#23

506 28 2
                                    

Chương 23: Bộc bạch và tự cố gắng.

" Lửa đốt lên cao
   Soi sáng gương mặt tựa thiên sứ của người thủy thủ
   Ánh trăng diễm lệ soi mắt
   Đuốc sáng soi đêm và tâm hồn
   Bày tỏ nỗi lòng của người con trai xa xứ
   Xa quê hương - xa nơi nhà
   Tình cảm trôi dạt tận đảo xa
   Đất hứa hoàng kim lộng lẫy đến đường hoàng
   Thưa thớt chỉ mỗi trái tim và nỗi nhớ
   Phùng phùng! Phùng phùng!
   Đất hứa hoàng kim sụp đổ rồi "

Tất cả mọi thứ đều sáng sủa trước con mắt của Gemini.  Cậu thấy lối đi của mình ngay phía trước,  vạch xuất phát màu đỏ thẵm mà cậu dẫm lên.  Sàn thạch anh sáng sủa bóng loáng lộ ra trước con mắt của cậu , khóm hoa đỏ chót tươi thắm từ các nhánh cây và gai của mê cung.  Trông cứ như đang phiêu lưu vào một nơi thật hấp dẫn và mang về một thứ vĩ đại cho bản thân và mọi người vậy.  Cảm giác này Gemini đã từng chảy dọc trong tâm trí của Gemini để mỗi khi cậu chợt nhớ lại cậu lại càng thêm " khốn nạn " và " chó chết ".

Cậu không hẳn là kẻ nhận được tất cả mọi thứ mà thiên thần cho như mọi người nói.  Khiếu hài hước cũng chỉ là thứ cậu tạo dựng,  bộ mặt vui vẻ và cả dáng vẽ ngờ nghệch đều là kiệt tác để sinh tồn.  Tất cả những nét thiên thần từ ánh mắt tròn to,  môi nhỏ và mũi cao thanh tú đều chỉ là giả dối.  Cậu ghét bỏ những thứ gọi là " thiên thần " gắn trên mặt cậu đây,  những thứ họ ca tụng và gán cho cậu - người được " ưu ái bởi thần linh và thiên thần chúc tụng cho một nhan sắc quý báu " cậu ghét nó!  Chán nó!  Quá nhiều rắc rối cho gương mặt đẹp này!

À... vậy còn thứ ẩn giấu sau vẻ ngoài thì sao?  Hai từ " khốn nạn " và " chó chết " trước đoạn trên chính là vẻ trong của cậu.  Khi cậu hoàn toàn là kẻ đáng chết nhất trên trần đời.  Cậu đã tin tưởng nhiều thứ!  Cậu đã tin vào " đám bạn " của cậu nhưng cách họ đối xử lại chã có gì là " vui vẻ " cả.  Té ra cậu vẫn là kẻ thật đáng để bị xử hình.  Thật rất đáng!

" Vai diễn ấy chính là diễn sao cho giống một thiên thần nhưng tôi không thể.. Hay cậu diễn đi?  Cậu diễn tốt mà phải chứ?  Nào! Diễn đi,  đừng thụt cổ như thế!  Chẳng phải cậu thích vai của tôi sao?  Hả!? Cậu đã nói cậu thích mà!  Khóc gì chứ!?  Hả!!!? "

- Gemini,  cậu không sao chứ? - Cancer đưa tay chạm vào vai Gemini.  Cậu ta bỗng đáng sợ vô cùng,  không phải nhập tâm quá mức vào vai bá tước đó chứ!? Đột nhiên cậu ta lại run rên bất thần và mặt cậu ta như muốn nhai nuốt ai đó vậy.  Thậm chí là cả nghiến răng!

- Không sao cả.. Cancer à! - Giọng Gemini cố gắng làm sao cho dễ thương nhất nhưng nó chỉ phát ra mấy tiếng thều thào khó nghe.  Gemini nhìn lại tay của mình, nó đã nắm chặt thành cây búa từ khi nào?  Chẳng phải.. Không.. Hiển nhiên là không!

- Gemini,  Cancer hai ngươi nghe đây. Đỗi ta nói gì là phải làm theo nghe chưa? Và nhớ không cãi nhau đâu đấy! - Virgo uy quyền từ sau tiến lên,  nắm vai hai bạn trẻ.  Một vai đã giật bắn vì giật mình và một vai run rẩy ướt mồ hôi. 

- Vâng!- Hai bạn trẻ đồng thanh rồi lại hoàn toàn phớt lờ nó và đùa với nhau.  Trẻ con thật khó dạy dỗ!

- Sau đây.. Tôi xin công bố thể lệ cuộc thi.  Vì để tăng tính công bằng,  hội đồng cấp cao đã thay thế một số điều lệ trong thi.  Vâng không để các bạn chờ lâu...

Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ