" Cẩn Ngôn , con rốt cuộc có biết bản thân mình nói gì hay không ? "
Trái ngược lại với sự tức giận vừa rồi muốn thoát ra khỏi vòng tay của nó , hiện tại Tần Lam ngay cả một chút sức lực chống đỡ bản thân mình cũng không có . Vô lực trong chính những hoảng sợ tột cùng , Cẩn Ngôn nói không sai ? Cái gì nàng cũng biết , chỉ là chưa bao giờ dám tin rằng chuyện hoang đường như vậy lại trở thành sự thật .
" Lam di , con kể cho người nghe câu chuyện về một đứa trẻ được không ? " - làn hơi nóng ấm từ một bên vai nàng truyền đến , nó vẫn như vậy chưa từng nới lỏng vòng tay vẫn đang cố giữ lấy nàng .
Năm con 5 tuổi , con thật sự không biết yêu là cái gì ? Con chỉ biết con rất thích Lam di , muốn được người đó yêu thương , muốn được người đó chiều chuộng . Nhưng càng ngày Cẩn Ngôn lại càng hiểu rõ , con đối với người đó đã xấu xa đến mức muốn chiếm hữu . Bất cứ ai đến gần Tần Lam của con , con đều cảm thấy không thể nào vừa mắt .
Trương Gia Giới , con phải ở đây chứng kiến người đó cùng Ôn Trưởng Ca ngày đêm gặp mặt . Phải , Lam Lam với anh ta bất quá chỉ là đồng nghiệp . Nhưng Lam di , Cẩn Ngôn thật sự ghét anh ta mất rồi .
Lịch Kiếp , anh ta là phu quân của Vi Hậu . Có biết hay không ? Từng phân đoạn tình chàng ý thiếp của hai người họ, cái được gọi là những tình tiết làm thoả lòng người hâm mộ , đối với con lại vô cùng tàn nhẫn .
Có đếm được bao nhiêu cảnh Tần Lam cùng Ôn Trưởng Ca thân mật ? Lam di , con ở hậu trường vài ngày cũng biết một cảnh quay phải quay rất nhiều lần . Trên màn ảnh có bao nhiêu cảnh hôn , ở hậu trường lại gấp nhiều lần như thế . Con lại ganh tị với anh ta mất rồi ...
Cẩn Ngôn từng rất chán ghét nghề diễn viên này , bởi vì nó là một trong những ngành nghề đưa một người vào chốn thị phi . Cũng chính vì Tần Lam thích làm một diễn viên nổi tiếng , nên càng lúc con càng biết được rằng con dần dần bị đẩy ra xa .
Sinh nhật năm 6 tuổi , con thậm chí đã liều cả mạng với Quan Dật chỉ để giữ lại phần bánh cho Lam di . Mọi người đều nói rằng người đó sẽ không bao giờ đến , nhưng Cẩn Ngôn vẫn ngồi trước chiếc đồng hồ treo tường chờ mãi , chờ cho đến khi thật sự bước qua một ngày mới .
Bọn họ cho rằng con là một đứa trẻ không hiểu chuyện . Nhưng mấy ai hiểu được , nếu như nói con đem lòng giận dỗi Tần Lam , thì hãy nói bởi vì con sợ thì đúng hơn .
Còn nhớ vào sinh nhật năm người 18 tuổi , con tự đem tặng chính con cho người đó . Lam di lúc đó cũng đã hứa với con , sẽ luôn giữ gìn món quà này , cho dù có xảy ra chuyện gì cũng sẽ không vứt bỏ . Con đã rất tin tưởng , nhưng kể từ khi Tần Lam bắt đầu trở nên nổi tiếng , con rốt cuộc không biết dựa vào cơ sở nào để người ta giữ lời hứa với mình .
Trong suốt 6 năm qua , con tự mình tránh xa Lam di , cũng bởi vì con muốn thực nghiệm một cuộc kiểm tra . Rốt cuộc con có thể ngừng suy tâm vọng tưởng , đem thứ tình cảm hoang đường đó cắt đứt được hay không ?
Nhưng , cho đến cuối cùng con cũng chỉ là một đứa trẻ thất bại . Cẩn Ngôn không quên được người đó , chính bởi vì không thể từ bỏ , nên không muốn tiếp tục nhìn thấy người đó đứng trước mặt con . Con sợ , rất sợ sẽ có một ngày không thể chịu đựng thêm nữa , đem tất cả nói hết ra một lần , mặc cho hậu quả có phải gánh chịu sẽ khiến con tuyệt vọng ra sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không ? - Phiên Nhi Liêu
Fanfiction🌺 Từ nhỏ Cẩn Ngôn đã không thích ăn mặn , loại thức ăn hảo hảo làm cho nó ngon miệng vẫn thường là rau củ quả . Ba mẹ thường xuyên lo lắng cho việc " ăn chay trường " này của năm cân muối , họ làm mọi cách cũng chỉ để nó có thói quen ăn uống giống...