Chương 29: Nhiệm vụ cuối cùng - sự lựa chọn hoàn hảo.
- Dãy ghế của các em là B1! Ngay đằng đầu dãy trái của hội trường. Chúc các em coi phần chơi cuối vui vẻ!
- Cảm ơn anh! - Cantela suồng sã kéo tay Libra tới chỗ vừa được anh cực học sinh má lúm chỉ. Cô bạn này chính là bạn thân Libra với vẻ ngoài đeo kính và ưa thích vẽ người. Libra gật đầu nhanh nhẹn đi theo, luồn lách khỏi những con người đang xào xáo trong hội trường nhỏ hẹp này.
Hội trường có mái vòm rất rộng! Nằm ở sau trường và ít khi ai tới. Ngoài hội trường hiện các anh chị cựu học sinh giúp đỡ chỉ chỗ ngồi còn bán nước, bỏng ngô như đi coi phim vậy! Một số anh chị khác thì đang dùng các đồ trang trí màu đen và mặt nạ quỷ vì sắp Halloween. Libra rất phấn chấn! Cô hơi buồn vì tổ đội của Pisces không được đi tiếp. Hiển nhiên trong lòng cũng mất mát khi Sagit đã thế thân cho tử thần thay Pisces. Libra muôn muôn đời biết ơn!
- Cậu ngoái nhìn ai vậy? -Cantela đưa tay đánh yêu cô bạn của mình. Libra giật mình, theo phản xạ và những bài học cô tự cúi đầu xuống tránh cú đánh của cô bạn, sẵn tay nắm lấy tay Cantela với nét mặt nghiêm túc. Cantela xuýt xoa phấn khích, thật chẳng biết Libra có mánh khóe tuyệt thế này! - Wow! Tuyệt quá! Cậu học đâu ra thế phòng thủ hay vậy?
- Anh tớ! Anh ấy đã dạy cho tớ đấy! - Libra tự hào hất mặt lên, anh trai Pisces của cô đã dạy cô nhiều thứ hơn mà Cantela biết. Cô thả tay cô bạn ra và Cantela nắm lấy bàn tay mình khen ngợi tuyệt chiêu ấy! - Tớ lo cho anh tớ quá! Anh ấy bảo sẽ ngồi đây cùng tớ!
- Là cái anh bị đánh nhiều nhất MS1 hở? - Cantela buông ra câu đùa mà cô nàng cho là hóm hỉnh nhưng chợt nhìn lại Libra đang sụt sịt vì lo lắng. Cantela nắm tay cô bạn, ân cần - Libra cậu đừng lo lắng quá! Anh cậu sẽ tới! Và giờ giữ chỗ cho tớ đi!
- Khoan! Cantela, cậu định đi đâu?
- Bỏng ngô! Tớ sẽ mua cho cả ba người chúng ta! Nhớ giữ chỗ đó! - Nói xong Cantela liền phóng ra ngoài.
Libra ngồi trầm ngâm trong khi đợi Cantela. Cô nhớ cái cảm giác này! Nó có chút mãnh liệt, mạnh mẽ! Có bi thương và nhung nhớ! Pisces đã đi rất nhanh vào một buổi sáng sớm. Pisces đi với một người đàn ông mà cô không nhớ mặt, anh ấy đã đi ra tới cửa cổng! Anh ấy chợt đứng khựng lại rồi quay mặt nở nụ cười với cô.
" Anh yêu em Libra! Anh sẽ viết thư cho em! Đừng lo lắng nhé!!! "
Rồi đi mất...
- Libra! - Cô giật mình. Nhìn Cantela đang nhìn cô mỉm cười. Và người đi đằng sau Cantela.. Anh Pisces và chị Scorpio!
- Pisces!! Chị Scorpio! Em có chỗ ghế trống cho hai anh chị nè! - Libra hứng khởi nhường đường cho hai người kia. Bản thân lau đi giọt nước mắt nóng hổi còn mới trên mi, mỉm cười với Pisces.
- Biết vậy tớ nên mua bốn bịch - Cantela chuyền bỏng ngô cho Libra. Libra đưa qua cho Pisces cùng nụ cười vui vẻ - À mà xin chào hai anh chị ạ , em là Cassie Cantela, gọi em là CC cũng ok!
- Chị là Samatha Scorpio và đây là Avander Pisces! - Scorpio mỉm cười giới thiệu. Tay bóc vào bỏng ngô ngồi nhai. Pisces chẳng biết nói gì ngoài hỏi han rồi thì thầm vào tai Libra. Chỉ biết cả hai anh em cười rất vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]
FanfictionHãi hùng vì sợ Đau lòng vì buồn Mất mát vì tan thương Ngày tàn khi Ngài chết! Cười cho tôi được sống Khóc cho tôi được tự do Sự thật bao giờ cũng tàn nhẫn Tôi dang tay sẵn lòng đón nhận Ngài Highest ranking #1 at 12 Zodiac in 7/12/2019 ...