Chương 26: Một góc phố [ 1 ]
" Vẫn là nắng nhưng tôi gặp được anh
Vẫn là nắng nhưng anh gặp được tôi "Ánh nắng thật sự chói chang! Chói đến mức nếu không trét một tấn lớp kem chống nắng thì có lẽ làn da của Scorpio đã có vài phần nám và sạm đen rồi. Trên đầu cô là một chiếc mũ rộng vành, vì trên đường tới đây cô có biết quái gì đến chống nắng và tránh nắng? May mắn thay có một cửa hàng tiện lợi đạt tiêu chuẩn của chống và tránh có bán mũ rộng vành. Thật tình thay! Cô ghét ánh nắng quá chói như thế này!
Tay chân Scorpio luốn cuốn bôi kem khắp cánh tay gầy của cô. Trên người cô ăn mặc cũng rất gợi cảm, chuẩn của một mùa hè chính hiệu. Croptop ngắn trắng đơn giản cộng với váy ôm bó người họa tiết đơn sơ, một đôi dép màu nâu tối và hoàn hảo thu hút tất cả bọn con trai bằng thân hình nóng bỏng mắt đó....Và Sagit cũng không ngoại lệ!
Thôi nào! Đừng nghĩ cậu biến thái cỡ đó chứ! Cậu cũng là con trai mà chứ đâu phải là đứa không có xúc cảm trước mọi cô gái đâu! Sagit mắt tuy không dán chặt lên thân hình Scorpio cũng như không quá bỉ ổi bàn tán như bọn kia. Cậu chỉ xuýt xoa rằng thân hình Scorpio thật sự rất thu hút. Điểm qua một chút về trang phục cậu không? Đơn giản thôi! Một chiếc áo sơ mi caro và quần cộc cái ngắn cái dài, đôi giày bata. Trông cậu vô cùng năng động! Và dù cậu có mặc bất kì một bộ quần áo nào khác đi chăng nữa, cậu vẫn rất hợp thời trang cũng như bọn con gái cứ nhìn cậu hoài.
- Nóng quá! - Sagit kêu lên một tiếng. Cậu chúa ghét đứng dưới nắng mặc dù cậu bắt buộc phải đứng đây để MC công bố thể lệ cuộc thi. Cậu mở lấy chai nước vừa mới mua, mở nắp và tu ừng ực. Bọn con gái phía sau la ó rõ to khi thấy những giọt nước hấp dẫn ấy chảy xuống cổ đã thấm tí mồ hôi. Sagit bây giờ trông hot kinh khủng! Ngay cả mái tóc vàng nhạt của cậu dưới ánh nắng bừng sáng lên cái ánh sáng kì diệu ấy! Đảm bảo bọn con gái đã sặc máu rồi!
- Uống nước không? - Sagit nói, đưa chai nước sang Pisces, gương mặt đã đỏ ửng vì nắng nóng. Cái cảnh mà cậu ta dùng cái giọng nói thật ôn nhu ấy chĩa sang Pisces, ngay cả hành động đưa nước trông vô cùng gợi tình. Pisces gật đầu cái rụp, cậu cầm lấy chai nước, bật nắp thật ngầu lòi rồi uống sạch những giọt nước còn lại! Chắc có lẽ bọn con gái bây giờ sớm đã nghĩ lại cái hình ảnh ốm yếu của Pisces thay vào đó là một cậu nhóc cao và cực đẹp! Và cả Sagit và Pisces đã khiến bọn con gái rụng tim!
Pisces ngẩng đầu lên vẫy tay với một cô gái nhỏ. Cậu thật cũng không tin được vào mắt mình mấy phút trước đây. Libra đã tới chỗ này với một xe bán hàng tiện lợi bán nước giải khát. Hình ảnh vui vẻ lúc đó của Libra thật khác lạ nhưng cũng rất quen thuộc. Cậu nhớ nụ cười con bé, nhớ cái cách nó khoe khoang về bạn bè nó mới quen thay vì nó im lặng và chịu tất cả những xỉa xói thầm thì. Cậu cũng vui vì điều đó! Cậu muốn thời gian này dài mãi! Ít nhất ngay lúc này Libra của cậu mới thực sự là Libra!
Sagit nãy cũng rất ngạc nhiên. Cậu ta còn kể cho Pisces nghe về lí do hai người bọn họ gặp nhau [ Sagit và Libra ]. Chắc có lẽ nếu không phải Sagit là bạn của Pisces thì Pieces đã cạp đầu cậu ra vì đụng chạm Libra rồi! Cậu không có một người anh nhưng nếu có chọn chắc cậu chọn Pisces! Một người anh mẫu mực và hết lòng thương em gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]
FanfictionHãi hùng vì sợ Đau lòng vì buồn Mất mát vì tan thương Ngày tàn khi Ngài chết! Cười cho tôi được sống Khóc cho tôi được tự do Sự thật bao giờ cũng tàn nhẫn Tôi dang tay sẵn lòng đón nhận Ngài Highest ranking #1 at 12 Zodiac in 7/12/2019 ...