#18

494 22 2
                                    

Chương 18: Tình chị em có chắc bền lâu?

Chạy!

Thở!

Tim đập!

Chó sủa!

Đoàn người chạy!

Rượt!

Hét!

Xáo trộn cả bầu không khí buổi sáng ngon nghẻ Chủ Nhật bằng các tiếng còi,  chó sủa và tiếng gậy gộc xô vào nhau.  Cả đoàn người đang rượt bắt một bóng hình.

Vị thanh tra Peter hào hứng chạy sau đoàn người,  tai nghe điện thoại nhưng mắt cắm vào hình dáng không lẫn vào đâu được kia.  Vóc dáng chạy trước có đôi mắt mệt mỏi u sầu,  trang phục đen từ trên xuống,  đôi giày hunter nện bồm bộp trên sàn gạch của một con đường rộng thênh thang,  mái tóc trắng xơ xác hoang dã. Là tất cả những gì mà vị thanh tra đang truy đuổi bấy lâu nay!  Tên trộm lén lút khuấy đảo khu 3.

Theo như lời kể lại của một viên cảnh sát đã già,  tên trộm này đang rình mò trên mái nhà của ông để chôm cho bằng được tách trà Nhật gần chục củ trong lúc osin trong nhà đang bưng bê dọn dẹp chuẩn bị cho buổi ăn sáng hôm nay.  Tên ấy đã lòi đầu qua cửa sổ mở tại phòng bếp,  thò tay vào và non nớt lấy tách trà.  Mặc dù viên cảnh sát đã nắm chặt lấy tay tên trộm và kêu í ới nhưng tên trộm đã lộn một vòng từ mái nhà xuống đất,  đáp cánh  và giựt tay mình khỏi tay viên cảnh sát rồi thành công trốn thoát.  Vị thanh tra cũng đã xém cười trước hành động không kế hoạch của tên trộm. Thật ngây thơ làm sao?

Cũng như trong lúc rượt đuổi,  vị thanh tra có kiểm tra con phố này một cách chặt chẽ.  Sơ bộ là con đường này sẽ dẫn ra một khu chợ sắp mở một hội chợ pho mát lớn. Việc náo loạn rượt bắt ở đó là không tiện,  nguy cơ vuột mất tên trộm rất cao nên cả nhóm người đều đang cố gắng dồn tên trộm vào một ngõ hẻm cách đây vài chục căn nhà.

" Khiếp!  Ốm yếu thế mà chạy nhanh dữ! "

Pisces chạy,  thở hổn hển nhưng vì thể lực cậu cực kì tốt nên không thấm mệt như những người đang cố bắt cậu.  Họ không cầm súng vì đây không phải vụ lớn,  không gọi một nhóm khác chặn đầu vì họ tự tin mình bắt được cậu,  không lường trước đối phương nên tưởng cậu ngu ngốc.  Này nhé!  Con đường này là con đường tủ để Pisces ăn cắp vặt ở phiên chợ cuối con đường,  là nơi cậu đi qua lại hằng ngay,  nắm rõ như lòng bàn tay.

" Coi nhẹ tao quá rồi đấy ~ Bắt tao đi!  Giỏi thì bắt tao đi! "

Pisces như một con tuấn mã,  cậu chỉ né chứ không có thời gian vật lại những kẻ gần chạm tới cậu.  Họ cầm gậy dành cho cảnh sát,  cầm súng điện và chó săn hung dữ.  Chẳng khác gì một cuộc đua hay nói tì tiện hơn là một vụ rượt chó và cậu chính là con chó ấy. 

Một tách trà xinh đẹp được cất vào trong túi cậu mang sẽ là món quà khiếm nhã dành cho " người chị " của cậu.  Bất ngờ thật đấy,  cậu chẳng quan tâm hay coi nhận gì cô ta thế nhưng một món quà sẽ thể hiện một gương mặt khác!  Ngoan ngoãn,  nghe lời.  Thật đáng yêu~

Vụt!

Vì biết gần tới con hẻm,  Pisces phóng lên một hàng rào che chắn chỗ nhà dân,  lộn nhào người và tiếp lên trên mái nhà thấp tịt của nhà dân rồi vụt chạy mất.  Một nụ cười vui vẻ,  cậu cắt đứt hết toàn bộ bốn con chó đặc vụ,  xe cảnh sát còi ồn ào bây giờ sau lưng cậu chỉ là những tên nhãi cầm gậy và súng điện.

Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ