Ngoại truyện 4 : Chết dưới hoa mẫu đơn , làm quỷ cũng phong lưu ( H )

7.6K 278 39
                                    

Ngày trước khi xem Hoàn Châu Công Chúa , có một phân cảnh Hạ Tử Vi bị bàn gỗ kẹp tay đến gần tàn phế . Lúc đó Tiểu Cẩn Ngôn 5 tuổi có quay sang hỏi Lam di , cũng chỉ là cái tay thôi mà sao thái y lại nói có thể nguy hiểm đến tính mạng . Lúc đó Tần Lam cũng có giải thích cho năm cân muối hiểu , bởi vì ở những đầu ngón tay có vô số dây thần kinh . Bị kẹp đến hoại tử như vậy , đương nhiên chịu không nổi . Thật ra lúc đó chỉ gật gù tỏ vẻ am hiểu , nói đúng hơn Cẩn Ngôn không thể tưởng tượng được nó đau đớn như thế nào . Mãi cho đến nhiều năm sau này :

" Cẩn Ngôn , chị chết mất , thật khó chịu " - hiện tại Tần Lam chẳng khác nào nằm trong hoả diệm sơn , loại không khí oi bức khô khan này , khiến nàng quả thật sống không bằng chết .

Tần Lam không hiểu được vì sao mình lại trở nên như vậy , chỉ biết Cẩn Ngôn vừa rời khỏi mình , nơi đó liền không chịu được cảm giác trống rỗng . Nàng muốn được lấp đầy , cho dù hiện tại cứ một lần chuyển động , ở giữa hai chân liền truyền lên sự đau rát đến hít phải một ngụm khí lạnh . Cảm giác đau đớn xen lẫn với kích tình , làm cho Tần Lam không phân biệt được , rốt cuộc nàng muốn Cẩn Ngôn dừng lại hay tiếp tục. 

" Lam Lam , cứ như vậy chị sẽ chịu không nổi " - bình thường Cẩn Ngôn đối với loại chuyện này rất hưng phấn , nhưng hiện tại quả nhiên là lo sợ nàng cơ thể sẽ bị hủy mất thôi .

Kể từ lúc chiếc áo lụa trên người nàng bị Cẩn Ngôn trút bỏ , một góc giường liền trở nên nhàu nhĩ . Ở trên người Lam di triệt để chiếm hữu , bất cứ một địa phương nào đi qua cũng để lại vô số vết tích ẩn hiện .

Đôi môi sưng đỏ , còn rỉ lại một ít tia máu không phải vừa rồi trong lúc hôn Cẩn Ngôn vô tình làm thương tổn . Chẳng qua mỗi lúc bên trong mật đạo đột ngột co thắt , là một lần Tần Lam tự cắn lấy môi của mình ngăn cản tiếng rên rỉ vốn luôn muốn thoát ra ngoài cửa miệng .

Hai bên ngực vô số những vết cắn mờ ảo hiện lên , nếu như bình thường Cẩn Ngôn chỉ lỡ cắn mạnh một chút sẽ ăn ngay năm dấu tay.  Nhưng hôm nay nàng chính là liên tục rên rỉ , cầu xin tiểu lão công ở nơi đó của mình lưu lại lâu một chút .

Giữa hai chân từ lâu đã trở nên vô cùng lầy lội , mật dịch liên tục theo kẻ hở nơi hoa tâm chảy ra bên ngoài . Kéo lê vào đùi non của nàng trông vô cùng diễm lệ , cánh hoa đỏ nhạt từ lâu đã phủ lên một lớp sương dày đặc , khiến Cẩn Ngôn liên tục chịu không được , ở giữa hai chân nàng chiếc đầu nhỏ theo nhịp nhấp nhô , âm thanh liếm láp càng lúc càng trở nên dày đặc .

" Cẩn Ngôn , sâu hơn một chút "

Trước đây Tần Lam luôn cảm thấy hành động này vô cùng xấu hổ , thường ngăn cản Cẩn Ngôn ở giữa hai chân mình như vậy . Nhưng hiện tại nàng lại cảm thấy không đủ , muốn chiếc lưỡi đó quét qua mật đạo nhanh hơn một chút , sâu thêm một chút nữa .

Mật dịch liên tục chảy ra bên ngoài , cộng với âm thanh mút mát của Cẩn Ngôn làm cho nàng thật sự càng thêm động tình . Nhất thời chiếc lưỡi nhỏ tách hai bên cánh hoa đã bị mút đến sưng đỏ , chui tọt vào bên trong . Trong một giây khiến cho đại não của Tần Lam hứng chịu kích thích lớn , ưỡn mình chống chịu , một tay nắm chặt ga giường cố sức chống chịu , tay còn lại đặt ở đỉnh đầu của Cẩn Ngôn ra sức đẩy vào .

[BHTT] Dì Ơi, Đợi Con Lớn Được Không ? - Phiên Nhi LiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ