#36

444 17 1
                                    

Chương 36: Nhân cách của một kẻ bội bạc.

Trời mới sáng, gió đung đưa mấy cành cây. Vì gần vào đông nên cây trụi lá chỉ để lại mấy cành khô khốc, kém năng lượng cũng vì thế hàng cây ở trường Kthirll đem lại cho học sinh những sự bất ngờ lớn. Bất ngờ vì mới vui chơi đêm qua sáng nay học lại cảnh trường thay đổi một trăm tám mươi độ, bất ngờ vì thời gian chưa gì trôi nhanh thế. Tiếc nuối có, sửng sốt có và cũng có gì đó của sự hối hận muộn màng.

Aqua đẩy nhẹ cửa phòng Hội học sinh, trên tay là ổ bánh mì còn mới nóng được cuộn lại bởi một tờ giấy báo nham nhở. Hôm nay trời có vẻ lạnh lẽo, hanh khô cho nên Aqua lựa những bộ đồ thiết kế kiểu thu đông mà khoác lên người. Phòng Hội học sinh mới sáng đã lên đèn, ánh đèn vàng đung đưa chiếu lên gương mặt Ngài Capri trầm ổn. Cậu ngồi đó dáng vẻ uy quyền như mọi ngày, tay lịa lịa xem và ghi chép rất chi là tập trung. Tuy vậy cậu vẫn biết rằng có người mới vào, không cần ngẩng đầu cậu lặng lẽ cất giọng.

- Chào buổi sáng Aquarius.

- Chào Ngài Hội trưởng. À mà cứ gọi tôi là Aqua được rồi... Gọi Aquarius tôi thấy hơi kì kì.

- Ừ! Vậy Aqua... Em chấm xong mấy tờ giấy cuối cùng tôi đưa rồi chứ? Tôi lựa cho em mấy tờ dễ nhất đấy.

- Em đã chấm xong... Ngài Capri đừng đánh giá thấp em nha.

Aqua bật cười vui vẻ sau đó cùng với ổ bánh mì trên tay tiến về dãy ghế tư vấn học sinh mà ngồi ăn, chân cô chúm lại rồi đặt tờ giấy báo lên trên kê từng mảnh vụn nhỏ. Capri không thích nơi trang trọng này lại có những mảnh nhỏ li ti của bánh mì hay nồng nặc mùi đồ ăn cho nên Aqua phải vừa ăn vừa chú ý, tuyệt đối không để rơi mảnh nào kẻo làm Ngài tức giận.

Cạch!

Cửa mở trong lúc Aqua vẫn còn nhồm nhoàm ổ bánh mì và Capri còn ghi chép linh hoạt, tập trung cao độ. Virgo tay mang túi vải bình thường cùng một bộ váy denim đơn giản nhưng không kém phần cao cấp. Chính vì hôm nay mặc đồ khác lạ lại còn trang điểm nhẹ nhàng làm những học sinh vừa nhìn thấy đều thốt không nên lời.

- Bộ váy đẹp đấy! Lần đầu thấy cô mặc những bộ đồ như thế này.

- À... Cảm ơn vì lời khen! Chả là nhà tôi còn nhiều váy quá, mặc không hết nên tính mỗi ngày diện một bộ. Cô có hứng thú với mấy quần áo này không? Khi nào tôi rủ về nhà chơi.

Nghe lời đề nghị lần đầu tiên có của Virgo, Aqua không giấu nổi vẻ háo hức và ngạc nhiên.. Virgo trước nay chưa từng đối xử với cô như vậy, chưa từng hỏi thăm cô lấy một tiếng cũng chưa từng rủ cô đi đâu chơi. Làm việc với Virgo tận mấy chục tuần cho đến giờ quả là mãn nguyện, không có một chút nghi ngờ, Aqua ham vui đồng ý ngay.

- Vậy thì tối thứ bảy lúc tám giờ nhé? Địa điểm là dưới chân ngọn đồi đường A. Mong là cô biết.

- Được được, tầm đó tôi rảnh lắm. Đường A sao? Mấy trước tôi có rẽ qua nè. Tôi biết nhà cô rồi! Chà chưa gì tôi sướng rơn lên rồi đây.

Virgo mỉm cười tao nhã hướng mắt về Capri, Capri thinh lặng nhưng cậu biết rất rõ tại sao Virgo đột nhiên thay đổi ngoại hình, thay luôn cả tính tình.

Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ