Chương 19: Vote kẻ chết, phang kẻ sống.
Lại một buổi sáng mát mẻ và tràn đầy thoáng đãng, cây cối xanh rờn, nụ hoa tốt tươi mời gọi sự trở lại sau ba ngày nghỉ liên hoàn của học sinh Kthirll. Trái lại với sự tươi mới hấp dẫn của thiên nhiên, của gạch lót sân trường, của làn gió mát rượi là vẻ mặt buồn chán, chân không thèm nhích, kêu ca liên hồi. Nghe là chỉ muốn đấm! Tại sao lại học lại chứ? Chưa làm gì cơ mà!? Mới hôm qua còn đi ngủ đã đời, còn đi chơi thoải mái, còn quậy phá khắp nơi nay lại vác bản mặt lên đây để học. Chán ngắt!
***
Capri cầm sách tờ liệu như mọi ngày. Trang phục hôm nay có khoác thêm một cái áo khoác màu đen dài, cậu lê từng bước chân qua hàng lang màu gỗ đồng, đèn chùm và những bức tượng đá đẹp đẽ. Đẩy nhẹ cửa bằng tấm lưng, cậu ì ạch đặt chồng tờ liệu lên trên bàn. Tổng quát phòng hội học sinh bao gồm một cái bàn đầy sách mở ra trước mặt ngay sau khi đẩy cửa bước vào, bên cạnh là tủ gồm sách các loại, ngăn hồ sơ mật và hồ sơ vi phạm của từng học sinh, một cái bàn con có khăn thêu cầu kì của Virgo, một hàng ghế ngồi chờ của học sinh và cuối cùng là một cái cửa dẫn ra ban công. Qua ư là tiện nghi!
Sau khi đặt chồng sách, cậu nhìn xung quanh một cách phát nản. Chỉ sau khi tiếng chuông kêu lên cậu hoàn toàn ngoan ngoãn tới lớp để học. Cậu thiết nghĩ ba ngày nghỉ quả rất ý nghĩa. Cậu đã tập dượt vở kịch với hội học sinh, trực tiếp nghe lệnh và một cuộc trò chuyện " gia đình " ngắn ngủi.
" Mỉa mai làm sao? Một đứa rút? Ngu xuẩn "
Cạch!
Cửa lại mở, một người bước vào. Virgo hất nhẹ tóc, cúi gật đầu với Capri rồi yên vị tại bàn dành cho thư kí của mình. Môi nở một nụ cười nhẹ, cô quay sang Capri- quý ngài vượt trên mọi sự kì vọng nằm bẹp trên bàn và đang nghĩ tự tử kiểu gì mới tốn chi phí và hoàng tráng nhất.
- Có phải hôm nay rất xấu không? Ngài tưởng tượng được chứ? - Câu hỏi không có chút hàm ý của Virgo khiến Capri ngẩng đầu lên, giương con mắt xám dài đáp trả.
- Không hề.. Đẹp lắm! Em nghĩ sao?
- Chúng ta là giám khảo đấy! Ngài biết chứ!? - Virgo và Capri quay qua một cách bất ngờ, giọng nói vô tư kiêm vô duyên lớn tiếng. Aqua xinh xắn trong chiếc váy xanh lá mát mắt tới tận đầu gối xuất hiện.
- Tất cả chúng ta đều biết.. Nhưng tôi không có chấm đâu... Tôi tham gia mà! - Virgo lục túi moi ra một cây son màu đỏ bôi nhẹ lên môi, đôi mắt khép hờ có vẻ rất mệt mỏi. Cô ghét nói chuyện với Aqua, cô ta rắc rối. Chẳng phải mấy ngày trước cô ta nổi quạu và đùng đùng bỏ đi sao? Sao không nhục mặt mà không xuất hiện nữa nhỉ? Ôi, cô ta mặt dày... Thật dày!
- Tôi không biết chấm.. Còn Ngài thì sao? À quên, chúc Ngài sáng vui vẻ! - Aqua nháy mắt, nở nụ cười thật tươi.
- Em và tôi là người chấm sau cùng. Định đoạt bên nào thắng bên nào thua. Em thử nghĩ đi! Chúng ta quan trọng. Đừng nói những thứ này cho ai nghe hết, không chúng ta sẽ bị nhìn theo một cách khác và đối xử theo một kiểu khác. Hãy cẩn thận!
BẠN ĐANG ĐỌC
Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]
FanfictionHãi hùng vì sợ Đau lòng vì buồn Mất mát vì tan thương Ngày tàn khi Ngài chết! Cười cho tôi được sống Khóc cho tôi được tự do Sự thật bao giờ cũng tàn nhẫn Tôi dang tay sẵn lòng đón nhận Ngài Highest ranking #1 at 12 Zodiac in 7/12/2019 ...