sau. 

" Sát nhân mà cữ nghĩ mình là thiên thần,  tranh giành vai diễn,  hại chết bạn bè,  tử hình quả thật thích đáng! "

" Hint đầu chương 23 nguyên đoạn của Gemini "

Lá thư thứ hai dành cho Capricorn.
Ai yo! Capri ơi! Có lá thư cho cậu này.  Lâu rồi mới có lá thư cho cậu đấy! Thực chất có nhiều lắm nhưng mẹ cậu gửi không được.  Nghe vậy biết rồi ha?  Là mẹ cậu viết cho cậu đấy.  Mẹ cậu còn kẹp cho cậu một nhánh cỏ bốn lá! Tôi nghe nói cỏ bốn lá rất may mắn...Mẹ cậu bảo muốn cỏ bốn lá trao thẳng tay cậu,  muốn trao nhánh cỏ bốn lá độc nhất vô nhị trên ngọn đồi đó cho cậu.  Bà có kể tôi nghe là cậu đang làm việc ở công ty tại Tứ Xuyên, lại còn là chức cao nhất trong công ty.  Tôi phục cậu luôn đấy! Bà có bảo cậu khi nào nhớ về chơi nhà,  đừng có mãi tại Tứ Xuyên mà quên bà.  Bà bảo cậu xấu tính lắm! Hồi nhỏ cưng thế nào mà lớn lên quên luôn bà.  Tôi nghe xong chỉ muốn nhắc nhở cậu,  đừng làm việc nhiều quá mà quên gia đình.  Cậu chỉ còn mỗi người mẹ già thôi đấy!

Lá thư này cho cậu,  mong cậu mang về mà đọc.  Nó có chút nước mắt của mẹ cậu,  tôi nghĩ cậu bỏ nhà lâu quá nên khi viết mẹ cậu có chút buồn.  Cậu cũng đừng quên mẹ cậu nhé?

" Tổng giám đốc của công ty thuở trẻ là thằng nhóc lăn quay tại con đồi nhỏ,  luôn thèm mấy món mẹ nấu và luôn khao khát có được nhánh cỏ bốn lá "

" Hint cuối chương 25 và đoạn thứ hai của chương cuối "

Lá thư thứ ba dành cho Taurus
Chào Taurus,  đây là lá thư viết của bạn cô.  Cô ấy làm cùng chỗ với cô.  Cô hình như là kĩ nghệ của hộp đêm Lồng đèn đỏ.  Chỗ đó trước phồn thịnh lắm nay biến thành chung cư cho người nghèo rồi.  Tôi tò mò việc cô mặc mấy bộ sườn xám đó! Chắc gợi cảm lắm.  Bạn cô bảo là rất nhớ cô,  muốn cùng cô ca hát trên sân khấu của Lồng đèn đỏ lần nữa.  Cô ấy có kể tôi nghe là lúc đầu không thích cô lắm,  luôn đi bêu rếu cô này nọ.  Cô hi sinh thân mình cho cổ nên cổ rất biết ơn,  muốn giúp đỡ và làm bạn cô dài dài.  Xem ra là một người bạn tốt.  Bức thư có đi kèm với kẹp tóc,  cô ấy bảo là kẹp tóc muốn trả lại cho Taurus tại vì Taurus cho cô khi cô ấy đề nghị mượn một chút. 

Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ