Chương 9: Ai ăn trộm cái quần ship của tôi!!!!!!!!!!!!!!!? [ P.2 ]
Pisces lê cả tấm thân máu me kinh tởm của cậu ngang qua các dãy và nhận lại là gương mặt u uất pha nỗi cợt nhã. Bọn chúng gào thét và cười chê khinh bỉ, có đứa lấy chân đạp cậu một phát cho thật hả hê.
Cậu vẫn coi như không biết gì, thân thể nhẹ bẵng, sau cú đạp luôn chúi đầu xuống nhưng không ngã. Tuy lảo đảo như kẻ say xỉn của thế giới này nhưng cậu không chịu ngã.. Cậu không cúi mình trước bọn chúng..Không bao giờ!
Cậu không biết rằng sẽ có những chuỗi mắng nhiết và gầm gừ kèm mấy cú đánh tức giận của lũ M. Bọn con trai của M không đứa nào tốt, nói chuyện hòa bình [ mơ đi! ] và cả là giải quyết êm đẹp [ Dẹp! ]
Ừ thì sau khi lết cả thân lên được dãy 3. Cậu nhìn thấy từng cái bịt mũi, nhăn mặt và nói mấy câu thô thiển. Bọn chúng lườm nguýt cậu, và đứa phá màn đó chính là một tên có mái đầu màu đen đậm. Hắn đá vào cậu một cú mạnh, làm cậu ngã chuện choạng ra phía trước và nằm lăn sàn.
Cậu la lên một tiếng đau đớn và nằm im, mặc cho bao cú tiếp theo sẽ khá đau đây. Ước gì cậu biết được kẻ đưa cậu tới đây!? Cái kẻ to béo, khệ nệ.. Cậu căm thù kẻ đó! Căm ghét!!!
" Bọn chúng thối nát? Cứ mặc bọn chúng! "
Trong khi Pisces liên tiếp nhận mấy cú đá, tát và cả mấy câu sỉ vả không ra hệ thống gì thì Sagit đang ngồi tám chuyện với bạn. Áo ba lỗ, quần cộc và áo khoác vàng [ Ít giặt ] vẫn đang thô bỉ tám, cậu nhìn về Pisces nhưng không hề có chút quan tâm.
- Cậu ta là ai vậy!?- Sagit nhếch môi nhìn cậu nhóc Pisces thê thảm nằm quặn người và rít lên bao câu gào khổ nhưng cậu ta không khóc, quật cường và mạnh mẽ đến khó ngờ!
- Là Avander Pisces! Một M yếu đuối và cô em gái tự kỷ! - Bạn mới quen của Sagit - Dawson cũng khinh khỉnh đáp lại, sự miệt thị giữa những M với M càng căng thẳng hơn!
- Em gái cậu ta!? - Sagit ngạc nhiên hỏi lại.
- Là Katharin Libra! Một con ngố tàu và cực ngốc xít.. Nhưng xinh lắm! - Dawson cười phá lên, đôi mắt đen đục ngầu ẩn chứa những ý nghĩ đen tối.
- Cậu ta luôn bị đánh sao!? - Sagit lại nhìn về phía Pisces, lông mày cậu nhăn lại vì bọn chúng lôi cậu dậy, dí cậu vào sát tường rồi đánh bầm dập cậu.
- Ừ! Nghe nói cậu ta thích ăn trộm đồ! Thứ nghiệt súc! - Dawson không mấy thân thiện rủa lên một câu chửi rồi nhanh hạ xuống bằng hít một điếu thuốc.
- Trường cho hút thuốc à!? - Sagit đưa tay cầm lấy hộp thuốc lá, cậu đơn giản móc ra một cây nhưng không châm điếu chỉ mò mẫm hiếu kì nhìn.
- Không! Nhưng thích thì hút thôi! Hút không!? - Dawson ngà ngà, cậu ta phả ra một làn khói trắng khó ngửi và xộc mùi khó chịu.
- Không phải bây giờ.. Để sau! - Sagit cầm cây thuốc lá nhét gọn vào túi áo khoác rồi chép miệng một cái.
Cuộc ẩu đả diễn ra xong xuôi, vào màn kết thúc sau tiếng chuông báo hiệu ăn tối và buổi học thêm của Kthirll nổ ra. Thân hình ốm trơ xương, gầy còm nằm im bất động trên nền lành. Không chút nhúc nhích hay đơn giản là giơ giơ bàn tay. Cứ thế mà nằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]
FanfictionHãi hùng vì sợ Đau lòng vì buồn Mất mát vì tan thương Ngày tàn khi Ngài chết! Cười cho tôi được sống Khóc cho tôi được tự do Sự thật bao giờ cũng tàn nhẫn Tôi dang tay sẵn lòng đón nhận Ngài Highest ranking #1 at 12 Zodiac in 7/12/2019 ...